Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

23/08/200400:00:00(Xem: 6720)
Nadja Auermann

Sinh ngày 19 tháng Ba, 1971, ở Tây Bá Linh, Đức quốc, cha mẹ của Nadja đều là các giám đốc ngân hàng, và mặc dù cuộc ly dị của cha mẹ xảy ra khi cô vừa được hai tuổi, Nadja vẫn có một thời thơ ấu rất hạnh phúc. Khi vừa được 13 tuổi, cô gái này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều các cậu thiếu niên trong trường nhờ cặp “trường túc” hấp dẫn không thể tưởng được, đẹp đến nỗi người chị đã gợi ý cô nên từ bỏ giấc mơ trở thành một bác sĩ và hãy theo đuổi ngành người mẫu.
Nadja hoàn tất trung học năm 1989, ở tuổi 18, và có lần được nhắc lời tâm sự rằng: “Tôi không biết chắc những gì tôi muốn làm. Dù rất thông minh, nhưng tôi quyết định tạm nghỉ học một hoặc hai năm để suy nghĩ, và tạm thời làm việc chạy bàn ở nhà hàng hoặc một công việc gì đó. Nhưng rồi khi tôi đang ngồi trong một quán cà phê và một phụ nữ trẻ đột nhiên đến mời tôi làm người mẫu. Lần này tôi nghĩ tại sao lại không thử cho biết" Và rồi một vài tuần lễ sau tôi gọi điện thoại cho bà ấy.”
Thật sự thì cơ hội của Nadja gặp được nhân viên tuyển người mẫu này thật hết sức may mắn, và đã tạo ra một chuỗi sự kiện mà cuối cùng đã giúp Nadja trở thành một trong những người mẫu được nhiều người ưa chuộng nhất thế giới. Trong năm 1990, ở tuổi 19, Nadja đi đến Paris để ký hợp đồng với đại lý Karins. Tuy nhiên mọi việc đã không diễn ra như ý muốn và Nadja cảm thấy khó khăn để thích nghi với cuộc sống ở thành phố với giá sinh hoạt vô cùng đắt đỏ này. Cô nàng đã kể về sự đắt đỏ ở Paris rằng: “Sau khi xong trung học tôi sống tự lập ở Bá Linh, trả tiền thuê nhà và học cách quản lý tiền bạc một chút, nhưng khi đến Paris tôi đã hết sức kinh ngạc với tiền thuê nhà ở nơi đây, đắt kinh khủng!”
Một năm sau cô gái Đức có cặp giò tuyệt vời này đã ký hợp đồng với đại lý Elite Models, và không bao lâu sau đó Nadja đã xuất hiện trong một chương trình quảng cáo của Benetton và rồi trên trang bìa của tạp chí Vogue ấn bản ở Pháp. Trên đà của sự thành công, Nadja một lần nữa lại gặp may mắn khi nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Ellen Von Unwerth mời nàng đến chụp hình. Và bài viết với tựa “She is an Enima” xuất hiện trong ấn bản Vogue năm 1991 ở Anh cuối cùng đã đưa Nadja vào dòng chính của thế giới người mẫu.
Trong năm 1993, Nadja nhuộm tóc mầu bạch kim và đã trở thành người mẫu được đánh giá là quan trọng. Cô được vinh hạnh là người mẫu duy nhất đã xuất hiện trong cùng lúc trên trang bìa của hai tạp chí thời trang lớn nhất và được ưa chuộng nhất thế giới: US Vogue và US Harper’s Bazaar. Kể từ đó cô đã xuất hiện nổi bật trong rất nhiều tạp chí ở Đức, Nhật, Anh, và ấn bản Elle ở Hoa Kỳ, cộng với tạp chí Esquire và Vouge ở Ý, Pháp, Anh và Hoa Kỳ.
Nadja cũng đã xuất hiện trong các show trình diễn thời trang cho những nhãn hiệu nổi tiếng như Gianni Versace, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Prada, Giorgio Armani, Karl Lagerfeld, Versace Atelier và Chistian Dior. Trong năm 1999 Nadja cặp bồ với nam người mẫu Thụy Điển Alex Lundqvist, và cuối cùng kết hôn với diễn viên điện ảnh Wolfram Grandezka. Mặc dù sau khi đã có các đứa con, Nadja vẫn có nhiều tham vọng trở nên nổi tiếng thêm nữa và trong năm 2003 cô đã tung ra sản phẩm nước hoa có tên gọi là “Nadja Auermann”, và cũng trong năm này cô cũng đã trở thành một khuôn mặt mới của Wonder-Bra.

