Hôm nay,  

Mỹ Lan & Các Bạn

06/06/200400:00:00(Xem: 1599)
Chị Mỹ Lan ơi!
Biết tin Gia Đình Việt Báo năm nay có giải thưởng và sẽ tổ chức vào dịp Tết Trung Thu, em mừng vui và nao nức quá. Em đã xin phép ba mẹ em rồi. Tin vui đó cũng làm cho em hăng hái lên và viết bài nữa đây. Mấy chị của em cười chọc em bộ muốn được lĩnh thưởng sao đây. Em mặc kệ mấy chị chòng ghẹo, em cứ viết vì em nghĩ rằng em tập viết văn là để trau dồi tiếng Việt. Chị Mỹ Lan có nghĩ như em không"
Tạ Cát Cát (Tustin).
. Cát Cát thương,
Hôm nay đọc lá thư dài của Cát Cát, Mỹ Lan thích quá. Nhất là Cát Cát đã đủ khôn lớn để hiểu tầm quan trọng của tiếng Việt của mình. Từ ngày học tiếng Việt, nói tiếng Việt với ba má, với họ hàng, ai cũng hiểu mình và mình cũng hiểu lại nên thương mến nhau hơn và ba má Mỹ Lan cũng vui lòng nữa. Cám ơn Cát Cát đã thường xuyên gửi bài vở cho trang Thiếu Nhi.
. Cháu Mỹ Lan,

Nghe tin Gia đình Thiếu Nhi sẽ có ngày họp mặt để phát giải "Thiếu Nhi Viết Tiếng Việt" bác vui quá. Mà lại còn vào dịp Tết Trung Thu. Bác sẽ để dành tiền cho tới hôm đó tặng các cháu chút quà của bác Phương để thương các cháu, vì có trang Thiếu Nhi của các cháu, bác đọc và thấy vui, thấy khỏe và nhớ lại những ngày còn thơ ấu của mình. Bác Phương cũng phải cám ơn các cháu nữa. (Bác Phương. Garden Grove).
. Kính thưa bác Phương,
Mỗi lần được thư bác là chúng cháu cảm thấy được khuyến khích, an ủi rất nhiều. Bác ơi, nếu bữa họp mặt có bác thì chúng cháu hân hạnh và mừng vô cùng. Chúng cháu sẽ múa lân, diễn võ, hát và rước đèn cho bác coi. Bác cho quà gì chúng cháu cũng đều thích cả. Nhưng bác cho tượng trưng thôi, chứ bác đâu đi làm nữa, đâu có tiền nhiều mà chúng cháu còn vòi bác. Chúng cháu chỉ cần có bác Phương tới với chúng cháu hôm đó là đủ rồi. Cám ơn bác Phương nhiều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.