Hôm nay,  

Tin Lạ

10/04/200600:00:00(Xem: 5969)
MỘT ÔNG HÔN CON RẮN HỔ MANG 52 LẦN TRONG BA PHÚT!

Một người đàn ông Mã Lai đã cố giành một chỗ trong cuốn sách kỷ lục thế giới sau khi hôn một con rắn hổ mang chúa (king cobra) 51 lần trong ba phút. Shahimi Abdul Hamid đã hôn con rắn tối nguy hiểm này trước một đám đông khán giả tại một khách sạn ở Genting Highlands. Tờ Star tường thuật rằng viên giám thị trại nuôi rắn này đã dùng sự lanh lợi của mình để tránh không bị cắn bởi con hổ mang dài hơn 5 mét. Ông Shahimi, 33 tuổi, nói rằng: “Người dân Mã Lai nên biết rằng nếu có đủ sự hiểu biết về loài bò sát thì sẽ chẳng có vấn đề gì khi đối phó với chúng.”

ÔNG GIÀ 70 TUỔI BỊ BẮT VÌ LÀM TÌNH TRONG KHI LÁI XE!

Một ông già mới làm đám cưới đã bị bắt vì mần tình với cô dâu trong khi lái xe từ tiệc cưới về nhà. Cảnh sát giao thông ở Bergano, thuộc miền bắc nước Ý, đã chặn chiếc Fiat Punto lại sau khi nhìn thấy nó chạy loạng quạng trên một con đường bận rộn. Bên trong xe họ nhìn thấy một ông già 70 tuổi, trần truồng ở phía dưới, ngồi cầm tay lái và cô dâu 59 tuổi đang ngồi dạng chân trên đùi ông ta. Chú rể lớn tuổi này bị bắt vì tội lái xe nguy hiểm.

GIả ĐAU TIM ĐỂ CHÔM CHĨA!

Một người đàn ông Áo đã giả đau tim để có thể lấy trộm tiền từ các bệnh nhân chung phòng trong bệnh viện. Người đàn ông 61 tuổi này đã sử dụng cùng mánh khóe này tại trên 100 bệnh viện ở khắp cộng hòa Alpine. Ông ta cuối cùng bị một y tá bắt quả tang đang thò tay lục túi các bệnh nhân ngủ say. Người đàn ông bất lương này đã thú tội giả bị đau tim để ăn trộm và đã bị buộc tội.

NHIỀU GÁI ĐIẾM ĐƯỢC TÁI HUẤN LUYỆN TRở THÀNH Y TÁ!

Các gái mãi dâm ở Đức đang được tạo cho một cơ hội để tái huấn luyện trở thành các nữ y tá chăm sóc người già. Khoảng 30 chị em ta, tuổi từ 20 đến 40, đã ghi danh tham gia một khóa huấn luyện 2 năm để trở thành các y tá phụ ở North Rhine Westphalia. Chương trình huấn nghệ này được tài trợ bởi giáo hội Anh giáo và Cộng đồng Âu Châu, và nhằm mục đích giảm bớt sự thiếu hụt kinh niên các y tá và cũng tạo cơ hội cho các cô gái mãi dâm hoàn lương.
Một học viên 30 tuổi, Angelika, làm việc tại khu vực đèn đỏ Bochum trong suốt sáu năm, nói rằng cô ta cảm thấy sự chuyển tiếp này rất êm thắm. Bà Rita Kuhn, người điều hợp chương trình an sinh xã hội của giáo hội Anh giáo, nói rằng: “Nói chung các cô gái này rất tốt khi giao tiếp với người khác, họ không khó tính và hoàn toàn không ngần ngại chạm tay vào ai hoặc bị ai chạm vào họ.”

CẮT TÓC BẰNG RÌU, KIẾM VÀ MÁY HÚT BỤI!

