Hôm nay,  

Chùa Bát Nhã Gây Quỹ Thành Công

25/02/200400:00:00(Xem: 4825)
PHOTO: Đoàn sinh của hai đoàn: Sinh Viên-Thanh Niên và Gia Đình Phật Tử Bát Nhã trong nghi thức khai mạc tiệc chay gây quỹ.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Với sự bảo trợ 100% về ẩm thực của gia đình Bửu Lộc chủ nhân nhà hàng Seafood World, Phật Tử thuộc Đạo Tràng Bát Nhã đã tổ chức buổi tiệc chay gây quỹ vào lúc 6:30 tối thứ sáu ngày 20 tháng 2 năm 2004 quy tụ trên 500 ngươi tham dự.
Trong hàng Tôn Túc người ta thấy có Hòa Thượng Thích Hạnh Đạo, Hòa Thượng Thích Thiện Hương, Thượng Tọa Thích Minh Mẫn, Thượng Tọa Thích Nhật Quang, hai Sư Cô Chơn Thiền và Chơn Diệu thuộc Tu viện Sùng Nghiêm. Buổi cơm gây quỹ được các Đạo Hữu thuộc Tổng Hội Cư Sĩ và các anh chị em Đoàn Sinh viên-Thanh niên và Gia Đình Phật Tử Bát Nhã tận tình giúp đỡ nên sự tổ chức khá chu đáo.
Được biết hiện nay lô đất bên cạnh chùa Bát Nhã do một gia đình người Mỹ trú ngụ đã gần 100 năm vừa mới được rao bán cho chùa Bát Nhã sau khi người thừa kế cuối cùng là một cụ bà đã 100 tuổi mới qua đời với lời di ngôn: Ưu tiên sang nhượng lô đất này cho Thượng Tọa Thích Nguyên Trí, Viện Chủ Chùa Bát Nhã. Trong hoàn cảnh sống xa gia đình nên ngươi con của cụ bà đã quyết định theo ý mẹ và cho chùa Bát Nhã một thời hạn ngắn để chuẩn bị tài chánh vì ông ta sẽ không có thì giơ tới lui nhiềâu lần.


Do đó chùa Bát Nhã đã quyết định tổ chức buổi cơm chay gây quỹ này để hy vọng tăng thêm số tài chánh cho đủ số theo yêu cầu của người bán.
Buổi tiệc chay gây quỹ được nhiều ca nhạc sĩ trợ giúp, cũng như nhiều mạnh thường quân hỗ trợ nên kết quả số thu đã lên đến con số không ngờ. Phần lớn trong số gần 60 ngàn Mỹ kim thu được là từ tiền bán vé và tiền cúng dường. Riêng trong cuộc đấu giá rất tượng trưng ca sĩ Đài Trang thỉnh pho tượng Phật Quán Thế Âm với giá tiền là 3559 Mỹ Kim.
Hiện nay chùa Bát Nhã đang ráo riết gây quỹ bảo trợ hay tìm kiếm mạnh thường quân cho vay không tiền lời (có và không có thời gian hoàn trả) để kịp thời hạn theo yêu cầu của ngươi bán. Vì nếu quá trễ sẽ không còn có một cơ hội thứ hai để mở rộng chu vi sinh hoạt của chùa Bát Nhã trong tương lai.
Xây dựng ngôi Tam Bảo, Thiết lập Đạo Tràng là công đức vô biên. Đóng góp một viên gạch làm nền móng xây dựng nơi trú ngụ cho các Bậc Tôn Túc, Thiện Trí Thức là tích lũy phước báu cho nhiều đời sau. Quý Phật tử phát tâm cúng dường có thể gặp trực tiếp Ban Vận Động tại chùa Bát Nhã số: 803 S. Sullivan St, Thành phố Santa Ana, CA 92704 Điện thoại: 714-571-0473 và Fax 714-953-1871.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.