Hôm nay,  

Bảo Trì Xe

14/06/200300:00:00(Xem: 1686)
Xe của bạn cứ mỗi buổi sáng start máy thì nghe tiếng rít lên ken két một lúc sau mới hết. Đó là belt trên xe của bạn bị chùng hay lỏng. Các bạn check lại còn tốt mà vẫn kêu đó là belt (ngoài không phải timming belt) của bạn bị chai cứng các bạn nên thay mới.
Còn xe bạn mới lăn bánh mà kêu két rồi một chút hết đó là tại thắng xe các bạn nên check lại
Xe của bạn chạy hai bánh sau thì khoảng hai năm các bạn check lại dầu của cần sau. Lâu ngày nó sẽ cạn hay không còn chất trơn, phần này hư các bạn chạy xe nghe ù ù phía sau rất khó chịu và sữa chữa tốn kém nhiều.

Còn xe của bạn chạy hai bánh trước như Toyota Camry 84 trở lên hay xe Honda, nếu các bạn quẹo bên trái mà nghe bên trái kêu đó là Axle bên trái hư. Nếu các bạn quẹo bên phải mà nghe bên phải kêu thì đó là cây axle bên phải hư, còn khi các bạn chạy chậm thì nghe kêu ào ào, mà càng chạy lẹ càng nghe kêu lớn hơn đó là bạc đạn của bánh xe bị hư, các bạn phải thay mới còn có nhiều khi các bạn chạy thấy rung kỳ cục như lỏng ốc bánh xe thì các bạn check lại vỏ xe.
Còn khi các bạn chạy mà đạp thắng thấy tay lái rung đó là thắng và đĩa thắng của bạn bị mòn hay dĩa thắng bị cong, các bạn check lại và nếu thắng mòn các bạn thay mới, còn bố thắng còn khá dầy thì các bạn chỉ cắt đĩa thắng lại là sẽ hết.

Anh Vũ Ngọc Viên
T&T Auto Services
(714) 531-9599

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.