Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

20/10/200300:00:00(Xem: 4522)
Frederique van der WAL

Frederique là một trong số ít người mẫu mà các nàng siêu người mẫu khác đều tỏ lòng mến phục. Trong thế giới thời trang đôi khi đầy thù hằn và ghen tị, cô nàng này được xem là thành thật nhất. Sinh ra ở Hòa Lan trong năm 1967, Frederique đã không lớn lên với tham vọng trở thành một siêu người mẫu đi du lịch và làm việc khắp thế giới. Khi còn rất nhỏ cô ta kiếm thêm tiền bỏ túi bằng việc làm bỏ báo và rưœa chén ở nhà hàng. Trước khi thế giới người mẫu mở rộng cưœa tiếp đón, Frederique làm việc rất chăm chỉ và có một sự hiểu biết rất tốt về thương mại, ngay cả khi cô ta mới ở tuổi niên thiếu.
Cô ta không là một trong số những người mẫu được “phát hiện” tại một trung tâm thương mại hoặc trên bãi biển nghỉ hè. Frederique đã được một đại lý người mẫu ở Amsterdam khuyên nên tham dự cuộc thi hoa hậu “Look of the Year” được bảo trợ bởi the Elite. Cô ta tham dự và cuối cùng đạt được giải nhất. Không bao lâu sau chiến thắng ở quê nhà, Frederique đã bay đến Mauritius để tham dự một cuộc thi có tầm cỡ quốc tế. Và cô ta cũng chiến thắng veœ vang ở đó.
Chiến thắng này rất quan trọng và đã giúp cô đạt một hợp đồng với Elite Model Management. Dù mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Frederique đã quyết định phải hoàn tất việc học trước. Với sự quyết tâm và tập trung vào việc học, cô nàng đã học xong khi 18 tuổi, và thế là người đẹp Âu châu bay đến Nữu Ước để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ từ lâu.
Frederique đã đạt được hầu hết tất cả các sự kiện quan trọng mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng đều mong muốn: chín lần xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như Vogue, Harper’s Bazaar, Glamour, Madamoiselle và quan trọng nhất là trong các tập catalogue quần áo lót của Victoria’s Secret. Thoạt tiên, cô xuất hiện trong chương trình quảng cáo Most Unforgettable Women in the World của Revlon, và không bao lâu sau lại xuất hiện trong một chương trình quảng cáo của Guess"
Và sự thành công của cô ta không chỉ có thế. Frederique đã được trao cho một số vai trong các cuốn phim như Wild, Wild, West, cộng với sự xuất hiện một số lần trong các ấn bản đồ tắm của the Sport Illustrated Swimsuit - một dấu hiệu thực sự của một người mẫu đa dạng. Thế nhưng cô ta còn có nhiều mục tiêu khác nữa.
Tận dụng sự hiểu biết thương mại sẵn có, Frederique kiếm được tiền bạc còn nhiều hơn các nàng siêu người mẫu Naomi và Claudia của thế giới thời trang. Sau khi đạt được mục tiêu sự nghiệp người mẫu, cô ta mạo hiểm vào một số lãnh vực mới. Chẳng hạn mở cưœa tiệm bán quần áo lót, bán các sản phẩm trong phòng tắm, làm các cuốn lịch hàng năm, thành lập một web-site, và ngay cả thực hiện một số cuốn video hướng dẫn thể dục thẩm mỹ.
Nhiều người đồng ý rằng tài sản quý giá nhất của Frederique là cặp môi trề rất hấp dẫn. Với thân hình đầy đặn, eo thon và nhất là nụ cười tươi tắn, bạn không thể phủ nhận cô nàng rất khêu gợi. Cộng thêm với veœ đẹp tuyệt vời là thái độ rất nhiệt tình của cô ta. Mặc dù là một phụ nữ kinh doanh nhưng không có nghĩa là cô ta luôn tính toán để có lợi về mình. Trong thời gian rảnh rỗi, Frederique thích đi du thuyền ngoài biển khơi, đến thăm các trung tâm nghệ thuật, đọc sách, trượt tuyết và leo núi, và thỉnh thoảng cũng thích đi xem phim buổi tối.

