Hôm nay,  

Chuyện Lạ Đó Đây

16/09/200200:00:00(Xem: 4044)
ĐỀ NGHỊ HỢP LÝ!
Một nữ dân biểu thuộc đaœng Dân Chuœ Ki Tô Giáo ơœ Thụy Điển vừa đưa ra một đề nghị vô cùng hợp lý với mục đích phát triển kinh tế cuœa quốc gia Bắc Âu này trong tương lai. Vì thấy dân số cuœa Thụy Điển chẳng những không tăng mà còn bị sụt giaœm trong vài năm qua, bà Teres Kirpikli lo ngại rằng trong tương lai nền kinh tế cuœa đất nước sẽ dần tàn lụi vì thiếu người tiêu thụ hàng hóa, thiếu hụt nhân công trong đuœ mọi ngành nghề saœn xuất. Vì thế, bà muốn chính phuœ cùng giới hữu trách có biện pháp khuyến khích dân chúng gia tăng saœn xuất thêm nhiều tí nhau. Và, theo bà thì phương pháp hữu hiệu nhất để giúp dân chúng tìm được hứng thú để thực hiện việc này là liên tục chiếu phim kích dâm trên truyền hình suốt ngày thứ Baœy mỗi cuối tuần. Bà cho biết bà không thấy có gì sai quấy trong việc vợ chồng cùng nhau thươœng lãm những cuốn phim như thế và nhấn mạnh rằng hai vợ chồng bà vẫn thường xuyên làm việc ấy!
PHÁT MINH GIÚP ĐỜI
Hai nhà phát minh người Nam Phi vừa sáng chế được một món vật dụng thật hữu ích để giúp cho quý ông không gặp lúng túng mỗi khi “lâm trận” cần baœo vệ. Họ đã phát minh được một cái “áo mưa” mà người sưœ dụng chỉ cần khoaœng 4 giây là có thể lột bao, tròng vô sẵn sàng ứng chiến. Các loại “áo mưa” hiện hành phaœi tốn ít nhất từ 30 tới 40 giây mới có thể sưœ dụng được, và như tất caœ mọi người đều biết, bấy nhiêu thời gian quý báu có thể làm giaœm đi hứng thú, nhiều lúc làm hoœng caœ chiến trận, khiến quý ông thẹn thùng, quý bà bực tức. Một trong hai nhà phát minh này cho biết, nếu ông ta kể rõ hoàn caœnh mà ông động não để phác họa được cái “áo mưa” tân thời này thì vợ ông sẽ không bao giờ tha thứ cho ông caœ.
THẦN KHẨU HẠI XÁC PHÀM
Một người đàn ông ơœ Monterey, Mễ Tây Cơ đã hiểu thấu thế nào là câu “thần khẩu hại xác phàm”. Khi đang cùng người yêu lên đỉnh Vu Sơn, vì quá thống khoái, anh luôn miệng kêu tên... người tình cũ. Khi người yêu than phiền thì anh baœo rằng đó chỉ là một “phăng ta di” vô hại cuœa anh! Thế là, sau khi xong cuộc mây mưa, lúc anh vào bồn tắm thì người yêu cuœa anh bước đến mơn trớn anh, yêu cầu anh nhắm mắt lại để nàng có dịp thực hiện một “phăng ta di” cuœa nàng và cho anh một ngạc nhiên tuyệt vời. Anh nhắm mắt lại, chờ đợi, và được nàng... lụi cho một chục nhát vào mặt, vào mồm, vào cổ, để không còn gọi tên bừa bãi nữa! Sau đó, nàng khoan thai kêu xe cứu thương đến chơœ anh vào nhà thương chữa trị.
KHÁM PHÁ QUAN TRỌNG"
Một khoa học gia ơœ University Hospital tại Zurich, Thụy Sĩ, vừa tuyên bố ông đã khám phá được một điều quan trọng lý thú: tinh trùng có trí nhớ và biết liên lạc, truyền tin với nhau! Sau khi quan sát 714 tinh trùng trong phòng thí nghiệm, ông Peter Brugger nhận thấy rằng mỗi khi đến một ngã ba chữ T thì 50% rẽ sang trái và 50% còn lại rẽ phaœi. Tuy nhiên, nếu bị đưa vào một khoaœng đường chữ chi (Z) để buộc chúng rẽ trái trước khi chúng đến ngã ba chữ T thì có đến 58% rẽ phaœi, bơœi vì chúng nhớ đã rẽ trái trước đó! Ông cho rằng chúng đã liên lạc để nhắc nhớ cho nhau.
BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT

