Hôm nay,  

Người Ðàn Bà Làm Thịt Chồng Xin Ðược Tha

01/07/200600:00:00(Xem: 2962)

ÚC ĐẠI LỢI: Một người đàn bà đã cắt xẻo và rồi nấu chín thịt người chồng đang xin tòa đảo ngược bản án tù chung thân - bởi vì bà ta là một phụ nữ. Bà Katherine Knight  một nhân viên lò sát sinh có cách cư xử rất khiêm tốn trong nhà tù và mặc quần áo giống hệt nhà tranh đấu cho nam nữ bình quyền Laura Ashley- là phụ nữ duy nhất cùng với 25 người đàn ông khác đang thọ án tù chung thân ở Úc.
Từ nhà tù được canh gác nghiêm ngặt nhất, Mulewa, bà ta đã nạp đơn kháng án ngay sau khi bị tống giam trong năm 2001 vì hành động giết chết ông John Price một cách hết sức dã man. Nhưng đơn xin kháng án này đã gặp nhiều khó khăn trong khi các luật sư cố gắng đưa ra các lý lẽ có sức thuyết phục cho lý do tại sao bà Knight, 50 tuổi, nên được phóng thích khỏi nhà tù.
Luật sư của bà ta, ông Peter Katsoolis, đã từ chối bình luận về các lý lẽ được đưa ra trong đơn kháng án, và chúng sẽ được trình bầy ở tòa Phúc thẩm Hình sự trong tuần này. Nhưng người ta biết rằng chúng gồm các lý lẽ hết sức sáng tạo, gồm “bà ta là một phụ nữ”. Một người rất gần gũi với vụ án này nói rằng: “Đơn kháng án của bà Knight đã được nạp từ nhiều năm qua thế nhưng bà ta đã không thể nghĩ ra một số lý lẽ mới có sức thuyết phục. Bà ta đã ‘shopping around’ để chọn các luật sư.”


Người mẹ có bốn đứa con này đã nhận tội sát nhân sau khi xác chết của ông Price được tìm thấy trong căn nhà của ông ta ở Aberdeen, thuộc vùng Hunter Valley, trong năm 2000. Bà Knight làm việc tại lò sát sinh Aberdeen Abattoir, chuyên xẻ thịt và đóng gói. Bà ta đã lột da người yêu và treo bộ da của ông ta trên một cái móc thịt (meat hook) ngay khuông cửa trước của căn nhà. Thủ cấp của ông Price được tìm thấy trong một cái nồi được đặt trên bếp. Bàn ăn được bầy biện bữa ăn tối với các tấm cạc viết tên ba đứa con của ông Price. Thịt mông và đùi của ông ta được xào nấu với rau cải và được bầy trên đĩa.
Vụ giết người hết sức dã man này xảy ra sau khi ông Price xin án lệnh cấm bà Knight đến gần, một tuần lễ trước khi ông ta bị giết. Trong mối quan hệ vợ chồng của họ, ông Price là nạn nhân của cách ứng xử rất tồi tệ. Được biết cặp vợ chồng này đã làm tình trước khi vụ giết người xảy ra, và người ta tin rằng ông Price đang ngủ say khi bị tấn công. Trong lời tuyên án, quan tòa Barry O’Keefer nói rằng bị cáo đã từng ứng xử rất hung dữ đối với các người tình cũ, gồm ba người chồng cũ của bà ta. Bà Knight đã có lần đánh bể hàm răng giả của một người đàn ông và cắt đứt cổ họng con chó con ngay trước mặt ông ta.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.