Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

11/04/200000:00:00(Xem: 4660)
HUẾ QUẬY TÁO BẠO: LỄ HỘI LÂU 12 NGÀY
HUẾ - Thông tấn CSVN loan báo Lễ Hội Văn Hóa cổ truyền đã khai mạc tại cố đô Huế, thu hút 30 ngàn khách, dự liệu kéó dài 12 ngày. Pháp là nước bảo trợ lễ hội này với 4 vũ đoàn, gồm 102 nghệ sĩ và 57 chuyên viên.
Đại sứ Pháp Serge Degalaix cho biết lễ hội Huế là 1 sự kiện lớn mà Pháp tiếp tay tổ chức để mừng năm 2000 ở nước ngoài. Ông cho biết: hôm Thứ 7 Đài truyền hình Pháp kênh số 5 đã trực tiếp phát hình lễ khai mạc tới 300 triệu khán giả khắp thế giới.

Các tiết mục trình diễn của lễ hội văn hóa Huế gồm: cúng tế tại Điện Hòn Chén, đua thuyền trên sông Hương, thi thả diều, thi hội họa, nhiếp ảnh, và các buổi trình diễn của ca kịch đoàn Thăng long từ Saigon ra.

NAM VANG LÙNG BẮT CÁC NHÀ NHÂN QUYỀN ĐÃ CỨU 17 DÂN VN
Human Rights Watch báo động, rằng các nhà hoạt động nhân quyền ở Cambodia có nguy cơ bị bắt giữ. Tổ chức Licadho bị Nam Vang hù dọa vì đã giúp 17 người Việt Nam thoát khỏi cảnh lao động cực khổ ở một nhà máy chuyên sản xuất hàng may sẵn hồi tháng 2 vừa qua. Nhóm 17 người Việt đang được tổ chức Licadho bảo vệ, ở ngay thủ đô Nam Vang, chờ về lại VN, trong khi Licadho thực hiện bản phúc trình về tình trạng cưỡng bách lao động ở Cam Bốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.