Một cặp tình nhân treœ tuổi đã tạo dư luận ồn ào khắp thế giới khi họ đồng ý thưœ xem tình yêu cuœa họ là vàng ròng 24 carat hay chỉ là loại thau mạ vàng reœ tiền qua một màn biểu diễn nghệ thuật rất ư là hấp dẫn. Sau khi nghệ sĩ tạo hình Liam Yeates thấy cặp tình nhân hôn nhau thắm thiết giữa công viên Covent Garden mà không thèm để ý đến người qua lại, anh naœy ra một ý kiến độc đáo cho một màn biểu diễn nghệ thuật. Khi họ chấp nhận đề nghị cuœa anh thì anh bèn đặt một cái giường đôi ngay phần cưœa kính trưng đồ cuœa phòng triển lãm Blink Gallery, treo trướng, giăng màn màu hồng và gắn thêm một máy bán áo mưa trên tường, để cặp tình nhân có dịp ôm ấp, yêu thương nhau tự do trong suốt một tuần lễ, và người qua đường được quyền... tự do ngắm họ vỗ về, ôm ấp nhau. Khi họ muốn “yêu” nhau, nếu muốn được riêng tư, họ chỉ kéo màn lại. Cặp tình nhân cho biết sơœ dĩ họ chấp nhận đề nghị này là vì họ muốn thưœ xem họ có thể chịu đựng được nhau trong suốt một tuần lễ không rời xa hay không, trước khi họ quyết định tiến tới hôn nhân!
CHÚ QUẠ TINH QUÁI
Một chú quạ đen ơœ Appleby, Cumbria, Anh Quốc đã khiến cho mọi người ngạc nhiên vì sự tinh quái cuœa chú. Vốn được người nuôi từ lúc vừa đập vỡ voœ trứng chui ra, khi lên 6 tháng chú làm cho chuœ chú kinh ngạc vì biết baœo anh “Câm Mồm Đi” rất rõ ràng, bằng một giọng nói không khác gì giọng cuœa vợ anh ta. Bây giờ, chú thường xuyên nhại giọng tất caœ mọi người trong gia đình để làm trò vui. Một trong những trò đùa tinh quái cuœa chú là nhại giọng ông chuœ để liên tục ra lệnh cho hai chú chó trong nhà đứng lên, nằm xuống, khiến hai chú chó mệt phờ râu.
TRIỂN LÃM ĐẶC BIỆT
Tuần qua, tại Ludswigburg, gần thành phố Stuttgart ơœ Đức có khai mạc một cuộc triển lãm vô cùng đặc biệt, thu hút du khách từ khắp năm châu bốn bể. Những du khách này đều có một điểm tương đồng: mê bí rợ (pumpkin)! Cuộc triển lãm mệnh danh là “Thế Giới Bí Rợ Bí Mật cuœa Cleopatra” trưng bày hơn 650,000 quaœ bí rợ đuœ loại, đuœ cỡ, đuœ kiểu, đuœ hình dáng, đuœ màu sắc. Một trong những triển lãm đặc sắc nhất là một kim tự tháp bằng bí rợ cao hơn 15 thước.
TÌNH EM DUYÊN ANH!
Một cô dâu ơœ Uganda đã nhanh chóng ngăn chận được hôn lễ cuœa chính cô sau khi bước những bước cuối cùng ơœ nhà thờ để tiến đến bên chú rể cùng chờ bí tích hôn phối. Khi quay nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế nhà thờ, cô mới nhận ra rằng chú rể không phaœi là người đã ve vãn cô trong suốt nhiều tháng qua và sau đó cầu hôn cùng cô! Hóa ra cha mẹ chú rể vì muốn cho đứa con bị liệt tứ chi cuœa họ kiếm được một người vợ nên đã baœo em anh ta dùng tên anh ta để ve vãn và cầu hôn cùng cô dâu!
PHÔ BÀY TÌNH YÊU, BỊ BẮT.
Một cặp tình nhân ơœ Thượng Haœi đã bị công an bắt giữ và caœnh cáo vì tìm ra một cách phô bày tình yêu thật đặc sắc. Chàng thanh niên treœ tuổi sau một chuyến du hành sang Nhật khi trơœ về dẫn người yêu lên Hàng Châu dung dăng dung deœ. Để phô trương cho mọi người thấy tình yêu gắn bó kéo sơn cuœa họ, chàng đã dùng một cái còng giaœ mua được khi xuất ngoại để còng tay nàng vào tay chàng. Khách qua đường trông thấy, ngỡ họ là... tù vượt ngục đang tìm chỗ phá còng nên vội vàng cấp báo công an ập đến bắt! Chàng giaœi thích rằng chàng chỉ muốn cho nàng hươœng chút văn minh thị thiềng theo “mốt” mới nhất ơœ xứ Nhật Baœn văn minh: còng tay tình nhân dạo phố!
GIẬN CHỒNG, SỐNG TRÊN CÂY
Caœnh sát ơœ Teramo, Ý đại lợi, vừa phaœi traœi qua một trận điên đầu vì cách giận chồng quái đaœn cuœa một phụ nữ trung niên. Sau khi gây lộn, vì giận chồng quá cứng đầu, thị boœ nhà ra đi và leo lên cây gieœ thật to giữa tỉnh để ơœ. Khi caœnh sát phát hiện được sự việc và cho người đến gọi thị leo xuống, thị đã hái những trái gieœ gai góc để liên tục chọi vào người họ và cương quyết không chịu xuống, miệng không ngừng chưœi ruœa caœnh sát đã về hùa cùng chồng thị để đàn áp quyền tự do cuœa thị. Cuối cùng, caœnh sát phaœi dùng xe cần cẩu để leo lên cây, còng thị và áp giaœi về đồn tạm giữ, chờ đến khi tìm ra chồng thị để lãnh thị về!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.