Hôm nay,  

Mỹ Lan & Các Bạn

21/07/200200:00:00(Xem: 1716)
. Chị Mỹ Lan,
Em viết thư để nhờ chị nói dùm với thằng Tí Phá, em rất thích nó, nhưng nói nó đừng phá quá mà có lúc em nổi nóng lên là gặp uýnh lộn à nhe. Em thương chó lắm. Nhà em nuôi tới bốn con chó lận kìa. Em còn sẳn sàng nhịn đi coi phim để phụ thêm tiền mua thức ăn cho chó nữa kìa. Vậy mà Tí Phá dọa đòi giết chó để trả thù. Em rất ghét nhân vật “Phù Thủy Gà Mên” trong truyện xì trum, ghét tới nỗi lâu nay em hổng còn thích đọc xì trum nữa. (Em tên Nguyễn Phi Hùng)
.Hùng thân mến,

Tên em trùng với võ sư lừng danh bên Tàu là Hoàng Phi Hùng, chỉ khác là em họ Nguyễn. Hèn chi em viết toàn giọng con nhà võ. Em đọc thư Tí Phá không kỹ đó thôi, Tí Phá chỉ dọa người chị chớ Tí Phá cũng rất thương…chó. Mỹ Lan nghĩ rằng, đọc mấy giòng em nhắn, Tí Phá sẽ trả lời cho em. Nhớ học thêm tiếng Việt để viết cho đúng, đừng gọi bạn mình là thằng và nó nghe em.
. Em Thy Vân: Mỹ Lan đã hỏi nhà sách cho em cuốn” Những Giọt Mực” của nhà văn Lê Tất Điều, nhưng sách đã hết, chưa in lại. Mỹ Lan sẽ liên lạc với nhà văn Lê Tất Điều hỏi xem, lúc nào sách tái bản thì sẽ báo cho Thy Vân biết. Mỹ Lan cũng như Thy Vân thôi, đọc sách của ông thì thích lắm, nhưng mù tịt đâu biết ông ta ra sao, ông ta làm gì, bao nhiêu tuổi. Nhưng chắc chắn ông nhà văn này đã lớn rồi, không còn trẻ như tụi mình đâu! Mỹ Lan cũng như Thy Vân, rất sợ con gián.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.