Hôm nay,  

Chuyện Lạ

12/08/200500:00:00(Xem: 5459)
MỘT NGƯỜI TRỤI HẾT RĂNG ĂN CẮP BÀN CHảI ĐÁNH RĂNG
Một người đàn ông không còn chiếc răng nào đã bị bắt vì tội ăn cắp các chiếc bàn chải đánh răng. Theo tờ báo O Dia, Ednor Rodrigues, 32 tuổi, đã bị thu hình đang chôm 7 cái bàn chải đánh răng từ một siêu thị ở Ribeirao Preto, Ba Tây. Khi bị tra hỏi bởi cảnh sát anh ta chối bai bải và thậm chí đã há miệng để cho thấy không còn cái răng nào. Anh ta cuối cùng đã thú tội và nói: “Tôi không biết tại sao tôi đã làm như vậy. Thật là điều ngu ngốc, bởi vì tôi còn có cái răng nào đâu”.

BỊ TỪ CHỐI CÔNG VIỆC LÀM VÌ CAO QUÁ KHỔ!
Một người đàn ông cao 6,10 feet đã bị từ chối công việc điều khiển không lưu bởi vì cặp giò của anh ta quá dài, không vừa với chiếc bàn làm việc. Một tòa án được cho biết Ben Sargeaunt-Thompson, 23 tuổi, đã nhận công việc này sau khi vượt qua được một cuộc thi trắc nghiệm và phỏng vấn. Tuy nhiên các vị “boss” của Sở Kiểm soát Không lưu Quốc gia, ở Anh, đã rút lại lời đề nghị này sau khi biết cặp giò của Ben dài tới 38 inches, không thể cho vào vừa các chiếc bàn làm việc của họ.
Anh ta được cho biết nếu cố nhét cặp chân dài bên dưới bàn làm việc rất có hại đến sức khỏe. Ben thậm chí đã đề nghị có thể dùng một “chiếc ghế quỳ” rất đặt biệt, nhưng ý tưởng này cũng đã bị bác bỏ. Ben cho rằng mình bị đối xử phân biệt giới tính bởi vì là người đàn ông duy nhất đã bị từ chối công việc này vì quá cao. Một phán quyết sẽ được công bố vào một ngày sau này.

KHOẢ THÂN ĐƯỢC VÔ CỬA XEM TRIỂN LÃM MIỄN PHÍ
Một viện bảo tàng ở Áo đang phát vé vào cửa miễn phí cho bất cứ ai xuất hiện khỏa thân. Với nhiệt độ ở Vienna lên tới 36 độ C, viện Bảo tàng Leopold nói rằng chiến dịch quảng cáo mới nhất của họ đã xảy ra rất đúng lúc. Phát ngôn nhân Verena Dahitz nói rằng: “Chúng tôi phát vé vào cửa miễn phí cho bất cứ ai xuất hiện khỏa thân, và điều này rất thích hợp với chủ đề của cuộc triển lãm mới nhất của chúng tôi là ‘The Naked Truth: Sự Thật Trần Trụi’.
“Chúng tôi hiểu rằng một số người có thể bẽn lẽn, do đó chúng tôi có lẽ sẽ để họ vào miễn phí trong các bộ quần áo tắm, nhưng chúng tôi hy vọng một khi bước vào trong họ sẽ cảm thấy tâm hồn phóng khoáng như thế nào khi khỏa thân ngắm nhìn các bức tranh nghệ thuật”. Cuộc triển lãm này trưng bầy các bức tranh của ba họa sĩ nổi tiếng nhất của nước Áo: Gustav Klimt, Egon Schiele và Oskar Kokoschka.

NGƯỜI DÂN NGA XẾP HÀNG ĐỂ ĐƯỢC XÂM HÌNH CủA PUTIN!
Rất nhiều người dân Nga đang xếp hàng để được xâm hình ảnh của Tổng thống Vladimir Putin trên thân thể của họ. Mốt xâm hình nhà lãnh tụ này đang rất thịnh hành ở khắp đất nước Nga, thậm chí ở Siberia rất nhiều người xếp hàng dưới thời tiết vô cùng lạnh lẽo để được xâm tên hoặc khuôn mặt của ông Putin trên thân thể của họ.
Josef Radimov, một cư dân của tỉnh Omsk, cho biết anh đã quyết định xâm khuôn mặt của ông Putin trên vai bởi vì ông ta làm cho anh cảm thấy an toàn. Josef nói rằng: “Ngay lúc này việc xâm hình Tổng thống Putin là một mốt rất thịnh hành và tất cả các người bạn của tôi đều xâm như vậy. Khi nhìn xuống vai và thấy vị Tổng thống của chúng tôi hiện diện thường trực ở đó làm tôi cảm thấy tự tin và an toàn hơn”. Ông Putin là một trong những nhà lãnh tụ được ưa thích nhất ở đất nước này và một số người đã đi xa hơn việc xâm hình để cho thấy sự ưa thích của họ đối với ông như thế nào. Một thanh niên ở Omsk mới đây thậm chí đã đổi tên thành Putin vì lòng kính trọng đối với nhà lãnh tụ này.

