Hôm nay,  

Cần Vận Động Liên Tục

09/06/200200:00:00(Xem: 4357)
Đọc báo SGT tôi thấy nóng “gà” hết sức vì đấu tranh chống Cộng, chống giặc cướp nước, tàn hại quê hương thì đúng rồi. Chính đáng quá đi chứ. Nay tôi xin có ý kiến tán thành chiến dịch truyền thông tin tức về VN tố cáo bọn Cộng phỉ ngoài việc tham nhũng, bóc lột, chà đạp nhân quyền, đàn áp tôn giáo, đặc biệt phổ biến tin tức về việc bè lũ cộng nô vì lợi ích cá nhân đã đem đất, biển thân yêu cuœa tổ quốc ta dâng cho đế quốc Tàu Cộng. Đây là một sự kiện đau lòng cho tất caœ dân Việt nhưng nó cũng là một thời cơ để thống nhất tư tươœng và thống nhất hành động. Chúng ta phaœi bằng mọi cách, mọi giá truyền đạt tin tức, vận động mọi con tim khối óc trong nước mới mong giành được thắng lợi. Nhưng cần nhất là phaœi vận động đấu tranh liên tục, không ngơi nghỉ, không mệt moœi... ƠŒ Úc tôi thấy sáng kiến cuœa Cộng đồng Người Việt LBUC rất hay, rất nên được phổ biến. Rất tiếc có thể vì thiếu vận động, các Cộng Đồng người việt khắp nơi trên thế giới nên tác động chưa lớn. Vì vậy tôi xin đề nghị CĐNVTD Liên Bang Úc châu nên gưœi tới các báo những tài liệu đấu tranh nhờ các báo này đăng trên một khổ thích hợp để cho người đọc có thể cắt và gưœi về cho thân nhân, bè bạn hoặc bất cứ địa chỉ nào để kể, tố cáo tội phaœn dân hại nước cuœa bọn giặc Cộng. Việc này cần làm dài hạn và các chuœ đề đấu tranh có thể là tố cáo tội ác các tên lãnh tụ cộng phỉ, các hành vi tham nhũng, các thuœ đoạn mãi quốc cầu vinh từ trước

đến nay cuœa chúng...
Cũng có thể tác động đồng bào, nâng cao sĩ khí qua những thông tin về những hoạt động đấu tranh giaœi phóng đất nước qua các tấm gương anh dũng Lý Tống, LM Nguyễn Văn Lý, hòa thượng Huyền Quang, Quaœng Độ hay nữ hào kiệt Ngọc Hạnh... Tôi tin rằng với hàng ngàn, hàng vạn, hàng triệu lá thư, email... chuyển taœi lưœa đấu tranh về VN, dân chúng sẽ có một sĩ khí mới, sẽ tạo nên một sức chấn động vào tận đáy nền taœng xã hội để hình thành một cuộc cách mạng âm thầm nhưng quyết liệt!
Kính thưa tất caœ các nhà chính trị cuœa các tổ chức đấu tranh cùng toàn thể những ai là người Việt chân chính quan tâm đến đại cuộc, xin boœ qua mọi dị biệt, mọi tiểu tiết để bắt tay hành động, hành động thật quyết liệt...để đồng bào ta được đánh thức và vùng lên đập tan gông cùm nô lệ, giaœi phóng đất nước. Xin mọi người dù bằng lời nói, dù một hành động tuy nhoœ nhoi có thể được hãy làm ngay để góp sức đạp đổ bọn quyœ đoœ tham tàn. Xin đừng một ai thờ ơ... Mong lắm thay!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.