Hôm nay,  

200,000 Đô Cứu Bùi Tiến Dũng

16/10/200600:00:00(Xem: 9615)

Cán Bộ Gộc Chạy Án: 200,000 Đô Cứu Bùi Tiến Dũng

Cán bộ đảng cỡ nào mà dám thầu chạy án cho Bùi Tiến Dũng" Mà lại dám nói rõ là chỉ cần nộp 200,000 đô la tiền tươi là cỡ nào cũng ra"

Bản tin báo Tiền Phong ghi về đường dây chạy án cho Bùi Tiến Dũng, do ký giả C.M. viết, trên số báo chủ nhật, và trích đoạn như sau:

“Chạy án cho Bùi Tiến Dũng: Ra giá "trọn gói" là 200.000 USD"

Viện KSND Tối cao vừa có văn bản yêu cầu Cơ quan CSĐT Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra nhóm hành vi đưa nhận và môi giới hối lộ nhằm chạy án cho "con bạc triệu đô" Bùi Tiến Dũng.

Một trong những nội dung đáng chú ý, Viện KSND Tối cao yêu cầu xác minh thông tin bị can Nguyễn Đình Toản (nguyên Phó trưởng CA phường Ngã Tư Sở) từng nói với Bùi Tiến Dũng trước khi Dũng bị bắt tạm giam.

Đại ý rằng có một người sẽ lo lót được toàn bộ vụ việc cho Dũng, với điều kiện Dũng phải đưa ngay 200.000 USD. Toản còn nói ngày mai Dũng lên đó (C14), sẽ có cả "địch" lẫn "ta", để động viên Dũng an tâm khi ra trình diện theo giấy triệu tập.

Viện KSND Tối cao cũng yêu cầu phải làm rõ nguồn gốc số tiền gần 60.000 USD và 55 triệu đồng Bùi Tiến Dũng đã sử dụng vào việc chạy án; tiếp tục xác minh "đường đi" của khoản tiền chạy án 9.500 USD và 50 triệu đồng mà Bùi Tiến Dũng khai đưa cho Nguyễn Đình Toản, số tiền 50 triệu đồng Dũng giao cho Nguyễn Mậu Thôn; mục đích của việc đưa - nhận tiền và làm rõ mâu thuẫn giữa các lời khai của Nguyễn Đình Toản, Nguyễn Mậu Thôn và Bùi Tiến Dũng...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.