DANIELA PESTOVA
Sinh ngày 14 tháng Mười năm 1970, cô người mẫu có mái tóc vàng, cặp mắt xanh này đến từ Âu Châu. Cô ta được nhiều người ưu ái đặt cho một biệt danh là “Chamaleon” bởi vì có thể làm thay đổi veœ đẹp rất nhiều kiểu để thích hợp với bất cứ cuộc chụp ảnh nào. Trong ngành người mẫu thường có lời dị nghị rằng nếu vượt quá một mức tuổi nào đó, bạn không thể cạnh tranh với nhiều người treœ tuổi khác. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng đối với trường hợp của Daniela Pestova, cô người mẫu trên 30 tuổi này vẫn có sắc đẹp lộng lẫy làm xao xuyến lòng người.
Daniela sinh ra ở tỉnh Teplice, Tiệp Khắc, trong thập niên 70, thời kỳ rất bất ổn chính trị ở đất nước Cộng sản này. Khi còn rất treœ cô ta có mộng mước, nhưng chẳng bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ trở thành một siêu người mẫu quốc tế. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua và không khí chính trị ở khu vực Âu Châu lắng xuống, Daniela ghi danh vào đại học. Ở tuổi 19, trong lúc đang nghỉ hè ở thủ đô Prague thì Daniela được “phát hiện” bởi một người có tên là Dominique Caffin. Trong thời gia đó người đàn ông này làm việc cho đại lý người mẫu Madison, và ông ta đã thúc giục Daniela ghi danh vào cuộc thi người mẫu. Cô đã làm theo và chiến thắng. Không bao lâu sau đó Daniela đã được mời ký hợp đồng với Madison Modelling Agency và được chuyển đến Paris.
Một năm sau trong năm 1990, Paul Marciano, giám đốc tiếp thị của Guess", đã tình cờ quen biết Daniela và đã quyết định mời cô ký hợp đồng để xuất hiện trong một chương trình quảng cáo kế tiếp. Marciano nổi tiếng là người thường tìm kiếm các khuôn mặt mới và biến họ trở thành các cô siêu người mẫu tầm cỡ thế giới.
Trong chương trình quảng cáo của Guess đó, Daniela đã xuất hiện bên cạnh người đẹp Âu châu tóc vàng khác Claudia Schiffer, và được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia thượng thặng Ilen Von Unwerth ở Morocco. Trước khi có thể bập bẹ nói vài chữ tiếng Anh, cô nàng người mẫu Tiệp Khắc này đã nói trôi chảy các ngôn ngữ Ý, Nga và Pháp, và dĩ nhiên tiếng Tiệp.


Và rồi Daniela đã bay đến Nữu Ước trong năm kế tiếp, năm 1992. Không bao lâu sau khi đặt chân đến thành phố quốc tế này, cô đã ký thêm nhiều hợp đồng mới, xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như Cosmopolitan, Elle, Marie Claire và Galmour. Và rồi Daniela đạt được một hợp đồng lớn với L’Oréal trong năm 1994, về cơ bản hợp đồng này đã củng cố vững chắc vị thế của cô là một trong những người mẫu nổi bật nhất của thập niên 90. Sau thành công tuyệt vời này, Daniela đã trở thành người mẫu của Victoria’s Secret, một trong những hiệu quần áo lót được nhiều người biết đến nhất ở Hoa Kỳ.
Có lẽ các sự thành công lớn nhất của Daniela là những lần xuất hiện trong ấn bản đồ tắm của the Sport Illustrated Swimsuit Edition trong 1995 và 1998. Cô kết hôn với Tomasso Buti, tổng giám đốc của Fashion Cafe, nhưng hai người đã li dị trong năm 1998.
Trong thời gian rảnh rỗi, Daniela Pestova thích dẫn chó đi dạo trên bờ biển, và ăn bánh mì! Điều này nghe có veœ là lạ, nhưng thật sự Daniela rất thích loại thức ăn mềm này. Cô ta có lần tâm sự rằng: “Tôi luôn luôn quan tâm đến trọng lượng cơ thể, không ăn bánh ngọt và sô-cô-la. Nhưng bánh mì thì lại khác, tôi không thể chỉ ăn một miếng, khi đã ăn thì không thể ngừng được.”
Sau sự nghiệp người mẫu, Daniela hoạch định lập gia đình hoặc ngay cả trở thành một thông dịch viên. Với hai cuốn lịch mặc quần áo tắm sắp được thực hiện và còn được ưa chuộng rất nhiều bởi kỹ nghệ thời trang, không ai trông đợi Daniela Petova sẽ phai lạt trong thời gian gần - cô ta vẫn rất đẹp và hăng hái làm việc.

