Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây (12/25/2006)

25/12/200600:00:00(Xem: 4452)

Ái ân đồng tính của ParisHilton

Paris Hilton (hình trên và dưới bên phải) chẳng lạ gì với các xì-căng-đan tình dục, nhất là với cuốn video sex được quay tại nhà với người bạn trai cũ Rick Salomon. Giờ đây cô gái tóc vàng này lại đang tạo ra xì-căng-đan  lần nữa với các hình ảnh cho thấy cô đang làm tình với một người bạn gái. Các tấm ảnh này bị lấy trộm từ chiếc điện thọai di động của Paris trong tháng Hai, 2005, nhưng chúng chỉ mới xuất hiện trên Internet. Giờ đây các tấm hình này đã được phổ biến, và đối tượng tình dục của Paris được nhận diện là người mẫu kiêm diễn viên truyền hình Eglantina Zingg (hình trên).
Cô gái tóc vàng này bị chụp hình khỏa thân đang đá lưỡi với người đẹp Venezuela, trong thời gian hai người cùng làm nghề người mẫu. Mặc dù Paris khẳng định cô không phải là một người đồng tính luyến ái (lesbian), các nguồn tin tại phim trường cho biết Paris và cô ca sĩ này rất ưa thích nhau. Một người nói rằng: “Paris không thể rời tay khỏi thân thể của Eglantina, và cô ta đáp ứng lại – hôn và hai tay xoa bóp khắp thân thể của Paris.”
Các tấm ảnh gợi dục này xuất hiện ngay sau khi tin đồn lan truyền về những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng của Paris với người bạn gái mới Britney Spears. Kể từ khi chi tay người chồng Kevin Federline, cô ca sĩ có hai đứa con này đã được nhìn thấy đi chơi thường xuyên với Paris. Và giờ đây họ đã trở thành hai người bạn rất thân, cùng nhau đi mua sắm và party,
Hai cô gái sexy này dường như đã không rời xa nhau kể từ khi họ có một cuộc uống rượu say sưa  ở Las Vegas cách đây vài tuần lễ, và kể từ đó họ bị nhìn thấy cặp kè đi hết hộp đêm này đến vũ trường khác, uống rượu, cười rúc rích và nhảy múa rất khêu gợi với nhau. Thậm chí họ có lần Paris và Brit đã rủ nhau vào chung một phòng toilet, và 20 phút  họ xuất hiện với quần áo xộc xệch và tóc rối bù.
Sau lần gặp gỡ đầu tiên, hai cô gái này đã không ngần ngại để trở nên thân với nhau hơn nữa, đi trở về phòng khách sạn của Brit, nơi mà họ tiếp tục cuộc party cuồng nhiệt trong sự riêng tư. Một người bạn tiết lộ: “Hai cô gái này thích nhẩy múa khỏa thân với nhau, và buổi tối hôm đó họ thật sự đã quen biết nhau.” Cuộc vui chơi có tính chất khiêu dâm của họ tiếp tục khi Paris mời Britney đến nhà riêng ở Los Angeles. Đây không phải là lần đầu tiên Paris đã bị liên kết với các tin đồn đồng tính luyến ái. Trong năm 2003, cô đã ngủ một đêm tại Bellagio Hotel ở Las Vegas, làm một cuốn phim sex với người đẹp Playboy Nicole Marie Lenz. Cô người mẫu sexy đã nói về cuộc hẹn hò này như sau: “Chúng tôi nằm trần truồng trên chiếc giường king-size và thay phiên làm nhau sung sướng. Chúng tôi vui vẻ với nhau nhiều giờ đồng hồ, và có thu hình tòan bộ. Paris đã mang ra đủ lọai đồ chơi tình dục (sex toys) để sài thử.”