Một thợ hớt tóc đã vứt bỏ các dụng cụ truyền thống kéo và lược để sử dụng rìu, kiếm và máy hút bụi. Ông Szabolcs Bodnar đang làm ăn rất phát đạt kể từ khi vứt bỏ các đồ nghề truyền thống để chọn những dụng cụ mới mà ông ta nói là tốt hơn nhiều. Ông ta cắt tóc tại cửa tiệm ở Budapest bằng cách đặt nó lên một tấm thớt và dùng một cái rìu hoặc cây kiếm chặt đứt. Mái tóc sau đó được tạo mẫu bằng một máy hút bụi, hoặc được làm thẳng bởi một bàn ủi. Ông Bodnar nói rằng: “Các khách hàng chẳng bao giờ cảm thấy buồn ngủ khi tôi cắt tóc cho họ. Các kiểu tóc ngày nay cho phép sự sáng tạo và đó là những gì mà tôi đang phục vụ.”

NHÂN VIÊN PHÁT THƠ ĐỌC NGƯỢC SỐ NHÀ!

Sở Bưu điện Anh đã mướn một người phát thư bị mắc chứng đọc khó (dyslexia). Jason Johnson đọc ngược các con số ở hộp thơ. Anh ta đã cố giấu chứng bệnh này khi nạp đơn xin việc - nhưng các nhân viên trong bưu điện đã mau lẹ phát giác người bạn đồng nghiệp này gặp nhiều khó khăn khi phát thơ. Theo tờ The Sun, Jason nói rằng: “Tôi có thể đọc chữ rất tốt nhưng gặp khó khăn với các con số. Đôi khi tôi đọc ngược chúng. Tôi nhận thấy rất khó, nhưng đây là công việc duy nhất mà tôi có để sinh sống.”
Các vị xếp Royal Mail đang cố giúp Jason để anh ta vượt qua được trở ngại này. Các nhân viên phát thơ thường làm việc các tuyến đường khác nhau, nhưng Jason được phép phát thư trên một tuyến đường duy nhất ở Blackheath, South East London. Anh ta nói thêm: “Họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi làm việc trên cùng một tuyến đường mỗi ngày để có thể quen dần các con số và địa chỉ.”
Tuy nhiên một nhân viên phát thư khác nói rằng: “Không phải lỗi anh ta bị mắc chứng đọc khó, nhưng nếu không thể đọc được thì đừng nên làm công việc phát thơ. Người dân cần được giao thơ đúng giờ - và họ có quyền trông đợi người phát thơ có thể đọc các địa chỉ mà không gặp khó khăn gì cả.” Trong khi đó một phát ngôn nhân của Royal Mail nói rằng: “Royal Mail chỉ mướn những người có khả năng làm công việc này. Chúng tôi đã kiểm tra họ và các ứng viên phải hội đủ các điều kiện trước khi được mướn.”

CHUYỆN LẠ LÙNG: TUYẾT Đỏ RƠI TRÊN ĐẤT NƯỚC NGA!

Đất nước Nga đã đỏ trở lại - sau khi một cơn mưa tuyết có mầu đỏ kỳ lạ rơi trên đất nước cựu cộng sản này. Các khu vực phía bắc của đất nước Nga đã bị bao phủ bởi một lớp tuyết mầu đỏ gây ra bởi một sự kết hợp các mẫu hình thời tiết. Nhà cầm quyền đã liên tục phát thanh các bản tin thời tiết để giải thích hiện tượng này là các nguyên nhân tự nhiên sau khi người dân địa phương đã hốt hoảng gọi điện thoại đến các trạm cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp.
Các nhà khí tượng học giải thích rằng các trận bão cát từ quốc gia Mông Cổ hàng xóm là nguyên nhân gây ra hiện tượng lạ lùng này. Một trận cuồng phong đã thổi qua lãnh thổ Mông Cổ và trên đường tiến tới Nga, thổi đất cát lên không trung và làm tuyết biến thành mầu đỏ. Cơn mưa tuyết đỏ này xảy ra chỉ vài tuần lễ sau cơn mưa tuyết mầu vàng rơi trên hòn đảo Sakhalin thuộc vùng Viễn đông nước Nga - gây ra bởi sự ô nhiễm từ một nhà máy dầu hỏa và khí đốt.

NGƯỜI CHA LÀM CON GÁI XẤU HỔ ĐỂ PHảI GỌN GÀNG HƠN!

