Hôm nay,  

Chuyện Dài Làng Thẩm Mỹ: Tập Thể Dục

02/06/200700:00:00(Xem: 4483)

Nói đúng ra, trong tiệm làm nails, mỗi ngày có biết bao nhiêu chuyện xảy ra. Dầu là khách thường xuyên hay khách mới bước vô, tánh mỗi ngừơi mỗi khác, móng tay móng chân có bàn nào giống bàn nào, vì vậy có biết bao chuyện vui buồn hằng ngày. Làm việc chung với nhau, như sống chung một nhà, thì giờ gặp nhau nhiều hơn với người trong gia đình.

Cái tiệm nails của chị Ngà y như một cái chợ nhỏ. Mà lạ! cái chợ không chỉ có thợ làm tóc, làm móng tay, duỡng da không đâu, mà có thêm lang băm, lang vườn, nhà chính trị, nhà thể tháo gia ... lung tung xèng.

Vừa rồi mới nói vụ đau bao tử, bữa nay họ bàn cãi về chuyện thể dục thể thao.

Tuấn nói:

- Cô Láng lúc nầy có vẻ mủm mỉm lắm rồi nhé. Hồi tôi mới vào đây làm cô Láng có eo số 8 bây giờ hình như tôi thấy có vẻ như chữ O thế" Ghi danh đi tập thể dục thẩm mỹ đi người đẹp ơi.

Láng nói:

- Ớ cái "thằng a chảy" nầy. Ngộ sao thì kệ ngộ, mắc gì tới nị mà chê mập chê ốm" Cả tiệm, ai cũng phì lũ hết bộ mình ên tui sao, sao hổng nói mà chíêm vô tui thôi vậy" Ông chỉ cho tui coi, ngày nào giờ nào cũng có mặt trong tiệm, giờ nào tui đi tập thể dục được"

Tuấn hứ cái:

- Sau khi đi làm về. Phòng tập thể dục mỗi ngày họ mở tới nửa đêm kia mà.

Kim nói:

- Vậy chớ aaa... Tuấn khuyên người ta mà Tuấn có bao giờ đụng tới cái cửa của phòng tập thể dục chưa"

Tuấn cười khì:

- Có mới nói. Sao các cô hay hỏi rắc rối móc méo thế" Hừm. Đàn bà!

Trang thắc mắc:

- Tập vào lúc nào" Tuấn làm suốt ngày ở đây, tối về còn lôi còng với móc ra đùa dỡn, giờ nào nâng tạ" Hừ. Đàn ông!

Tuấn nói:

- Thế còn ngày nghỉ để chi" Thế các cô không thấy thỉnh thoảng vắng khách tôi đi hai tiếng đồng hồ về, cơ thể tăng thêm mười thành công lực, cắt tóc mệt nghỉ hay sao" Đó là những lúc tôi đi tập thể dục đấy.

Thu nói:

- Ủa" vậy mờ tui tưởng Tuấn đi cua gái chớ.

Khải nói:

- Các cô các bà hay nghĩ xấu cho đàn ông chúng tôi. Cua gái cũng tùy thời tùy lúc, có đâu mà cua ngang xương thế" À vô phòng tập thể dục mình lại có cơ hội quen với những người cũng thích săn sóc sức khoẻ và cơ thể, thú vị lắm chứ.

Thanh thực tế hỏi:

- Nhiêu tháng"

Tuấn nói:

- Hiện tại đang có chương trình 19 đồng một tháng, hội viên suốt đời kìa. Tôi thấy rất là rẻ. Giống như chúng ta hùn nhau trả tiền điện nước và dụng cụ, mà đem lại sức khoẻ dồi dào đời sống tươi vui và nhất là sống lâu hơn. Hơn nữa, cũng là một chỗ họp mặt cho những người cùng ý thích.

Thanh nói:

- Tới phòng tập là để tập thể dục, ai ở không già chiện"

Vinh nói:

- Thì tập. Khi tập tạ hay tập aerobic thì mạnh ai nấy bậm môi hít thở mà tập, còn vụ nói chuyện với nhau là khi mình xuống ngâm trong hồ nước nóng hay trong phòng hơi nóng cà. Chị Thanh nầy sao ... hay nói chuyện xóc óc!

Tuấn tiếp:

-Ai muốn vô hội thì cho tôi hay. Phòng tập của tôi cũng gần nhà, rất tiện. Tôi thấy có rất nhiều cô nhiều bà vào lớp tập arobic, vui lắm. Khi nào khoẻ khoẻ tôi cũng vô đó nhảy một hơi, xong là mồ hôi đổ ròng ròng, trong người sảng khoái, tốt lắm mấy chị mấy cô ơi, tôi không nói ngoa nhá.

-Vậy đễ bữa nào Tuấn dẫn tui vô coi thử được hông"

Tuấn nói:

-Được chứ. Tôi được quyền đem theo một người bạn để giới thiệu mà. Chiều nay đi không" Nói thì nên làm liền.

-Thôi chiều nay hổng được. Mai được hông"

-Được chứ cô Láng.

-Chaaaa, hai người làm việc chung, đi tập thể dục chung, sau tui thấy giống như hồi xưa, Vinh với Kim, Thu với Khải quá hén.

-Thôi đừng có chọc quê nói làm xàm. Để cho thiên hạ sống với chứ, chị Thu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.