Hôm nay,  

Khải Vẽ Kế Hoạch 5 Năm, Thú Nhận Cạnh Tranh Yếu

04/09/200200:00:00(Xem: 4049)
HÀ NỘI - Họp Nội Các hôm thứ ba 3-9, Thủ Tướng CSVN Phan văn Khải trình bày chương trình hành động 2002-2007, nêu rõ nhu cầu sửa chữa các khuyết nhược điểm, bao gồm các chậm trễ và kém hiệu quả trong việc thi hành các chính sách đã hoạch định.
Ông Khải nói : 2 năm qua, VN giữ được tỉ lệ tăng trưởng kinh tế cao hơn các nước trong vùng, nhưng nhiều chương trình phát triển không đạt chỉ tiêu, tiến trình hội nhập không ổn định và sức cạnh tranh còn yếu.
Trong 2 ngày họp, Nội Các CSVN thảo luận chiến lược kinh tế 2002-2007 do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư phác thảo, kế sách đổi mới trong việc hướng dẫn, thi hành và sửa đổi các điều lệ về công vụ do chủ tịch văn phòng chính phủ Đoàn mạnh Giao trình bày.

Ông Thủ Tướng CS nói: cuộc tái cấu trúc nền kinh tế nhằm nhằm xây dựng nền kinh tế sao cho phù hợp với từng giai đoạn, đáp ứng các đòi hỏi của thị trường trong và ngoài nước.
Ông Khải cũng nhấn mạnh tới nhu cầu đẩy mạnh chính sách giảm nghèo, tiếp tục đầu tư vào các dự án phát triển phúc lợi ở làng xã, mà ông mô tả là còn nhiều khó khăn, cần huy động mọi nguồn tài nguyên có thể có được, kể cả quyên góp trong dân chúng và các doanh nghiệp.
Theo thông tấn xã CSVN, Thủ Tướng Khải có nhắc tới nhu cầu cải cách hành chánh, diệt tham nhũng và tệ đoan xã hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.