Hôm nay,  

TQ Ra Bạch Thư Đánh Bóng Thành Tích Nhân Quyền 2013

27/05/201400:00:00(Xem: 1577)

BẮC KINH - Trung Quốc công bố thành tích nhân quyền 2013 hôm Thứ Hai, khẳng định chủ trương tạo công bằng xã hội, công lý và các quyền tự do, theo tường thuật của Tân Hoa Xã – bạch thư do Phòng thông tin của HĐ Nhà Nước phổ biến ghi: tiến bộ của Trung Quốc là thế, và mọi quan sát viên biết lý lẽ và không thiên vị có thể kết luận công bằng.

Bạch thu về nhân quyền 2013 kể ra các thành tựu của chính quyền về tăng tiến quyền phát triển của công dân, cung cấp mọi cơ hội cho người dân phục vụ xã hội, thành công trong đời sống và thực hiện các giấc mơ.

Để khuyến khích công bằng xã hội, công lý và phúc lợi của người dân, chính quyền Trung Quốc đào sâu các cải tổ, khuyến khich kinh tế, văn hoá, xã hội, bảo đảm cho người dân các quyền tham gia bình đẳng và cùng phát triển.

Mức sống của người dân tăng tiến đều về luơng thực, quần áo, nhà ở, di chuyển. Tuy chưa phát triển nhiều, Trung Quốc đã thiết lập 1 hệ thống xã hội lớn nhất thế giới, thích hợp với xã hội Trung Quốc.


Bạch thư nhân quyền 2013 của Trung Quốc khẳng định dân chủ và hệ thống pháp lý đã đuợc củng cố – internet đã góp phần mở rộng không gian tự do báo chí và trở thành phương tiện quan trọng để công chúng phát biểu ý kiến.

Qua bạch thư này, chính quyền Trung Quốc cũng nhắc lại quyết định đã hủy bỏ hệ thống cải tạo lao động sau hơn 50 năm hoạt động, và chấp nhận nhiều hệ thống khác nhau để hạn chế các trường hợp ép cung, bằng cách tra tấn hay vận dụng các thủ thuật điều tra không công bằng.

Để xây dựng hình ảnh 1 đất nuớc tuơi đẹp, chính quyền Trung Quốc đã đẩy mạnh tiến bộ về sinh thái, củng cố bảo vệ môi trường và trừng phạt các hành động gây tổn hại môi trường.

Bạch thư xác quyết: Trung Quốc đang nhắm tới các mục tiêu cao hơn trong cuộc theo đuổi cải tiến về nhân quyền không bao giờ ngưng nghỉ trong các điều kiện của 1 quốc gia đang phát triển, với nhiều vấn đề không thăng bằng, thiếu phối hợp và phát triển không bền vững.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.