Hôm nay,  

Đĩa Cd-rom Miễn Phí Về ‘thư Tiếp Thị Trực Tiếp’

10/05/200300:00:00(Xem: 4198)
USPS nỗ lực giúp thương gia Việt phát triển kinh doanh có hiệu quả
New York - Sơœ Bưu Điện Hoa Kỳ chúng tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ các thương gia người Việt, đặc biệt là các tiểu thương tạo ra các cơ hội kinh doanh và tăng trưởng, ngay cả trong tình trạng kinh tế trì trệ và trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Chúng tôi bỏ nhiều công cuœa để quảng cáo cho chương trình "Thư Tiếp Thị Trực Tiếp - Direct Mail", nhằm giúp doanh nghiệp của quý vị tăng trưởng bằng cách dùng công cụ tiếp thị hữu hiệu này. Đồng thời, chúng tôi còn sản xuất hàng loạt các đĩa CD ROM miễn phí bằng nhiều thứ tiếng về Thư Tiếp Thị Trực Tiếp với những chỉ dẫn dễ hiểu về cách dùng và sáng tạo các loại Thư Tiếp Thị Trực Tiếp để quý vị tự làm lấy. Nếu quý vị cần sự trợ giúp cuœa các thương gia chuyên nghiệp Á Châu liệt kê trong CD ROM, quý vị sẽ được bớt 10% cho các dịch vụ và sản phẩm của họ. Đĩa CD ROM miễn phí chỉ có để tặng cho đến ngày 30 tháng 6, 2003. Hãy gọi cho đường dây trợ giúp miễn phí của chúng tôi tại 1-800-934-5082, ext. AD4571 để ghi danh ngay. Số lượng có hạn!
Trong khung caœnh kinh tế trì trệ các tiểu thương cần một công cụ hữu hiệu về kinh phí để duy trì kinh doanh bằng cách tạo giao lưu tại cưœa tiệm, thu hút khách hàng mới và cũ. Thư Tiếp Thị Trực Tiếp là công cụ tiếp thị hiệu nghiệm để kích thích tăng trưởng doanh nghiệp của quý vị, công cụ này ít tốn kém và hữu hiệu hơn các phương tiện truyền thông đại chúng khác. Đây là một phương cách thông tin trực tiếp để đối thoại với khách hàng tương lai về các sản phẩm và dịch vụ của quý vị. Do đó, Thư Tiếp Thị Trực Tiếp là tin vui cho các tiểu thương đang tìm kiếm một đường lối mới để củng cố kinh doanh trong thời buổi khó khăn.

Ông Rod DeVar, Giám Đốc Quảng Cáo và Khuyến Mại của USPS cho biết: "Thư Tiếp Thị Trực Tiếp là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất về kinh phí. Nhưng chẳng mấy ai ý thức rằng Thư Tiếp Thị Trực Tiếp dễ dùøng, và đem lại các lợi ích hùng hậu. Vì vậy, USPS đã đóng góp nhiều nỗ lực và công của để sản xuất các đĩa CD ROM miễn phí bằng nhiều thứ tiếng về sáng tạo Thư Tiếp Thị Trực Tiếp dành cho các tiểu thương này." ông cho biết tiếp: "Đĩa CD ROM về Thư Tiếp Thị Trực Tiếp gồm có các phiên bản bằng tiếng Anh, tiếng Hoa, Đại Hàn, và Việt. Từ kiến thức căn bản đến hướng dẫn chuyên nghiệp về cách dùng và sáng tạo Thư Tiếp Thị Trực Tiếp, kèm theo một danh sách các thương gia chuyên nghiệp do người Việt làm chuœ chẳng hạn như các công ty thiết kế và ấn loát. Rất dễ dàng và thuận tiện để quý vị tự sáng tạo một Thư Tiếp Thị Trực Tiếp thành công hay tìm trợ giúp cuœa các chuyên gia."
Dành cho những người muốn cho doanh nghiệp của mình luôn lớn mạnh, hãy gọi đường dây trợ giúp miễn phí 1-800-934-5082, số chuyển tiếp AD4571 để ghi danh ngay, nhận đĩa CD ROM miễn phí và được bớt 10% cuœa các thương gia chuyên nghiệp. Muốn biết thêm chi tiết về Thư Tiếp Thị Trực Tiếp, xin viếng trang web tiếng Anh của USPS tại www.usps.com/directmail.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.