THÊM MỘT ÔNG CHỒNG BỊ VỢ THẻO MẤT CủA QUÝ!
Một phụ nữ Thái đã thẻo đứt của quý của người chồng sau khi ông ta đòi hỏi làm tình lần cuối trước khi chạy theo một phụ nữ khác. Sau đó bà Saithong Wantha, 53 tuổi, đã nhờ các người hàng xóm đưa ông Udom Phorit, 35 tuổi, vào bệnh viện trong khi bà ta ra trình diện cảnh sát. Các người hàng xóm đã hỏi em gái của ông Udom nhưng họ đã không thể tìm thấy bộ phận sinh dục bị cắt đứt này. Và họ đã phải gọi điện thoại di động cho bà Saithong. Bà ta cho biết đã vứt của nợ này ngoài hàng rào ở sân trước.
Gần hai tiếng đồng hồ trôi qua trước khi các bác sĩ tại Bệnh viện Srinakharin có thể thực hiện cuộc giải phẫu. Cuối cùng họ đã nối lại khúc dương vật này cho ông Udom, nhưng nói rằng chỉ có cơ may 50/50 nó sẽ hoạt động tốt trở lại. Trong khi đó bà Saithong khai với cảnh sát rằng bà đã cắt bộ phận sinh dục của ông Udom trong cơn giận dữ bởi vì biết sẽ bị bỏ rơi. Bà hy vọng người chồng sẽ không còn cái tật hay tán gái nữa và sẽ ở lại với bà vì không còn có thể làm tình được nữa.

PHỤ NỮ Ý BỊ CẤM ĐỂ NGỰC TRẦN TRÊN BÃI BIỂN!
Phụ nữ đi tắm tại các bãi biển ở Ý bị cấm để ngực trần trừ phi họ nằm úp ngực xuống. Luật lệ mới này quy định rằng phụ nữ phải che kín thân thể trong khi đi lại trên bãi biển, chơi bóng rổ hoặc tắm dưới biển. Luật lệ nghiêm khắc này cũng cấm việc phơi quần áo ướt trên các cây dù che nắng và uống rượu. Và nó cũng hạn chế việc sử dụng điện thoại di động, và những người nói chuyện quá lớn trên điện thoại di động sẽ bị yêu cầu tắt máy. Và luật lệ mới này thậm chí cũng cấm người ta dùng khăn tắm để che thay quần áo.

CON VẸT BỊ BIỆT GIAM VÌ TỘI CHửI THỀ LUÔN MIỆNG
Một con vẹt bị “biệt giam” và buộc phải nghe đài Radio 4 sau khi nó luôn miệng chửi thề với những người khách quý. Con Barney, một loại vẹt Macaw 5 tuổi, đã bất ngờ làm ra vẻ ta đây với một phái đoàn đến thăm trại Bảo tồn thú vật Warwickshire Animal Sanctuary, ở Nuneaton. Nó đã nói với viên thị trưởng “F**k Off, trước khi quay sang một bà mục sư và nói “Bà cũng f**k off luôn”. Ông Geoff Grewcock, Giám đốc trung tâm này, nói rằng: “Thật may mắn những người khách này đã không cảm thấy bị xúc phạm và họ chỉ cười xòa - và hai cảnh sát viên cũng đã bị nó chửi: ‘And you can f**k off too.”
Con vẹt Barney đã học được số từ vựng này từ người chủ cũ của nó một tài xế xe vận tải về hưu- ông ta đã di dân đến Tây Ban Nha cách đây ba năm. Ông Grewcock đang cố gắng “cải tạo văn hóa” con vẹt này bằng cách nhốt nó trong một cái chuồng đặc biệt và buộc phải nghe đài Radio 4 suốt ngày. Ông cho biết phương cách này thật sự chưa có hiệu quả, nhưng Barney là con vẹt rất vui vẻ, có cá tính riêng, và nó thường nói tiếng cảm ơn bất cứ ai cho nó quà.

