Hôm nay,  

Spring Break 2005:

24/03/200500:00:00(Xem: 1711)
wk_03242005_1wk_03242005_2

Trời Cali buồn quá. Mây mù ảm đạm. Những cơn mưa liên miên. Đường xá lụt lội. Mùa xuân đã tới màø trời vẫn lạnh buốtù. Ông mặt trời đã đi đâu"
Hỏi các bạn sinh viên mới biết ông mặt trời đã đi nghỉ Spring Break. Chà…đâu có thể nào các bạn đi tắm nắng mà lại không cho mình đi nhỉ" Tí Điệu tốn đã công tìm tòi 5 địa điểm lý tưởng cho Spring Break. Nếu các bạn thích thú, hẹn nhau tại đó nhé"
Cancun, Mexico
Biển trắng xóa, nước xanh trong vắt, nhiệt độ ban ngày là 90 độ trở lên và những hộp đêm thật lớn cuốn hút hơn 300,000 sinh viên về đây mỗi năm. Ban đêm có thể đi nhảy ở các câu lạc bộ như Pat O’Brien’s, La Boom, Dady’O, Dady Rock, Coco Bongo…Ban ngày có nhiều hoạt động thích thú như đi bơi với cá heo, chơi gôn, lặn, trượt nước ở eo biển Nichupte, đi xem đấu bò, thăm di tích El Rey – cửa sổ của lịch sử Mễ.
Acapulco, Mexico
Muốn viếng thăm nền văn hóa cổ của Mễ và đồng thời tắm nắng thì Acapulco là nơi lý tưởng nhất. Ban ngày bạn có thể đi ngắm Kim Tự Tháp với 12 cấu trúc khi đi Tour Xochicalco. Nếu là người thích chơi bạo, bạn có thể đi water rafting ở sông Papagayo. Một giờ chèo thuyền trên những con sóng hung dữ sẽ làm đôi tay bạn mỏi dừ. Ban đêm các câu lạc bộ cực kỳ vui gồm có Palladium, Mandara, Baby’O, El Alebrijie hoặc Disco Beach với đêm Fat Tuesday Mardi Gras sống động ngoài trời.
Daytona Beach, Florida
Rẻ hơn đi Mexico, bờ biển Daytona kéo dài 23 miles và sóng thấp lè tè ra đến 500 thước. Các bạn có thể trả một ít lệ phí để được chạy xe trên bãi cát. Nếu không muốn tốn tiền, các bạn có thể lấy xe công cộng đi từ Ocean Center Parking Garage. Ban ngày các hoạt động thích thú gồm jetski, lướt sóng, du thuyền. Ban đêm thử các câu lạc bộ nóng bỏng nhất như Razzle’s Nightclub, 600 North, the Oyster Club…

Nassau, Bahama
Nassau là thủ đô của Bahama nơi sức sống tràn dâng và bùng phát. Những hòn đảo ‘hàng xóm’ cách nhau không xa và bạn có nhiều nơi để đi chơi. Vườn nhiệt đới Ardastra Gardens và Conservation có đến 300 loại chim thú nhiệt đới và những cây cỏ nhìn đến ‘xanh mắt.’ Đi câu cá ‘deep-sea’ là đi câu ở những nơi biển Atlantic có những lỗ hổng sâu thẳm và rất vui thú. Dùng mồi là cá thu, mahimahi, các bạn có bắt được những con cá ngộ nghĩnh như cá có mũi thật dài, cá hồng với những cái vây nhọn hoắc hoặc những chú cá san hô rực rỡ màu sắc. Ban đêm các câu lạc bộ gồm có Club Waterloo, Fluid Lounge, Hammerhead, Pirates Pub…. Và có những đêm “Ladies Night”, các cô không cần trả tiền vào hộp đêm.
Negril, Jamaica
Biển Jamaica hình như sống động hơn với những màu sắc rực rỡ và không khí biển ấm áp. Đây là điểm hẹn cho các thích lặn bơi để xem dãy san hô vĩ đại hoặc nền văn hóa Mayan. Ngoài ra các bạn có thể đi xem thác Y’s Fall mỗi ngày Thứ Ba và Thứ Năm. Nhớ thử trò chơi đu đây và rơi xuống nước, đây là kinh nghiệm không thể thiếu khi ghé Negril. Ban tối các bạn có thể ghé Margaritaville hoặc The Jungle. Margaritaville có đến 15 quầy rượu và tối thứ Tư thì cực kỳ vui với đêm Mardi Gras. Và đêm thứ Sáu tắm bong bóng với Friday’s Foam “Hook-Up Party.” The Jungle có nhiều phòng chơi như máy kéo, quầy rượu thể thao và quầu rượu được thiết kế theo kiểu rừng rậm. Và đây là sứ sở của ca sĩ Bob Marley. Đừng ngạc nhiên khi bạn thấy người dân hút cần sa trên đường phố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.