Hôm nay,  

Người Nhện 4 & 5 Sẽ Ra Mắt Trong Nay Mai

12/09/200800:00:00(Xem: 5917)
Tin chính thức từ Sony và đạo diễn Sam Raimi cho biết Người Nhện phần 4 và 5 sẽ được bấm máy để trình làng vào năm 2010 và 2011. Tobey McGuire, ngôi sao của loạt phim ăn khách này đã nhận lời tiếp tục cộng tác cùng hãng phim. Trong khi đó có tin nữ diễn viên Kristin Dunst trong vai Mary Jane Watson có thể trở lại nhưng chưa chính thức thông báo.

Nhiều câu hỏi đã được nêu ra, liệu ai sẽ vào vai phản diện. Sony vẫn đang trong quá trình viết kịch bản cũng như tìm kiếm người đóng vào vai phản diện. Có nguồn tin cho rằng rất có thể vai này sẽ rơi vào diễn viên Dylan Baker, thủ vai giáo sư tiến sĩ sinh hóa sau này (dựa theo truyện tranh) trở thành “Người Bò Sát” hoặc diễn viên Daniel Gillies, trong vai cựu phi hành gia sau này trở thành “Người Sói.”

Người Nhện 4 & 5 sẽ được cùng lúc bấm máy vì như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn và dễ dàng làm việc chung với những cộng sự cũ. Ngoài ra rất có thể một tập phim mang tên Venom cũng sẽ được ra mắt công chúng dựa trên kẻ thù không đội trời chung với Người Nhện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.