BỊ MẤT VIỆC VÌ “ĐÃ CHẾT”!
Một thanh niên Romanian trở về từ chuyến nghỉ hè thì được cho biết đã bị mất việc làm bởi vì anh ta được tuyên bố đã chết. Valentin Lefter, 20 tuổi, nói rằng anh ta rất kinh ngạc bởi vì mới chỉ đi xa có hai tuần lễ. Khi trở về anh tìm thấy một bức thư từ công ty sản xuất rượu vang Prodecam Vanatori. Lefter kể rằng: “Bức thư, gửi tới vợ tôi, chia buồn về sự qua đời của tôi và cho biết bất cứ số tiền nào chưa trả sẽ được gửi đến gia đình trong vòng tháng tới.”
Khi anh điện thoại cho các vị xếp của công ty, họ xin lỗi và nói rằng bức thư đã được gửi đi vì một sai sót của máy điện toán. Tuy nhiên họ cũng cho biết anh ta không thể có được việc làm trở lại bởi vì họ đã mướn một người khác thay thế.
Người cựu nhân viên này đang kiện công ty để đòi bồi thường $20,000 đô-la.

NUỐT CÁ SỐNG VÀO BỤNG RỒI THỔI CHÚNG RA BẰNG MŨI!
Một ông thầy dậy yoga đang hy vọng được ghi vào cuốn sách kỷ lục thế giới bởi nuốt các con cá vào bụng và rồi thổi chúng ra bằng lỗ mũi. Theo nhật báo The Asian Age, ông Vijaya Kumar đã nuốt 509 con cá nhỏ vào miệng và rồi thổi chúng ra bằng mũi trong vòng một tiếng đồng hồ. Ông ta đã được truyền cảm hứng bởi Kevin Cole, một người Hoa Kỳ đã giữ kỷ lục thổi một sợi mì spaghetti dài nhất ra khỏi một lỗ mũi. Ông Kumar, một cư dân ở tỉnh Tamil Nadu, đã bắt đầu cuộc thử nghiệm với các con cá sống sau khi thổi thành công các hạt đậu và bắp bằng lỗ mũi. Ông ta giải thích: “Đây là một phương pháp trong môn yoga mà các lỗ mũi được làm cho sạch sẽ bởi nuốt các con cá và đưa chúng ra ngoài qua đường mũi. Tôi nuốt con cá và hít các hơi thở thật sâu để hướng dẫn nó đi qua lỗ mũi của tôi. Đôi khi con cá có thể trôi trở lại miệng, nhưng bằng cách hít vào thật mạnh nó có thể bị đưa ra ngoài thật mau lẹ”.

HỒNG KÔNG: CHỈ VÌ HẮT XÌ BỊ BẠN GOLF ĐÁNH TOI MẠNG
Giới thương gia, tài phiệt từng đam mê chơi gôn tại Hồng Kông đã giật mình khi hay tin một người đàn ông tên Fabian Parker đã bị một người bạn thân dùng cây gậy chơi gôn đập cho đến chết sau khi Fabian Parker chẳng may hắt xì khiến người bạn của ông giật mình đánh trái gôn không trúng mục tiêu.
Theo lời trình bầy của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong buổi chơi hôm đó có nhiều thương gia, tài phiệt có máu mặt tại Hồng Kông trong đó có Fabian Parker và Crackpot Cal. Trong những cuộc chơi như vậy chuyện cá cược, thua được khoảng vài chục ngàn đô la là chuyện thường. Hôm đó, cuộc chơi đã diễn ra vui vẻ và hào hứng trong nhiều tiếng đồng hồ. Nhưng đúng vào lúc Crackpot Cal đang tập trung thần trí tối đa để cẩn thận đưa trái gôn vào lỗ mà y chắc ăn 100% thì Fabian Parker, đứng cách có mấy bước, bỗng nhiên hắt xì một tiếng khiến Crackpot Cal giật mình đánh trái gôn bắn xa lỗ gôn tới hàng chục thước.
Khi đó, Crackpot Cal nổi giận xung thiên hết cả khôn đã vác ngay cây gậy chơi gôn quật thẳng vào đầu Fabian Parker trong khi Fabian Parker vẫn còn mắt nhắm mắt mở sau cú hắt xì đinh tai nhức óc. Mới đầu, những người hiện diện còn tưởng là trò đùa. Đến khi ý thức được chuyện gì đã xảy thì mọi chuyện quá trễ: Fabian Parker đã nằm gục trong vũng máu, đầu bị nát bấy bầy nhầy một đống không khác chi một quả dưa hấu bị xe cán trong khi Crackpot Cal vẫn còn hầm hừ chửi bới vì tiếc trái gôn đã mất...
Dù nhận tội ngộ sát tại tòa và có thể lãnh một án tù 15 năm, Crackpot Cal không tỏ ra ân hận. Y tuyên bố với báo chí, trong tương lai y cũng vẫn sẽ làm như vậy nếu gặp hoàn cảnh tương tự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.