Pam bị Kid tố là người vợ “vô dụng”

Sau khi bị tố cáo đối xử tồi tệ và ngọai tình, và bị đổ lỗi đã làm tan vỡ cuộc hôn nhân không đầy bốn tháng của họ, Kid Rock đã trả đũa người vợ cũ Pamela Anderson. Anh ta tố cáo Pam là một người mẹ tồi, chán phèo trên giường ngủ  thậm chí còn nói dối bị xẩy thai trong tháng qua. Hòan tòan trái ngược với lời khẳng định của cô cựu diễn viên Playboy Playmate rằng cô ta đã kết thúc cuộc sống vợ chồng này, Kid quả quyết chính anh ta đã chấm dứt cuộc hôn nhân này. Chàng ca sĩ nhạc rock, tên thật là Robert Ritchie, nói rằng anh ta đã quá chán cái cảnh phải chăm sóc cho hai đứa con riêng của Pam trong khi cô ta đi party và say rượu mỗi tối.
Kid đã tức giận thề sẽ tiết lộ tất cả các bí mật trong cuộc hôn nhân 121 ngày đầy tranh cãi này trong một cuốn sách nổ như tạc đạn – cuốn sách sẽ tiết lộ anh ta và Pam chỉ làm tình tổng cộng có 4 lần trong suốt thời gian hai người sống chung. Pam nổi tiếng là một phụ nữ  khêu gợi tình dục, thu hút hàng triệu người đàn ông, nhưng Kid than thở: ”Khêu gợi tình dục ư. Chắc bạn đang nói đùa. Tôi thậm chí buộc phải ngủ trong phòng riêng”.
Anh chàng ca sĩ 35 tuổi này cũng quả quyết sự ham muốn tình dục của Pam đã bị ảnh hưởng bởi chứng bệnh bất trị viêm gan C. Một người bạn nói rằng: “Pam đã bị cướp mất đi sự thèm muốn tình dục bởi chứng hỗn lọan hóc-môn liên hệ đến bệnh tật chết người này.” Tuy vậy các lời nhận xét của Kid về chức năng làm mẹ của Pam đã làm cô ta tức giận nhiều nhất. Kid nói rằng những khi Pam không nằm trên giường ngủ, cô ta đi party, bỏ mặc cho anh trông coi hai đứa con –Brandon 10 tuổi và Dylan 13 tuổi.  Một người bạn tiết lộ rằng Pam đi ra ngòai mỗi đêm và thường ngủ tại nhà của nhiếp ảnh gia David LaChapelle.  Pam đã từng thú nhận: “Tôi thường khỏa thân trong studio của David để chụp các tấm ảnh điên khùng cho tới bốn năm giờ sáng.”


Kid cũng gợi ý rằng  Pam không thành thật với anh ta về vụ sẩy thai. Chàng ca sĩ nhạc rock này nói đã chỉ biết Pam mang thai khi cô ta tuyên bố bị sẩy thai  hồi đầu tháng Mười Một. Một người trong cuộc nói rằng: “Kid đã chẳng bao giờ nhìn thấy bất cứ chứng cớ nào cho thấy Pam mang bầu. Và rồi cô ta bất thần tuyên bố bị sẩy thai. Kid đã bay đến Canada, nơi cô ta đang đóng cuốn phim Blonde And Blonder, để sống gần vợ, nhưng cô ta đi party mỗi tối.”
Không đầy một tuần lễ sau khi tuyên bố ly dị Kid, Pam đã quay trở lại với vòng tay của người chồng đầu tiên, nam ca sĩ bad-boy Tommy Lee. Cặp vợ chồng cũ này đã ngồi suốt buổi chiều hôm đó xem hai đứa con trai đá banh,  và họ ôm nhau hôn, trò chuyện vui vẻ và thậm chí còn bẹo mông nhau. Và không đầy 48 tiếng đồng hồ sau khi Pam nạp đơn ly dị Kid, cặp vợ chồng cũ này cũng được nhìn thấy đi mua sắm với hai đứa con rất vui vẻ. Các nguồn tin cho biết Pam và Tommy, 44 tuổi, đã trở nên gần gũi hơn sau khi Pam bị sẩy thai. Các người bạn cho rằng ngay khi thủ tục ly dị với Kid hòan tất,  Pam và Tommy rất có thể sẽ làm đám cứơi lại.