Một ông bố đã quá chán ngán cái phòng ngủ bừa bãi của cô con gái, và ông ta đã chụp hình và đưa nó lên internet để làm cô ta xấu hổ. Ông Steve Williams cho biết cô con gái của ông, Clair, đã trở nên gọn gàng hơn kể từ khi ông đưa hình ảnh này lên website shameit.com. Theo bản tin của tờ The Mirror, nhiều cha mẹ giờ đây đã gửi hình ảnh phòng ngủ của các cô cậu quý tử tới website này.

NGƯỜI TÀI XẾ BỊ PHẠT 207,000 BảNG ANH!

Một tài xế đã khai gian có quyền đặc miễn ngoại giao sau khi bị bắt về tội nói chuyện điện thoại trong khi lái xe, và ông ta đã bị phạt hơn 200,000 bảng anh. Thomas Rutter, 45 tuổi, đã bị cảnh sát chặn lại trong khi lái xe trên xa lộ A6, gần Nuremberg, Đức Quốc, và bị ghi giấy phạt 30 bảng anh. Nhưng cảnh sát đã đưa người tài xế này ra tòa sau khi ông ta khai gian là viên chức lãnh sự Áo và do đó được bảo vệ bởi quyền đặc miễn ngoại giao. Tòa án đã tăng số tiền phạt ông Rutter lên thành 207,000 bảng anh cho cái tội láo lếu này.

BIA CHảY RA TỪ VÒI RửA CHÉN!

Một phụ nữ ở Na Uy vặn vòi nước rửa chén thì thấy bia chảy ra từ vòi nước. Trong lúc bà Haldis Gundersen chuẩn bị rửa chén bát thì khám phá điều kinh ngạc này tại căn apartment ở Kristiansund, west Norway. Một nhân viên quán rượu ở tầng dưới đã lầm lẫn nối một thùng bia vào ống nước chảy tới căn flat này. Bà Haldis kể rằng: “Tôi mở vòi nước để rửa một số chén bát thì thấy bia chảy vọt ra. Lúc đó chúng tôi nghĩ đang ở trên thiên đàng.” Các nhân viên trong quán rượu cuối cùng đã sửa chữa vấn đề này.

NHẶT ĐƯỢC CHIẾC VÍ $1 TRIỆU ĐÔ-LA GIAO CHO CảNH SÁT!

Một người đàn ông Gia Nã Đại đã mất chiếc ví của bà vợ đựng số nữ trang trị giá $1 triệu đô-la- trong khi nghỉ hè ở California. Thế nhưng một người đàn ông địa phương tìm thấy cái ví này trên một băng ghế công viên mà ông chồng đã bỏ quên, và mang nó trao cho cảnh sát. Bà Shahla Ghannadian đã khóc suốt từ nhà tới Toronto sau khi ông chồng Said Khalili đánh mất cái ví ở Sausalito.
Cái ví thời trang này đựng một chiếc đồng hồ Cartier, các chiếc nhẫn kim cương, dây chuyền đeo cổ, bông tai với hai hạt kim cương rất lớn và $500 tiền mặt, tổng cộng trị giá khoảng $1 triệu đô-la. Nhưng sau đó họ nhận được cú điện thoại từ cảnh sát Sausalito cho biết cái ví đã được tìm thấy bởi ông John Suhrhoff, một cư dân từ vùng lân cận San Rafael. Người con trai 28 tuổi của cặp vợ chồng này nói rằng: “Mẹ tôi bắt đầu khóc trở lại và cha tôi cũng rất xúc động. Thật vẫn có những người tốt trên cõi đời này.” Trong khi đó ông Suhrhoff nói rằng: “Mọi người mà tôi quen biết hoặc liên hệ đều có hành động tương tự . Tôi rất vui đã có thể giúp người khác.”

KỶ LỤC LÔNG TAI DÀI NHẤT THẾ GIỚI!

Một người đàn ông Ấn độ vừa được Guinness Book Of Records chính thức công nhận đạt được một kỷ lục độc đáo. Ông B. D. Tyagi ở Bhopal đã được chính thức công nhận là người... có lông tai dài nhất thế giới. Lông mọc từ trong lỗ tai của ông dài đến 10.2cm, tính từ mép lỗ tai. kỷ lục này đã được chấp thuận từ năm ngoái, nhưng năm nay mới chính thức được xác định, dưới đề mục "Lông Tai Dài Nhất".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.