CUỘC NGHỈ HÈ BÍ MẬT CủA MATT VÀ PENÉ!
Mối quan hệ giữa Matthew McConaughey và Penélope Cruz đang trở nên lãng mạn hơn với một cuộc nghỉ hè bằng caravan ở nước Mỹ. Mặc dù cả hai diễn viên Hollywood nổi tiếng này kiếm hàng chục triệu mỗi năm, họ quyết định trú ngụ trong một bãi đậu caravan ở Texas với một giá rất bình dân $36 một đêm. Matt đã tỏ ra rất vui sướng khi khoe với người đẹp các phong cảnh của tiểu bang nhà khi hai người chạy chiếc caravan khắp khu vực trong chuyến du ngoạn cuối tuần. Cặp tình nhân này đã đậu chiếc caravan tại lâm viên Big Oak River, gần tỉnh Camp Wood.
Một số người nhìn thấy Matt, 34 tuổi, và Pené đi lang thang như bất cứ cặp tình nhân trẻ nào khác, nhưng tỏ ra thận trọng khi bầy tỏ cảm xúc của họ với nhau, thậm chí đã không nắm tay nhau. Trong khi đó, một nhân chứng khác đã sửng sốt khi biết được hai ngôi sao điện ảnh có mặt tại trại nghỉ hè rẻ tiền này. Người này nói rằng: “Thật là một điều hết sức ngạc nhiên khi nhìn thấy họ, bởi vì không phải mỗi ngày bạn nhìn thấy một người nổi tiếng xuất hiện ở đây.” Và ngay cả còn ly kỳ hơn nữa khi anh chàng Matt cởi trần đi lại ngoài nhà với một thân thể trông rất hấp dẫn. Ngược lại, cũng theo lời nhân chứng này, Penélope đã cố gắng hết sức để tránh bị nhận diện - cô thường đội nón và đeo cặp kính mát.
Có một lần Pené được nhìn thấy bước ra ngoài chiếc caravan để bỏ các túi trà vào thùng rác. Cô ta dường như không muốn bất cứ ai nhìn thấy mình có mặt ở đó. Trong khi Matt thích đi rảo quanh để biết rõ nơi trú ngụ, cô diễn viên có bản tính thẹn thùng rất hiếm khi rời khỏi chiếc caravan. Chỉ một lần duy nhất người ta nhìn thấy người đẹp Tây Ba Nha 30 tuổi này cùng chèo xuồng với Matt trên con sông Nuenes River.


Thay vì cùng nhau nghỉ hè tại một villa sang trọng ở vùng bờ biển nắng ấm như Caribbean, cặp tình nhân này đã chọn Big Oak River Camp, một trại hè caravan với các chiếc bàn ăn uống ngoài trời, các lò nướng thịt, các sân chơi bóng chuyền và bóng rổ. Được miêu tả trong trang nhà của nó là “Một góc thiên đường”, với giá cả rất bình dân $36 một đêm cho hai người đậu caravan trong trại, hoặc $154 một đêm trên một du thuyền với đầy đủ tiện nghi.
Khi cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm rưỡi của Penélope với Tom Cruz chấm dứt trong tháng Giêng năm nay, anh chàng Matt không để lỡ cơ hội và đã sáp ngay vào người đẹp Tây Ba Nha này. Trong thời gian đóng phim tại sa mạc nóng bỏng ở Morrocco, mối liên hệ tình cảm giữa hai người đã trở nên rất hiển nhiên trước mắt mọi người. Một người trong cuộc kể rằng: “Quan sát họ đóng phim chung với nhau bạn có thể gần như nhìn thấy các tia lửa bay tứ tung.” Mặc dù phủ nhận lúc ban đầu, nhưng dần dần mối liên hệ tình cảm của họ không còn chỉ là bạn bình thường.
Một số người nói rằng Matt đang rất sẵn sàng để bắt đầu một cuộc tình chín chắn. Trước đây Matt đã có thời gian cặp bồ với Ashley Judd và có một cuộc tình với Sandra Bullock, và gần đây nhất anh ta quan hệ với Michelle Smith, một chiêu đãi viên nhà hàng ở Texan. Mới đây Matt đã miêu tả Pené như sau: “Cô ấy là một phụ nữ rất đặc biệt. Tôi không biết có phải mình đã tìm thấy một người tình lý tưởng hay không, nhưng ngay bây giờ tôi đang cặp với một người rất tốt. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng mọi sự đều rất tốt đẹp cho ngày hôm nay.”