EDDIE PHỦ NHẬN ĐỨA CON TRONG BỤNG CỦA MEL-B

Eddie Murphy đã bỏ rơi cô bạn gái Melanie Brown, và đã nói với các phóng viên rằng anh ta ngờ vực đứa con trong bụng của cô cựu ca sĩ Spice Girl này là của mình. Làm cho mối quan hệ tình cảm này càng tệ hại thêm nữa, Mel B đã hết sức bàng hòang khi biết Eddie đã tán tỉnh một cô gái khác trong gần sáu tuần lễ qua.
Trong chuyến viếng thăm Nữu Ước gần đây để quảng cáo cho cuốn phim Dreamgirls, anh chàng diễn viên Hoa Kỳ rất nổi tiếng này đã đưa ra lời tuyên bố đầy ngạc nhiên. Trong cuộc phỏng vấn được chiếu trên một chương trình truyền hình của Hòa Lan, khi được hỏi anh có vui về đứa con Mel B đang mang trong bụng không. Eddie đã bất ngờ lớn tiếng rằng:“Mấy anh chỉ đang phỏng đóan, chúng tôi không còn liên hệ với nhau nữa. Và không biết bào thai ấy là của ai, cho tới khi nó được sanh ra và thử máu. Qúy vì đừng vội vã đưa ra kết luận.”
Melanie, được nghĩ  có thai khỏang 5 tháng, đã rất “tức giận và đau khổ” trước những lời nói tàn nhẫn của người tình cũ. Cô ta nói rằng: “Tôi hết sức kinh ngạc bởi những gì Eddie nói – chẳng có sự ngờ vực nào cả Eddie là cha của đứa bé trong bụng tôi.” Trước khi nghe được lời nói gây xúc phạm của Eddie, cô ca sĩ nhạc pop này đã một cách hãnh diện khoe cái bụng bầu của mình. Được biết trên chuyến bay từ Las Vegas trở về Luân Đôn, cô ta đã tỏ ra rất vui vẻ khi nói chuyện về cái thai trong bụng.
Chỉ vài giờ sau khi Eddie lánh xa cô bạn gái cũ, một phụ nữ trẻ xuất hiện tiết lộ đang hẹn hò với nam diễn viên “Daddy Day Care”. Tracey Edmonds cho biết đã cặp với Eddie khỏang một tháng rưỡi rồi, kể từ khi hai người xuất hiện trong buổi trình chiếu lần đầu tiên cuốn phim Dreamgirls ở Nữu Ước. Cô đạo diễn phim này vừa nạp đơn ly dị ông trùm âm nhạc Kenneth “Babyface” Edmonds. Cuộc tình lãng mạn của cặp tình nhân này cho thấy Eddie đã chấm dứt liên hệ với Mel B, mặc dù có tin đồn anh ta chuẩn bị làm đám cưới với cô ca sĩ này. 
Tình cảm giữa Eddie và Mel B phát triển mau lẹ sau khi Mel B đưa đứa con gái bẩy tuổi, Phoenix Chi – đứa con mà cô có từ cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam
vũ công Jimmy Gulza- đến gặp các đứa con của Eddie. Không bao lâu sau đó Melanie đã khoe với mọi người cô đang mang thai đứa con thứ tám của Eddie. Và trong tháng Mười, Mel B đã nói với các nhân viên rằng cô không chỉ sắp sanh đứa con của Eddie, nhưng cũng rất có thể có hai đứa con sinh đôi bởi vì điều này thường xảy ra trong gia đình của Eddie.
Eddie dường như muốn có Mel B trong đời và thậm chí đã nói về việc giúp khởi động lại sự nghiệp đóng phim của Mel B với một vai trò trong cuốn phim Beverly Hill Cop kế tiếp.  Được biết Melanie, 31 tuổi, và Eddie 45 tuổi, bắt đầu tán tỉnh nhau trong tháng Sáu, chỉ hai tháng sau khi thủ tục ly dị với Nicole Mitchell hòan tất. Eddie có 5 đứa con với Nicole, và hai đứa con riêng với cuộc hôn nhân trước. Không biết điều gì đã làm anh ta thay lòng đổi dạ, nhưng chắc chắn Eddie giờ đây không còn muốn liên hệ đến cô ca sĩ người Anh này nữa. Mặc dù Mel B nói cô đang nóng lòng chờ đợi để có thời gian vui vẻ Giáng sinh với Eddie, cô ca sĩ này giờ đây đã bị bỏ rơi và đang rất cô đơn, và có ý định đánh trả các lời nói hết sức tàn nhẫn của Eddie về sự chung thủy của cô bằng cách chứng minh anh ta là cha của  đứa con trong bụng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.