Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

06/12/200400:00:00(Xem: 4644)
Anna Nicole Smith Bẽ Mặt Trên Sân Khấu!

Cách ứng xử kỳ quặc của Anna Nicole Smith tại buổi lễ phát giải thưởng America Music Award trong tuần qua đã tạo ra nhiều sự suy đoán về tình trạng sức khỏe của cô người mẫu tóc vàng này. Ngay khi bước lên sân khấu để giới thiệu ca sĩ Kayne West, khán giả đã có thể nhận thấy “something wrong” trong hành động của cô nàng. Anna Nicole trông có vẻ bị nhầm lẫn khi bước tới chiếc bục và hai tay vẫy lia lịa trong không khí.
Mái tóc mầu bạch kim trông rối xù, cô diễn viên này đứng lắc lư ve vuốt thân thể rất khêu gợi suốt 10 giây trong khi khán giả trố mắt nhìn chờ đợi cô nói chuyện. Có vẻ như không đứng vững, Anna Nicole đã vịn tay vào chiếc bục trên sân khấu, và không thể tập trung để đọc lời phát biểu được chiếu trên thiết bị nhắc bài (teleprompter). Cô vừa vuốt ve bộ ngực vừa hỏi khán giả rằng “Có thích thân thể của tôi không"”, sau đó nói líu nhíu rằng: “Nếu có khi nào thâu một đĩa nhạc, tôi muốn người đàn ông này làm cho tôi, và cùng song ca với tôi.” Hai mắt trợn ngược lên, cô nói lớn “Bởi vì anh ấy là một thiên tài khác thường.” Thay vì giới thiệu Kayne, Anna Nicole đã gục đầu và vỗ tay liên tục trong 15 giây đồng hồ.
Những người tổ chức buổi phát hình trực tiếp này đã vội vã quyết định lôi cô
ra khỏi các ống kính. Trong khi họ cố át tiếng cô người mẫu này bằng tiếng nhạc thật lớn, Anna Nicole vẫn cố hét tên của Kayne trong khi khán giả vỗ tay tán thưởng. Dường như không biết trò cười mà mình đang tạo ra cho khán giả, cựu nữ diễn viên trong tập phim Reality TV này đã được dìu khỏi sân khấu trong khi tiếp tục mỉm cười và vẫy tay với khán giả.
Vụ này đã khiến luật sư của Anna Nicole, ông Howard K.Stern, đã đưa ra một bản tuyên bố ngắn gọn nói rằng mắt kém là nguyên nhân khiến cô diễn viên này có những động tác ngớ ngẩn. Ông ta giải thích rằng: “Anna Nicole đã không thể đọc các hàng chữ trên teleprompter bởi vì mắt quá kém. Cô ấy đã chẳng đọc được chữ nào cả!” Tuy nhiên, những người quen biết tỏ ra lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô diễn viên 37 tuổi này, và vấn đề có thể liên hệ đến sự xuống cân qua mau lẹ trong thời gian gần đây.
Chỉ trong năm qua cô người mẫu Texas đã mất hơn 55 ký bởi sử dụng các viên thuốc giảm cân đang gây nhiều sự tranh cãi. Nhận được rất nhiều lời mời làm việc sau khi xuống cân đến mức kỷ lục, nhiều người cho rằng bởi được chú ý quá mức cô gái tóc vàng này đã lạm dụng các viên thuốc giảm cân này một cách hết sức nguy hiểm.
Nhà sản xuất loại thuốc này đã cố tránh xa những tin đồn sản phẩm của họ chịu trách nhiệm cho cách ứng xử kỳ quặc của Anna Nicole tại AMAs. Sau lần xuất hiện rất bất thường của cô trên sân khấu, một viên đại diện của công ty đã buộc phải đưa ra bản tuyên bố ủng hộ cô người mẫu triệu phú này: “Buổi lễ phát giải thưởng tối hôm qua đã tập trung vào việc Anna Nicole giới thiệu ca sĩ Kayne West nhiều hơn người đã thắng giải thưởng - điều này thật đáng tiếc... chúng tôi luôn ủng hộ Anna Nicole.”
