Hôm nay,  

Bảo Trì Xe

19/07/200300:00:00(Xem: 1971)
Các bạn có khi nào nghĩ là chiếc xe của bạn là người bạn lúc nào cũng theo bạn nhiều nhất không và nó cũng là một người bạn đem lại tài chánh của bạn không" Vậy bạn phải hạnh phúc và vui sướng là người bạn của bạn lúc nào cũng tốt. Nếu như vậy các bạn phải để ý đến nó và bảo toàn căn bản nhất.
- Khi xe các bạn chạy khoảng 3000 miles các bạn nên thay nhớt và Filter.
- Các bạn để ý nếu thay nhớt xe khoảng hai lần thì nhờ thợ đổi vỏ xe trước ra sau và sau ra trước.
- Vào khoảng 4 lần thì các bạn thay nhớt hộp số, những lần thay nhớt máy thì các bạn nhờ họ check nhớt hộp số còn dầu thắng các bạn thấy mức dầu thấp xuống mực Max thì các bạn cần check thắng lại. Còn các dây belt ngoài các bạn nên để ý coi nó còn tốt không. Nếu khô hay rạn nức thì nên thay mới, các ống nước thấy fì ra các bạn nên thay thế vì nó sắp sửa bị hư.

- Đầu tay lái "Power sterling" nếu thiếu các bạn châm thêm. Nhớ để ý coi có chảy nhớt không. Nên nhờ thợ check lại có nhiều xe chạy hai bánh phía sau, thì các bạn phải check dầu ở giữa cần sau, khoàng một hay hai năm một lần.
- Nước xe các bạn phải check luôn luôn trước khi chạy máy nếu thiếu thì châm thêm.
- Còn vỏ xe các bạn check hơi, trên vỏ xe có ghi số Lbs thí dụ vỏ xe ghi 35Lbs các bạn nên bơm Lbs còn ghi 44 các bạn nên bơm thêm 40Lbs vì khi chạy nếu khí hậu nóng vỏ xe sẽ vô air thêm và có khi bị nổ sẽ rất nguy hiểm.
Chúc các bạn có một chiếc xe thật tốt và vui vẻ luôn.
Anh Vũ Ngọc Viên
T&T Auto Services
(714) 531-9599

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.