Hôm nay,  

Ford Freestyle 2005

19/03/200500:00:00(Xem: 2293)
xh_03192005_1

Freestyle là chiếc Crossover wagon hoàn toàn mới của hãng Ford. Freestyle được chế tạo dựa trên chiếc Volvo-một hiệu xe Thụy điển nổi tiếng an toàn, với công nghệ khởi động tất cả các bánh xe, trong lúc xe có thể chở từ 6 tới 7 hành khách.
Nếu bây giờ chúng ta làm một danh sách tổng kết khuynh hướng di chuyển trong gia đình hiện tại thì thế nào cũng có nhu cầu cho loại wagon và loại SUV dựa trên du lịch, loại wagon mới này là Crossover wagon hấp dẫn hơn, nó cao hơn du lịch nhưng hơi thấp hơn SUV cho nên ra vào xe rất tiện, và chổ ngồi cũng cao hơn du lịch cho nên bao quát hơn, và khách hàng cũng thích nhiều chổ chở hàng trên xe hơn, những người mua SUV cũng chưa chắc thích xe cao quá, xe SUV dựa trên du lịch cũng hạn chế được điều này nhưng vẫn giữ được hình ảnh tiện lợi của SUV. Cũng như chiếc Ford 500 du lịch, Freestyle được thiết kế dựa trên dàn gầm của chiếc Volvo S60 và S80, V70 và XC70 wagon và chiếc XC90 SUV, như vậy thân xe có độ cứng tương tự như Volvo, và hãng Ford cũng không che dấu điều này-giữa hai hiệu xe đang có sự hổ tương lẫn nhau về tính an toàn và công nghệ khởi động tất cả các bánh xe. Ghế lái của Freestyle cao hơn Ford Taurus, nhưng thấp hơn chiếc Explorer, nhưng chiếc Freestyle mới không giống như chiếc minivan, nó có 4 cửa, loại cửa mở ra như Explorer, chiếc Freestyle cung cấp chổ ngồi trong phòng lái nhìn ra rất thông suốt, và băng ghế thứ hai và thứ ba hơi cao hơn như ghế trong rạp hát, rất thú vị, mỗi băng ghế sau cao hơn băng ghế trước 2 inches, ở những chiếc khác như Chrysler Pacifica hay Explorer khi chở đầy hành khách thì không còn chổ chứa hàng, còn Freestyle đã giải quyết được điều này vì có chổ chứa hàng sau hàng ghế thứ 3, có thể chứa đến 6 chiếc bao hàng hóa mà không phải cho ghế xuống.


Freestyle có bộ máy V6-3.0, mạnh 203 mã lực, tăng tốc trung bình khá. Freestyle có 3 kiểu SE, SEL, và Limited.
SE đi với bộ bánh xe 17 inch, kính đậm màu, chở 6 hành khách, máy lạnh, có 1 CD player, ghế tài xế chỉnh theo 6 cách, dụng cụ theo xe chỉnh điện, hệ thống chỉnh tốc độ tự động.
Kiểu SEL có thêm tính năng MP3 trong CD player trong bảng điều khiển, tay lái bọc da có gắn nút chỉnh hệ thống nghe nhạc, đèn pha tự động, đèn sương mù, kiếng chiếu hậu có sưởi, kiếng hậu có tính năng tự động mờ đi khi có nguồn sáng mạnh chiếu vào.
Limited có bánh xe 18 inch băng ghế đầu và thứ hai bọc da, viền gổ trong nội thất xe, hệ thống chỉnh nhiệt độ ở hai nơi, một dàn âm thanh nâng cấp, hai kiểu SE và SEL phía ngoài có hai ton màu trong khi chiếc Limited chỉ một màu.
An toàn-Freestyle được thiết kế sao cho khi va chạm lực sẽ đi về phía trên và phía dưới giúp bảo vệ khoang hành khách tốt hơn. Freestyle cung cấp Safety Canopy là một hệ thống bảo vệ toàn diện gồm các túi hơi bung dọc che phủ cho tất cả 3 dãy ghế trong xe. Xe có hệ thống AWD rất độc đáo, khi phát hiện có một bánh xe bị trượt thì hệ thống dồn lực cho các bánh còn lại có độ bám cao nhất và giúp tài xế vượt qua các chặng đường dài một cách an toàn.
Giá xe MSRP $30,420
Invoice $27,823

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.