CAMERON DIAZ BÀO CHỮA CHO NGƯỜI TÌNH “TOY BOY”!
Cameron Diaz đang ra sức phủ nhận tin đồn người bạn trai Justin Timberlake là kẻ sở khanh. Mới đây Lucy Clarkson, một người mẫu Anh quốc, cho biết cô đã ngủ trong khách sạn với chàng ca sĩ của ban nhạc Justified này một số đêm hồi đầu năm nay. Thế nhưng Cameron đã giận dữ bào chữa cho người bạn trai, trong khi anh chàng này đã hoàn toàn im lặng một cách kỳ lạ kể từ khi tin đồn này bắt đầu.
Nàng người mẫu Anh quốc 22 tuổi có thân hình bốc lửa đã tiết lộ các cuộc hẹn hò dâm ô của họ. Điều này đã làm cô diễn viên trong cuốn phim Charlie’s Angel vô cùng tức giận, Cameron đã đích thân gọi điện thoại đến một tạp chí ở Hoa Kỳ để khẳng định người tình 23 tuổi đã chẳng bao giờ lừa dối mình. Cameron đã tức giận nói rằng: “Anh ấy là một người đúng đắn. Chúng tôi rất yêu nhau. Tin đồn này gây đau đớn tinh thần cho tất cả những người liên hệ. Justin đã chẳng bao giờ làm điều này. Con chó cái ngu ngốc nào đó đang nói những lời dối trá về Justin. Người phụ nữ này chỉ muốn được mọi người chú ý đến. Tôi không muốn ai nói xấu về người yêu của tôi.”
Với tin đồn về sự thiếu chung thủy và sự thật rằng cuốn video quay cảnh nóng bỏng với một cô bạn gái đang được rao bán trên Internet đè nặng lên tâm trí anh ta, Justin đã đưa người tình lớn tuổi hơn đi nghỉ mát vài ngày ở Miami. Theo lời kể của một số người, cặp tình nhân này đã nằm suốt buổi trưa âu yếm nhau trên chiếc ghế phơi nắng bên cạnh hồ bơi trong khách sạn Delano. Thậm chí khi Justin rời khỏi vòng tay của Cameron để đọc báo, người bạn gái cũng không ngừng vuốt ve thân thể anh ta.
Cặp tình nhân này đã đến Miami Beach để dự buổi gây quỹ hàng năm của Justin, Challenge For The Children, nhằm giúp đỡ những trẻ em Hoa Kỳ nghèo khổ. Justin chơi bóng chuyền, trong khi cô tài tử tóc vàng đã hướng dẫn một đội kéo co phụ nữ tới chiến thắng. Tuy nhiên Justin Timberlake đã rời buổi gây quỹ này rất sớm khi anh ta bị trật xương mắt cá vì “chơi đùa quá mạnh” với các đứa trẻ.
Các người bạn nói rằng cặp tình nhân thường gặp rắc rối này dường như đang hạnh phúc hơn bao giờ hết, và đã cố bỏ đằng sau lưng tất cả các sự việc tai tiếng gần đây. Sau một năm sóng gió, họ đang cố gắng giải quyết mọi sự bất đồng với nhau. Theo lời một người trong cuộc, Justin nhìn nhận họ có một số ít vấn đề bởi vì cả hai đều rất bận rộn trong thời gian sau này, nhưng họ cũng rất yêu thương nhau. Justin đang quyết tâm tạo mọi sự thuận lợi cho mối quan hệ tình cảm của họ, dù có phải giảm bớt thời gian cho sự nghiệp âm nhạc và dành thêm thời gian cho Cameron.
Và Cameron cũng muốn giảm tốc độ trong sự nghiệp đóng phim của mình để có thêm nhiều thời gian với người bạn trai. Cô nói rằng: “Bạn không thể có một quan hệ tình cảm với một người nào đó nếu không gặp nhau trên căn bản thường xuyên. Mối quan hệ trên đường điện thoại viễn liên cuối cùng cũng sẽ thất bại.” Cô diễn viên tóc vàng nổi tiếng này vừa đạt được một chiến thắng nhỏ ở tòa án, sau khi một cuốn phim rất táo bạo mà cô đã thực hiện từ thời niên thiếu trong thời gian gần đây đã xuất hiện trên Internet.
Cameron cho biết nhiếp ảnh gia John Rutter đã cố moi cô số tiền $4,5 triệu đô-la để đổi lấy các tấm hình khỏa thân mà cô đã chụp cách đây hơn một thập niên. Trong khi ông ta xin thêm thời gian để tham khảo với một người luật sư mới cho lần xuất hiện ở tòa án sắp tới đây tại Los Angeles, lời thỉnh cầu của ông ta đã bị bác bởi quan tòa quyết định rằng sự chọn lựa hội thẩm đoàn sẽ diễn ra cho dù đối thủ của Cameron có đã sẵn sàng hay không.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.