Hôm nay,  

Cụ Lê Quang Liêm Kêu Gọi Cứu Trợ Nạn Nhân Lụt Vn

05/10/200200:00:00(Xem: 3635)
SAIGON - Dưới đây là lời kêu gọi của cụ Lê Quang Liêm, từ Sài Gòn gửi ra, xin đồng hương giúp cứu trợ tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo đang bị nạn lụt gây thêm đau khổ.
THÔNG BẠCH
Kính gởi chư Đồng hương và Đồng đạo PGHH thân mến ở hải ngoại.
Thưa liệt Quí Vị,
Mùa lũ lụt tại miền đồng bằng sông Cửu Long năm nay thật vô cùng nghiêm trọng.
Hằng trăm người đã bị chết đuối, hằng chục vạn người đang chịu cảnh màn trời chiếu đất, sống một cuộc sống vô cùng cơ cực đang mong chờ sự cứu giúp của những tấm lòng vàng. Đặc biệt là hàng trăm gia đình Trị Sự Viên PGHH thuộc hệ thống Giáo Hội do tôi lãnh đạo, từ nhiều năm qua bị nhà cầm quyền CSVN xem là "phản động" luôn luôn bao vây kinh tế, bao vây y tế, phân biệt đối xử, sách nhiểu đủ điều phải chịu đựng một cuộc sống vô cùng khốn đốn. . . nay lại bị cuộc lũ lụt dồn dập làm cho cuộc đời dỡ sống dỡ chết thật là thê thảm mà sự cứu trợ của Giáo Hội PGHH không còn khả năng.

Vì vậy, nhơn danh Giáo Hội Trung Ương PGHH, và cá nhân, tôi thành khẩn và tha thiết kêu gọi chư đồng hương và đồng đạo thân mến ở hải ngoại mở lòng từ tâm nhiệt tình cứu giúp những gia đình Trị Sự Viên PGHH khốn khổ nói trên.
Mọi việc cứu trợ xin liệt Quí vị "Mạnh Thường Quân" liên hệ với Giáo Hội Trung Ương PGHH Hải Ngoại tại 17101 Overhill Rd, Derwood, MD 20855 Hoa Kỳ.
"Miếng khi đói bằng gói khi no" chúng tôi xin ghi nhớ mãi mãi những tấm lòng vàng trong tình đồng bào ruột thịt . . . và xin kính gởi đến liệt Quí Vị lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất của toàn thể tín đồ PGHH .
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT.
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
Việt Nam , ngày 01 tháng 10 năm 2002.
TM. Giáo Hội Trung Ương PGHH
Hội Trưởng
LÊ QUANG LIÊM

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.