Hôm nay,  

Brenda Lê

09/03/200200:00:00(Xem: 6534)
wk_03092002g
Sau khi xuất hiện hai tuần vừa qua tại Quận Cam . Nữ Casĩ Brenda Lê đã được giới truyền thông và báo chí lưu tâm và nồng nhiệt giới thiệu gây nên nhiều điều thắc mắc, xôn xao trong độïc giả nhất là anh em giới trẻ. Weekend cũng nhận được nhiều e-mail hỏi thăm về cô ca sĩ có giọng hát rất mạnh mẽ, khàn khàn rất "sexy" này, khiến cho Tí Điệu theo yêu cầu phải đóng vai Điệp Viên Không Không Thấy đi điều tra theo kiểu của Tí Điệu và thu thập được những dự kiện sau đây:

Brenda Lê
Hình dáng: Cao 5'1. Nặng 110 Pounds. Tóc Nâu đậm và mắt cũng nâu đậm.

Vòng đo eo của Brenda Lê: vòng số 1: 34 vòng số 2: 27 vòng số 3 : 38 không biết là có lý tưởng hay không.

Ăn uống: Brenda Lê rất thích ăn Bún Ốc vì Tí Điệu thấy cô ca sĩ này hay la cà ở quán bún Mai lắm.

Trang phục: Brenda Lê bình thường chỉ thích mặc đồ Tây màu sậm và khi trình diễn thì hay mặc váy dài,

Thú tiêu khiển: ngoài chương trình luyện tập thanh nhac ở nhà Brenda thích đọc sách, nhất là các loại truyện vui cười. Không thích lang thang trong các cửa hiệu nữ trang hay quần áo đắc tiền vì Brenda Lê đã có lần tâm sự trên đài Little Saigon Radio là: Cô đã trải qua thời gian nghèo khổ và do đó cô không muốn phung phí tiền bạc vào những nhu cầu không cần thiết ( chẳng thà đem số tiền này cho các em cô nhi còn hơn!).

Bí mật được bật mí: Brenda Lê tuổi con Trâu và vẫn còn độc thân. Nếu ai sẵn lòng hối lộ Tí Điệu một chầu bún mắm thì sẽ nói tốt với Brenda Lê vài lời ( Lẽ dĩ nhiên là khi nào Tí Điệu có dịp gặp cô ca sĩ rất dễ thương và vui tính này).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.