Hôm nay,  

Nàng Bán Dâm, Chàng Sẽ Bị Kỷ Luật

19/08/200000:00:00(Xem: 4137)
HÀ NỘI (Reuters) - Chàng có cơ nguy bị kỷ luật, nếu nàng bị bắt gặp bán dâm: đó là lời đe dọa của đảng CSVN đối với các cấp chỉ huy công an.

Các trưởng ngành công an ở thành phố ăn chơi huy hoàng Saigon hiện nay có thể bị kỷ luật nếu trong tháng tới còn tìm thấy các ổ mãi dâm trong khu vực trách nhiệm của họ.

Báo nhà nước Người Lao Động hôm thứ sáu 18-8 cho biết Ủy ban Nhân dân thành phố đã họp khẩn cấp với các trưởng ngành công an sau khi báo này đăng hai bài về nạn bán dâm trong tuần.

Các bài báo vạch ra rằng nạn bán dâm và các buổi diễn xuất tình dục đã lan tràn ở nơi Cộng sản gọi là thành phố Hồ Chí Minh, mặc dù đảng và nhà nước đã có lệnh cấm mại dâm.

Báo viết: “Những ổ điếm đó không công khai và tấp nập như ở Patpong, nhưng nhiều quán rượu ở thành phố Sài Gòn đã chứng tỏ họ có rất nhiều sáng kiến khi tổ chức các buổi diễn xuất tình dục”.

Patpong khu đèn đỏ nổi tiếng thế giới của thành phố Bangkok, thủ đô Thái Lan. Báo viết các trưởng ty công an đã ra lệnh cho công an dưới quyền phải kiểm tra các quán ăn, quán karaoke và quán nhậu, trong một chiến dịch bài trừ kéo dài đến ngày 11-9.

Người ta không biết các công an sẽ bị kỷ luật như thế nào nếu trong các cuộc kiểm tra bất chợt của họ trong những tuần tới vẫn không tìm ra được những ổ điếm. Báo thuật lời Phan Thành Tiệp, phó giám đốc một sở công an cấp quận của Saigon, nói nhiều nhân viên công an không biết có nạn bán dâm vì công việc “làm ăn này ở trong phòng kín”.

Một phó công an quận khác, Lê Thanh Liêm, được hỏi có biết các quán ăn trong khu vực trách nhiệm của ông ta dùng các nữ chiêu đãi cởi truồng hay không. Liêm đáp: “Chúng tôi biết, nhưng không thể ngăn ngừa được”.

Sở Bài trừ Tệ đoan của bộ Lao Động ước lượng số gái bán dâm ở Việt Nam chỉ có 185,000 người.

Theo một quan sát viên Quận Cam, việc ra lệnh triệt để bứng gốc mãi dâm - một điều gần như bất khả - có thể chỉ là một màn thanh trừng mới trong giới công an, bởi vì bất kỳ cấp chỉ huy công an nào cũng có thể bị hạch tội vì cớ này được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.