Hôm nay,  

2 Vợ Chồng Vn Chủ Vũ Trường Bị Giết, Con Gái 7 Tuổi Bị Đâm

06/10/200300:00:00(Xem: 5319)
KENT, Wash. -- Cảnh sát hôm thứ bảy đã kéo về chiếc xe thể thao tiện ích mất tích ra khỏi một căn nhà ở Kent, nơi hai người Việt Nam bị giết và con gái 7 tuổi của họ bị thương trầm trọng hôm thứ sáu.
Chiếc Hummer đen được thấy đậu sau cửa tiệm Albertson tại trung tâm thương mại White River Junction ở Auburn hôm thứ sáu, “còn nguyên, không bị hư hỏng gì,” theo lời phát ngôn nhân cảnh sát Paul Petersen.
Chiếc xe này được khám phá sau khi thân nhân thấy Lộc “Michael” Phan và vợ là Phương Dung “Michelle” Phan chết và cô con gái 7 tuổi Cyndie bị thương trầm trọng lúc 12:20PM thứ sáu tại nhà của họ ở Lake Meridian tại Kent.

Cảnh sát không tiết lộ họ bị sát thương bằng hung khí gì. Phóng viên truyền hình KIRO nói hôm thứ bảy rằng bé gái bị các vết dao đâm.
Có các giả thuyết đưa ra là sát nhân rồi tự tử, nhưng giả thuyết về một bọn cướp xâm nhập rồi sát nhân có vẻ làm cộng đồng dân Việt lo sợ nhất. Lâu nay vẫn có các màn cướp đột nhập nhà của các chủ cơ sở kinh doanh Việt Nam khác trong vùng để cướp tiền mặt, nữ trang. Nhưng một hàng xóm, Rich Hayashi nói từ khi ông dọn về xóm này, 12 năm chưa thấy vụ tội phạm nào.
Petersen cũng không nói gì về một chiếc xe khác, kiểu Toyota Tundra, được cảnh sát kéo đi từ sau siêu thị Auburn Albertson.
Michael Phan làm chủ và điều hành vũ trường Majestic trong khu Ding How Plaza ở Khu Phố Quốc Tế của Seattle.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.