Hôm nay,  

Du Lịch Vn Thu Hút Du Khách Nhật, Úc, Thái Lan, Singapore

21/11/201000:00:00(Xem: 4205)

Du Lịch VN Thu Hút Du Khách Nhật, Úc, Thái Lan, Singapore

Một đoàn khách đến từ Úc tham quan chợ Bình Tây.(Photo VB)


SAIGON (VB) -- Chuyên trang “Du lịch” của TTO vừa đưa tin dựa theo kết quả cuộc khảo sát xu hướng du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2010 của Visa và Hiệp hội Du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương (PATA) thì Việt Nam là một trong những địa điểm du lịch đươc ưa chuộng nhất đối với du khách Thái Lan, Úc, Nhật Bản, Singapore.
Trong số khách quốc tế có kế hoạch tới VN du lịch trong tương lai, 17% khách đến từ Thái Lan, 16% khách Úc, khách Nhật Bản và Singapore cùng chiếm 11%.


Bà Trương Minh Hà, giám đốc Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cho rằng những thông tin này rất hữu ích cho ngành du lịch VN trong việc xác định chiến lược phát triển và tổ chức các hoạt động quảng bá nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch quốc tế đến VN hơn trong tương lai.
Phong cảnh đẹp, những điểm du lịch mới và chi phí du lịch thấp là những yếu tố hấp dẫn nhất đối với khách quốc tế có kế hoạch đến VN.
Phần lớn số du khách sẽ đến VN là những người độc thân, thường muốn chuyến đến VN dài khoảng 3 – 5 ngày/đêm với chi phí trung bình hơn 1200 USD và có xu hướng sẽ sử dụng khách sạn 4 sao làm nơi ở. Họ cũng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để thưởng thức ẩm thực và khám phá văn hóa VN.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.