Trong suốt năm nay, cách ứng xử bất thường của cô người mẫu này đã gây ra nhiều sự lo ngại. Trong tháng Chín vừa qua, cô nàng đã vui chơi một cách cuồng nhiệt tại một party sau buổi lễ phát giải thưởng World Music Awards ở Las Vegas. Nhiều người trong đám đông đã hết sức ngạc nhiên khi nhìn thấy cô ta sờ soạng hai người phụ nữ trẻ trên sàn nhẩy và sau đó đã bò lồm cồm trong bộ quần áo rất hở hang. Trong khi các nhân viên trong đoàn tùy tùng cố kéo cô ra khỏi party, Anna Nicole đã hét to rằng “Cái túi xách chó đẻ của tao đâu rồi!”
Một tuần lễ trước đó trong show The View, Anna Nicole đã nắn bóp ngực của mình khi người dẫn chương trình hỏi bộ ngực của cô có đã được giải phẫu làm cho to lên chưa. Cách ứng xử của Anna Nicole ngày càng trở lên bất thường trong khi cơ thể ngày càng gầy ốm hơn, các người bạn đang rất lo ngại cho tình trạng sức khỏe tâm thần và thể lý của cô người mẫu triệu phú tóc vàng này. Hành động làm bẽ mặt trong lần xuất hiện tại AMAs đã làm gia tăng sự lo ngại rằng cách kiêng ăn quá quyết liệt đang gây ra sự tổn hại trầm trọng cho Anna Nicole. Hy vọng cô sẽ chấm dứt việc làm nguy hiểm này trước khi đã quá trễ.
Ngày nay Anna Nicole không phải là người duy nhất có cách ứng xử kỳ quặc làm nhiều người ngạc nhiên. Cô ca sĩ nổi tiếng Britney Spears vừa đưa lên website một câu chuyện ngắn về tuần trăng mật của mình. Cô ca sĩ 22 tuổi này vừa kết hôn với anh chàng vũ công thất nghiệp Kevin Federline 26 tuổi trong tháng Chín vừa qua - đã kể chi tiết sinh hoạt vợ chồng như sau: “Chúng tôi bước lên phi cơ, tôi ngủ một giấc rất ngon suốt đêm. Khi tới nơi, tôi ngó ra ngoài cửa sổ, nhìn thấy người ta đang đón chào chúng tôi tại bờ biển. Một bữa ăn, một chút cà-rem, đi tắm. Rồi tôi đè chồng tôi xuống, chắc bạn biết ý tôi muốn nói gì...”

CÁI HỌA BOTOX CủA LINDSAY LOHAN!
Các bệnh tật lặt vặt rất bí ẩn của Lindsay Lohan rất có thể gây ra bởi phản ứng có hại của chất Botox. Theo một nguồn tin, cô diễn viên xinh đẹp 18 tuổi này đã bơm chất botox để làm tê liệt các tuyến mồ hôi dưới hai nách. Các người bạn này cho biết Lindsay quyết định dùng chất botox bởi vì cô thường cảm thấy ngượng ngùng vì có các mảng mồ hôi trên áo phía dưới nách khi trình diễn. Và mặc dù người bạn trai diễn viên Wilmer Valderrama đã năn nỉ cô không nên làm điều này, Lindsay vẫn cứ chích botox.
Wilmer đã kể với những người bạn rằng: “Tôi đã bảo Lindsay đừng có ngớ ngẩn nghĩ đến cách chữa trị đó. Nhưng cô ấy không chịu nghe và giờ đây phải trả cái giá cho quyết định của mình.” Trong khi Wilmer tỏ ra rất lo lắng, Renee Cox, một người quen thân gia đình Lohan cho biết rằng: “Gia đình Lindsay tán thành cách chữa trị bằng chất botox bởi vì họ biết cô con gái có các tuyến ra mồ hôi rất nhiều - có thể nói chảy mồ hôi nhiều như heo, và cô ấy đã tìm thấy một phương cách để chấm dứt sự khổ sở của mình.”
Được dùng rất phổ biến trên mặt để tạo ra nét trẻ trung, chất Botox cũng được nhiều người sài vì nó có khả năng ngăn chặn các tuyến mồ hôi. Tuy nhiên theo lời kể của những người bạn, Lindsay đã bị các tác động có hại của chất Botox chỉ 48 tiếng sau khi được bơm dưới nách. Cô đã có các vết sưng bằng quả banh golf ngay chỗ bơm thuốc, và bị nhức đầu kinh khủng.
