Hôm nay,  

Thông Báo

18/05/200300:00:00(Xem: 3922)
Hội Đồng Nghề Thợ Cạo Và Nghề Thẩm Mỹ.
Sacramento, CA 94244-2260
Information: (916)445-7061 FAX (916)445-8893
------------
Theo Lời Yêu Cầu.
Thể theo lời yêu cầu của motä số đông thí sinh sắp đi thi nghề thẩm mỹ đã có nhiều thay đổi, chúng tôi xin dịch bản thông tin nầy lên để quí vị tiện bề theo dỏi.
Đây là lá thơ gởi kèm theo thơ báo tin ngày thi của quí vị thí sinh bao gồm ngành thợ cạo, làm tóc, làm móng tay và dưởng da.
Điều Quan Trọng.
Xin vui lòng đọc những sự thay đổi trong chương trình chấm thi.
Xin vui lòng đọc kỷ thơ nầy cùng với thơ báo thi. Lần nầy bạn sẽ chỉ thi phần thực hành mà thôi. Từ trước đến nay thí sinh được thi cả hai phần lý thuyết và thực hành tại hai địa điểm Los Angeles và Fairfield. Kể từ ngày 18 Tháng Tư, năm 2003 tại cả hai địa điểm nầy, Hội Đồng Thẩm Mỹ chấm dứt phần thi lý thuyết, chỉ còn phần thi thực hành mà thôi ( ngoại trừ những thí sinh theo đúng tiêu chuẩn đã được Hội Đồng chấp thuận cho đem người thông dịch theo ). Hội Đồng Thẩm Mỹ đã ký công tra với cơ sở Experior Assessments để thi hành theo sự đổi mới nầy. Từ đây các thí sinh sẽ sử dụng máy điện tử để thi phần lý thuyết thay cho giấy và cây viết chì. Điều nầy áp dụng cho những thí sinh tự đi thi mà không cần phải có người thông dịch.

Bắt đầu từ tháng sáu năm 2003, các thí sinh đã thi đậu phần thực hành có quyền chọn ngày thi lý thuyết tại một trong bảy địa điểm dưới sự điều hành của cơ sở Experior Assessments trong toàn tiểu bang California.
Hội Đồng Thẩm Mỹ vẫn tiếp tục chấm thi phần thực hành và lý thuyết cho những thí sinh nào hội đủ điều kiện được đem theo người thông dịch tại hai địa điểm thi vừa nói trên.

Các thí sinh sẽ nhận được hồ sơ bằng đường bưu điện từ cơ sở Experior Assessments vớí đầy đủ chi tiết cách thức để đi thi phần lý thuyết của nghề Thẩm Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.