Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

15/09/200300:00:00(Xem: 4184)
ĐI PHI CƠ, SẼ CÓ NHIỀU MÀN GIẢI TRÍ
Thierry Tosi, giám đốc thương vụ hàng không của Rockwell Collins, bản doanh chính ở Iowa, đã trình bày cho thấy hệ thống thông tin và giải trí trên phi cơ cho hành khách, cho gửi cả bưu thiếp email mà không cần bàn phím điện toán, để diễn giải cho Eric Koo, một đại diệnn hãng Hàng Không Singapore hôm 11-9 trong hội nghị World Airline Entertainment Association tại Seattle.

THƯỢNG HẢI: DIỄN HÀNH LỄ HỘI DU LỊCH
Các nhân viên khách sạn diễn hành để mở màn Lễ Hội Du Lịch Thượng Hải hôm 13-9. Trung Quốc đang ráng sức đẩy mạnh du lịch, nguyên suy sụp từ thời dịch bệnh SARS bùng nổ hồi tháng tư. Thương vụ du lịch Trung Quốc dự đoán giảm gần phân nửa năm nay, lần đầu tiên giảm kể từ năm 1989, theo báo China Seciritires Journal. Hoa Lục sẽ giảm mức thu 33 tỉ đô trong 2003 vì SARS.

BA TÂY: CẤM SÚNG HAY KHÔNG"
Các phi đạn giả cắm trên bờ biển Copacabana tại Rio de Janeiro hôm 14-9, trong lúc nhiều người đang diễn hành ‘Ba tây Không Vũ Khí.’ Thượng viện Ba Tây hồi tháng 7 chấp thuận dự luật xiết gắt việc sử dụng súng và đề nghị trưng cầu dân ý năm 2005 để hoàn toàn cấm bán súng cho dân. Ba Tây là một trong những nước bạo lực nhất Mỹ Latin, tỉ lệ sát nhân là 25 trên 100,000 dân.


NHẬT: DƯỢC SĨ HƯỚNG DẪN MUA THUỐC QUA VIDEOPHONE
Dân Nhật sẽ không sợ mua nhầm thuốc Tây nữa. Hình trên là một dược sĩ (phải) qua màn hình video đưa ra vỉ thuốc antipyretics và khuyên khách hàng qua máy video phone tại cửa tiệm thuốc Tây Don Quijote, mở 24 giờ ở Tokyo.

VOI CẦM LỒNG ĐÈN, MỪNG TRUNG THU
Các chú voi trong Vườn Thú Học Singapore xách lồng đèn kiểu Trung Quốc trong khi dẫn khách đi bộ quanh sở thú hôm 13-9 để mừng Tết Trung Thu. Các lồng đèn đủ kiểu của Á Châu, trong đó có cả Triều Tiên, Nhật, Sri Lanka, Việt Nam đang trưng bày ở sở thú nhân lễ Tết Trung Thu.

HÃNG ĐỨC VÀO LIÊN DOANH DU LỊCH Ở HOA LỤC
Chiếc thuyền đi tour du lịch làm theo kiểu thuyền rồng Trung Hoa chở khách trên Hồ Côn Minh tại Cung Điện Mùa Hè ở Bắc Kinh hôm 13-9. Hãng du lịch Đức TUI AG sẽ giữ 51% cổ phần trong 1 liên doanh Trung Quốc có thể là công ty du lịch đầu tiên do hãng ngoại kiểm soát tại Trung Quốc, theo lời báo International Business Daily.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.