Việc thực hiện cuốn phim “Herbie: Fully Loaded” đã tạm ngưng sau khi Lindsay than trong người không được khỏe. Sau đó cô bị sốt rất cao và rồi được đưa vào một bệnh viện ở Los Angeles. Mặc dù giờ đây đã trở về nhà, trọng lượng cơ thể của Lindsay đã tụt xuống đến mức đáng ngại trong thời gian này. Khi được yêu cầu trở lại với cuốn phim Herbie ngay lập tức, cô ta trông rất mệt mỏi và căng thẳng, và đã phải đi cùng với người mẹ để yên tâm hơn.
Trong khi người đại diện từ chối tiết lộ nguyên nhân gây ra sự đau ốm của cô diễn viên trẻ tuổi này, Wilmer miêu tả tin đồn Lindsay đã có cuộc thử nghiệm bệnh viêm màng não là “rác rưởi”. Những người trong cuộc hiện cho rằng câu chuyện về cuộc thử nghiệm bí ẩn đã được tạo ra để tránh cho Lindsay cảm thấy xấu hổ liên hệ đến một cuộc giải phẫu thẩm mỹ bằng chất botox.

SIÊU NGƯỜI MẪU HEIDI KLUM
Là một trong những người mẫu có mức thù lao cao nhất thế giới, Heidi Klum chào đời ở Bergische Gladbach, một tỉnh nhỏ ở Đức, ngày 1 tháng Sáu, 1973. Mẹ của Heidi là thợ làm tóc và cha làm việc cho công ty sản xuất mỹ phẩm, do đó chẳng là điều gây ngạc nhiên khi cô gái này trở thành một người mẫu nổi tiếng. Khi vừa 18 tuổi, Heidi ghi danh tham dự cuộc thi hoa hậu trong nước. Cô đã cố gắng thắng giải vì không muốn bị loại như 25,000 cô gái khác trong cuộc thi.
Sau khi đoạt danh hiệu “Model 92” - một thành tích mà cô cho biết đã đạt chỉ bởi vì được một người bạn khuyến khích - Heidi được mời ký hợp đồng với một công ty người mẫu. Điều mà nhiều người xem là sự thành công toàn cầu của Heidi Klum là lần xuất hiện đầu tiên của cô trong ấn bản Sports Illustrated Swimsuit Issue. Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này là sự thành công rất lớn đối với nàng người mẫu Đức, nhưng ấn bản này cũng có một trong những mức bán cao nhất.
Sau khi di chuyển đến thành phố Nữu Ước, Heidi đã được chọn là người mẫu của Victoria’s Secret. Điều này bảo đảm cho cô sự thành công trong sự nghiệp người mẫu. Cô cũng đã xuất hiện trong nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue, Glamour, Cosmopolitan, Sports Illustrated (bốn lần) và ngay cả trên các show truyền hình như Spin City và Sex and the City. Heidi cũng thường xuyên xuất hiện trong The Late Show with David Letterman và Jay Leno show. Mhư vậy còn có bất cứ điều gì mà Heidi Klum không thể làm được"
Trong năm 1997, cô kết hôn với Ric Pipino, nhà làm tóc nổi tiếng của Úc, cả hai đã sống ở Hoa Kỳ và Đức. Heidi Klum là một trong số những người mà khi nhìn thấy thoáng qua bạn không dễ quên được. Và dù là một trong những người mẫu sexy nhất thế giới, cô cũng được mọi người quý mến với cá tính rất sôi nổi và vui vẻ. Không như một số người mẫu thường cười tỏ ý khinh bỉ hoặc ném ghế vào các phóng viên chụp hình, Heidi nói chuyện rất vui vẻ với người hâm mộ, nói đùa với giới truyền thông và rất thích cười. Chắc chắn ngôi sao Heidi Klum sẽ tiếp tục sáng chói trong thế giới thời trang thêm một thời gian nữa, mặc dù cô không trẻ như Adriana Lima, Heidi vẫn còn rất nhiều năng lực để tạo nên những thành tích sáng chói.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.