Hôm nay,  

Chelsea, Đoạt FA Cup 2007: Huấn Luyện Viên Phấn Chấn

26/05/200700:00:00(Xem: 2132)

London (AP) .- Tạo được nhiều cơ hội làm bàn tuy nhiên các học trò của HLV Ferguson đã không thể tạo được kết quả mong muốn và phải trả giá với thất bại 0-1 trước CLB Chelsea và Chelsea đoạt giải FA Cup 2007.

Tỏ ra rất tự tin tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Joe Cole, nơi hầm tối luôn là nơi sáng nhất nghĩa là CLB Chelsea càng bị dồn đến bước đường cùng càng trở nên mạnh mẻ, cá nhân J.Cole không xuất sắc nhưng các đồng đội của Cole đã thi đấu xuất sắc. Đỉnh cao chính là bàn thắng quý nhất của Drogba ở những phút cuối cùng hiệp thứ 2 ấn định chiến thắng sát nút 1-0 nhưng vô cùng ý nghĩa cho đội cầu của HLV Mourinho. Chelsea có pha phối hợp tuyệt đẹp và hiệu quả.

Trước sự lỏng lẻo bất ngờ của Manchester United, Vua phá lưới Drogba dễ dàng ghi bàn bằng cú chích mũi giày làm tung lưới Vandersar ở phút 106. Và CLB Chelsea đã hoàn thành giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên nâng cao chiếc Cup có truyền thống lâu đời nhất thế giới tại sân Wunbley mới.

HLV Mourinho có luôn danh hiệu quốc nội Anh mà ông còn thiếu sau 3 năm dẫn dắt CLB Chelsea.

CLB Chelsea đã khép lại mùa bóng Anh 2007 sôi động nhưng vất vả bằng chiếc Cúp 2007.

HLV Mourinho cảm thấy phấn chấn cho cả hiện tại và cả tương lai, trái lại HLV Ferguson của CLB Manchester United không giấu được vẻ bực bội vì thất bại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.