Hôm nay,  

Csvn Gửi Email, Vẽ 2 Súng Ak, Hù Dọa Ghpgvntn Hải Ngoại

15/08/200200:00:00(Xem: 4000)
QUẬN CAM - Bản tin sau đây được phổ biến trên các diễn đàn Internet hôm thứ tư, cho thấy Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất tại hải ngoại cũng bị đánh phá ngàn dặm xa. Tin tóm lược như sau.
“Tổng Vụ Hoằng Pháp, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo - Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại vừa phổ biến một bản tin cho biết Tổng Vụ mới nhận được trên internet một thư điện toán có địa chỉ E-mail là Radio HCM đề ngày Thứ Sáu 2 tháng 8 năm 2002 có nội dung đe dọa đầy sát khí, kèm theo hình ảnh hai khẩu súng AK liên thanh. Hiển nhiên bức thư này được gởi từ trong nước ra hải ngoại, nó chứng tỏ rằng CSVN đang muốn vói cánh tay dài của chúng sang đến Hoa Kỳ để đe dọa Tổng Vụ Hoằng Pháp vốn là một trong những tổ chức chống Cộng mạnh mẽ và hiệu quả.
Trang Web Page của Tổng Vụ Hoằng Pháp (TVHP) đã hình thành và lớn mạnh từ hơn hai năm qua, trong đó có nhiều bài vở thể hiện đúng tôn chỉ "Phụng sự Quốc gia, Dân tộc và Đạo pháp". Ngoài hoài bão hoằng dương Chánh Pháp, TVHP còn có tôn chỉ phục vụ cho Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, luôn sát cánh với Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc Tế và Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người Việt Nam để tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền tại quê nhà.

Với chủ trương đó, TVHP đã thường xuyên nhận được nhiều email bày tỏ lòng tán dương, khích lệ, cùng những sự ủng hộ tinh thần sống chết cho Dân Tộc và Đạo Pháp của TVHP từ quý Chư Tôn Đức cũng như từ quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo bạn ở quốc nội cũng như tại hải ngoại. Tuy nhiên, bên cạnh những sự khích lệ đó, TVHP cũng đã nhận những email thù ghét từ đám tay chân của đảng Mafia CSVN, như mới đây vừa nhận được, và đặc biệt lần này có cả những hăm dọa đầy tính sát khí. Điều này cho thấy đảng CSVN đang quyết tâm tiêu diệt cho bằng được Tổng Vụ Hoằng Pháp. Chúng rất căm thù các thành viên của Tổng Vụ Hoằng Pháp, vì :
- TVHP lấy tiền đồ của Quốc gia, Dân tộc và Đạo pháp làm đầu trong thời kỳ Pháp nạn này, nên tiếng nói của TVHP là tiếng nói chung của toàn thể Phật Giáo đồ.
- Lập trường của TVHP trước sau như một, có nghĩa là luôn luôn lấy Bi Trí Dũng làm chuẩn, và giữ vững tinh thần "Bồ Tát thấy dân kêu ca, quyết gạt lệ xông vào cảnh chính trị hà khắc để cứu muôn dân ra khỏi chốn lầm than" của Bồ Tát trong Lục Độ Tập Kinh làm phương hướng hành hoạt để phụng sự đạo đời, cứu dân độ thế, đưa dân tộc Việt Nam ra khỏi cảnh cá chậu chim lồng.
- Những bài vở trên Web của TVHP phản ảnh trung thực nguyện vọng của toàn dân, đồng thời liên tiếp vạch rõ tội ác tày trời của đảng CSVN.
Do đó, CSVN rất khiếp sợ TVHP. Chúng đã khiếp sợ Chính Nghĩa, chúng rất sợ toàn thể Phật tử đồng lòng đứng lên quật đổ bạo quyền. Nguyên nhân vì CSVN đã phản Dân tộc, chống Đạo pháp, trong lúc TVHP luôn luôn vì Dân Tộc, vì Đạo Pháp. Theo đó thì TVHP là một chướng ngại trên con đường hút máu gặm xương của đảng CSVN, vì thế CSVN rất thù ghét TVHP, tưởng cũng chẳng lạ gì...”
Một cách chính thức, chưa thấy Viện Hóa Đạo gửi tin này trực tiếp tới các cơ quan truyền thông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.