Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

27/05/200000:00:00(Xem: 5291)
QUAN TÀU ĐI HÀ NỘI
SAIGON - Phái đoàn Bộ Chính Trị đảng CS Trung quốc, do Bí Thư thành ủy Thượng Hải dẫn đầu, thăm Saigon trước khi kết thúc 4 ngày công du VN. Trong dạ tiệc khoản đãi phái đoàn tại Saigon tối Thứ 5, Chủ Tịch nhà nước CSVN Trần Đức Lương gọi chuyến đi của phái đoàn là dấu ấn về sự phát triển quan hệ giữa 2 nước. Tại Hà Nội, phái đoàn đã có những cuộc thảo luận về vấn đề lãnh hải, mà nội dung không được công bố.

VN ĐÒI TĂNG KINH TẾ THÊM; NHẬP CẢNG 5 THÁNG LÊN 27%


HÀ NỘI - Bộ Trưởng Tài Chánh CSVN Nguyễn Sinh Hùng, phúc trình trước quốc Hội, loan báo tỉ lệ phát triển kinh tế của VN năm 2000 được dự báo là 5.6 đến 6%. Dự báo này cao hơn ước lượng của các quan sát viên ngoại quốc.
Ông Hùng cho hay ngân sách thu năm 99 vượt dự liệu 700 tỉ đồng VN, nhờ đó đã tăng quỹ dự trữ lên tới 2700 tỉ, sẵn sàng đáp ứng những khoản trội chi trong năm nay, trong khi sản lượng dầu thô có khả năng đạt 17 triệu tấn.
Mặt khác, báo cáo của Cục Thống Kê cho biết xuất cảng 5 tháng đầu năm tăng 27%, và nhập cảng cũng tăng. Con số của Cục Thống Kê ghi tổng trị giá xuất cảng 5 tháng qua là 492 triệu MK, trong số này cao nhất là dầu mỏ, trị giá 1 tỉ 100 triệu đồng bạc VN.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.