KIM SMITH
Kim Kay Smith ra đời ở Houston ngày 2 tháng Ba năm 1983. Hiện nay cô ta vẫn sinh sống ở miền nam của tiểu bang Texas, trong một tỉnh có tên gọi là Odessa, và sở thích chính của cô là chơi golf. Hầu hết chúng ta sẽ nhận ra cái tên Kim Smith bởi vai trò của cô ta trong các cuốn video nhạc N*Syn’s, Bye, Bye, Bye và It’s gonna to Be Me.
Tương tự rất nhiều người mẫu khác, Kim đã tình cờ lạc lối vào ngành nghề này, khi cùng đi với một người bạn đến xem cuộc thi hoa hậu ở Dallas. Cô kể câu chuyện rằng: “Một người trong ban tổ chức đã hỏi tại sao tôi lại đeo theœ của khách đến xem. Ông ta liền dán vào áo tôi tấm theœ có số của người dự thi và nói rằng “Chuẩn bị để lên trình diễn nhé”.
Và thế là trong cuộc thi hoa hậu Dallas đó cô ta đã thắng giải, và phần thưởng là một hợp đồng với đại lý người mẫu ở địa phương. Không bao lâu sau đó, đại lý này đã gưœi hình ảnh của Kim Smith tới ông Paul Marcniano, một giám đốc của Guess". Sau khi xem các tấm ảnh này, ông ta liền bay tới Los Angeless để đề nghị Kim xuất hiện trong chương trình quảng cáo Autumm ‘99. Với chút ít kinh nghiệm và số tuổi rất treœ, Kim đã cùng với các nàng người mẫu nổi tiếng như Eva Herzigona, Laetitina Casta và Claudia Shiffer xuất hiện trong chương trình quảng cáo của Guess"
Sau một thời gian hợp tác với Guess", Kim bắt đầu xuất hiện nổi bật trong ấn bản Real Swimsuit Issue của tạp chí Maxim. Kể từ đó cô ta xuất hiện trong rất nhiều tạp chí khác như Gear, Raygun, Max, Bikini, Marie Clair, Amica và tạp chí GQ của Đức. Và giờ đây sắp sưœa xuất hiện trong chương trình quảng cáo đồ lót của Victoria’s Secret. Với số tuổi chỉ mới 19, các thành tích như thế này quả rất đáng nể.
Người ca sĩ được Kim ưa thích nhất là Madonna và cũng rất thích tập phim TV show Friends, và cô cũng tự nhận là rất thích ca hát. Cô gái Hoa Kỳ có nước da ngăm ngăm này rất thích tập thể dục, duy trì một chế độ ăn uống khỏe mạnh và điều độ. Chúng ta có thể trông đợi được nhìn thấy người đẹp Texas này xuất hiện dài dài trên các tạp chí trong tương lai.

MEGAN GALE
Nếu có một điều mà người Úc làm xuất sắc nhất, chắc hẳn đó phải là đánh bại người khác trong một hoạt động mà họ đã chọn hoặc cho rằng họ giỏi hơn. Và bạn cần nhìn xa hơn lãnh vực thể thao để thấy sự vượt trội của người Úc đã lan rộng đến mức nào - và hiện nay cô nàng Megan Gale đã trở thành Miss Popular ở một trong những quốc gia Âu Châu thời trang nhất: đó là Ý Đại Lợi.
Cô gái sinh trưởng ở Perth này có thể đi dạo khắp các thành phố ở Úc, làm bất cứ những gì mà người bình thường làm đi mua sắm, xem phim hoặc vui chơi ở bãi biển. Nhưng ở Ý cô ta thậm chí không thể đi shopping hoặc dạo chơi ngoài đường phố một cách thoải mái. Ở Ý, Megan thật sự đã trở thành thần tượng và được ái mộ rất cuồng nhiệt. Mỗi khi xuất hiện ngoài đường phố cô ta đều bị đám đông quây chặt, do đó thường phải được đi kèm bởi các cận vệ lực lưỡng, đeo kính đen và mặt mũi anh nào anh nấy đều rất ngầu!
Sinh năm 1976 ở Perth, Tây Úc, Megan Gale là một cô gái Úc rất duyên dáng. Đang trong thời gian theo học tại một trường đại học thì bất chợt cô ta được đề nghị làm việc trong một chương trình quảng cáo mới. Nhưng không giống hầu hết các cô người mẫu hàng đầu khác, Megan Gale đã phải vất vả mới đạt được sự thành công sự nghiệp người mẫu không chỉ ngẫu nhiên đến với cô. Megan đã phải kiên trì làm việc trong suốt chín năm trời để đạt tới địa vị hiện nay.
Một số người cho rằng Megan có đôi mắt đẹp nhất, một số người ưa thích nụ cười duyên dáng, và một số người nói rằng cô ta có sức thu hút rất mạnh. Megan Gale ngay cả đã xuất hiện trong một số cuốn phim Ý, đóng vai Viviana trong phim Stregati dalla luna (2001) và phim Vacanze di Natale 2000 (1999). Cô nàng luôn tạo một ấn tượng rất mạnh với những người mà cô tiếp xúc bằng một tính tình rất dễ mến. Megan cho biết một trong những điều làm cô khó chịu nhất khi được gọi là “siêu người mẫu”. Cô nói rằng cô chỉ là người mẫu và chẳng có gì là “super” cả. Cô gái người Úc này không chỉ duyên dáng, nhưng cũng rất khiêm tốn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.