Hôm nay,  

Thiery Henry (pháp) Cay Cú Nói Xấu Quả Bóng Vàng

23/12/200600:00:00(Xem: 2694)

Thiery Henry (Pháp) Cay Cú Nói Xấu Quả Bóng Vàng

London (AP) --   Không biết có phải cay cú vì trắng tay ở tất ca các cuộc bình chọn lớn trong năm 2006 mà tiền đạo CLB Arsenal đã nặng lời chỉ trích tân chủ nhân quả bóng vàng Châu Âu 2006. Henry cho rằng Cannavaro không xứng đáng là 1 nhà vô địch và đã giở trò tiểu xảo với Anh ở trận chung kết World Cup vừa qua.

   Henry phát biểu: "Ở trận chung kết trên sân Berlin, 1 cú va chạm mạnh với Cannavaro khiến tôi bị choáng váng mất vài phút, chỉ ít lâu sau tiếng còi khai cuộc. Rõ ràng là Cannavaro đã cố ý làm như vậy để làm tôi ức chế, lẻ ra nếu là 1hậu vệ hào hoa, 1 cầu thủ lớn, Cannavaro không nên hành xử như vậy".

Chàng pháo thủ 29 tuổi này cũng không ngần ngại chê bait rung vệ đang khoát áo Real Madrid. "Với tôi 1 hậu vệ vĩ đại không bao giờ có những trò tiểu xão hay cố ý phạm lỗi 1 cách trắng trợn như Cannavaro và vì thế tôi coi Anh ấy chẳng đáng giá 1 xu.

Những phát biểu nhảy cảm nói trên của Henry như đổ thêm dầu vào lửa cho những cuộc tranh cải liên miên xoay quanh việc Cannavaro có xứng đáng là chủ nhân của quả cầu vàng Châu Âu 2006 hay không"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.