Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

20/09/200400:00:00(Xem: 5469)

Halle Berry Đau Khổ Vì Chồng Cũ Chơi Xấu

Halle Berry đang rất đau khổ sau khi bị chia cách từ đứa con gái riêng của người chồng cũ, bé India Benét. Cô diễn viên tuyệt đẹp đoạt giải Oscar này đang rất sầu khổ sau khi người chồng cũ Eric Benét quyết định đưa đứa con gái về tiểu bang Wisconin, cách xa nhà của Halle ở Los Angeles hàng trăm cây số. Nhiều người cho rằng hành động của Eric là do ác ý. Mặc dù Halle đã nhiều lần nói rằng bé India là con gái nuôi của cô, nhiều người rất ngạc nhiên khi biết cô diễn viên xuất sắc trong cuốn phim James Bond đã chẳng bao giờ hoàn tất tiến trình đòi quyền nuôi dưỡng này một cách hợp pháp. Giờ đây cặp vợ chồng cũ này đang trong thời gian ly thân, và Halle hoàn toàn bất lực trước quyết định của Eric đưa bé India đến sống với bà nội.
Eric nổi tiếng là người có quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ và một sự nghiệp ca hát chẳng bao giờ khá hơn được. Anh ta đang quyết tâm phục hồi sự nghiệp của mình, và lo ngại không có đủ thời gian để chăm sóc cho đứa con gái, do đó đã đưa nó về cho bà nội nuôi dưỡng. Được biết bé India rất nhớ thương Halle, nhưng buộc phải quen với cuộc sống cũ. Các người thân của India cũng rất buồn khi biết được tin này. Bà dì Marlene Stauff nói rằng: “Tôi rất buồn cho con bé India, nó đã mất người mẹ rất tử tế. Tôi cảm thấy Halle như đứa con ruột, cô ấy gọi tôi là Mẹ. Giờ đây Halle đang bị giày vò vì đã không theo đuổi đến nơi đến chốn tiến trình đòi quyền chăm sóc đứa con gái nuôi sau khi ly dị.”
Halle đã đối xử với đứa bé gái 12 tuổi như con ruột kể từ khi sống với Eric trong năm 1999. Anh ta đã nuôi dưỡng đứa con gái với sự trợ giúp của bà mẹ - người mẹ ruột của bé India đã chết trong một tai nạn xe cộ khi em mới chỉ có 15 tháng tuổi. Không bao lâu sau khi Halle và Eric làm đám cưới trong tháng Giêng 2000, bé India đã đến sống trong căn biệt thự sang trọng ở Hollywood của cô diễn viên nổi tiếng. Họ thường được nhìn thấy đi mua sắm và tập thể dục mỗi buổi chiều. Đối với cô diễn viên 38 tuổi này, đây là một cơ hội để thực hiện vai trò làm mẹ mà cô rất mong ước.
Khi Halle chia tay với Eric trong cuối năm ngoái vì các lời tố cáo người chồng ngoại tình liên tục, cô diễn viên này đã quyết tâm giữ India. Thế nhưng khi vụ kiện ly dị của họ trở nên rất cay đắng, nhiều người lo sợ rằng Eric đang dùng đứa con gái như một sự mặc cả. Mặc dù rất buồn khổ, Halle vẫn còn hy vọng khi tuyên bố rằng: “Tôi là mẹ của India. Tôi không nghĩ bất cứ điều gì có thể ngăn cản mối quan hệ mẹ-con giữa chúng tôi. Chúng tôi mãi mãi sẽ gần gũi với nhau.”

BRITNEY SPEARS DỌA HủY Bỏ LỄ CƯỚI VỚI NGƯỜI TÌNH MỚI!
Theo sau một vụ cãi vã giận dữ trước mặt nhiều người, Britney Spears đã quyết định hủy bỏ đám cưới với hôn phu Kevin Federline “mãi mãi”. Trong khi có tin đồn lễ cưới của họ sẽ xảy ra trong vài tuần lễ tới, sự căng thẳng giữa cô công chúa nhạc Pop và người bạn trai vũ công đã lên đến cực điểm, với Britney giờ đây cảm thấy “lạnh cẳng”. Cô ca sĩ nổi tiếng chịu chơi này đột ngột giận dữ tuyên bố không muốn làm đám cưới với Kev nữa.
Vụ cãi vã giữa Brit, 22 tuổi, và Kev, 26 tuổi, đã xảy ra khi hai người đang thu hình cho một chương trình quảng cáo. Hai người được nhìn thấy cười nói huyên thuyên chỉ vài phút trước đó, vụ cãi vã này dường như nổ ra một cách vô cớ. Chân đi dép, cô nàng đã đối chất với người chồng sắp cưới trong lúc nghỉ giải lao. Ôm con chó kiểng trước ngực, Brit đã sỉ vả Kev bằng những lời lẽ rất giận dữ ngay trước mặt gia đình và mọi người trong đoàn quay phim. Cô đã xỉa xói vào mặt người chồng sắp cưới cho tới khi bà mẹ và em trai can thiệp.
Mặc dù lễ cưới đã được dự định diễn ra trong vài tuần lễ tới đây ở tiểu bang nhà Louisiana của Brit, không biết nó vẫn sẽ được tổ chức hay không trong khi mối quan hệ giữa cặp tình nhân này vẫn rất căng thẳng. Một người bạn của Brit cho biết đám cưới này đã được tổ chức sớm hơn ngày đã được định trước 20 tháng Mười Một. Người bạn này cũng tiết lộ rằng Kev và các người bạn phù rể đã được may quần áo, và Brit và bà mẹ cũng đã mua những món quà rất đắt tiền cho các cô gái phù dâu.
Dù bị sỉ vả té tát bởi người vợ sắp cưới, ngày hôm đó không quá khổ sở cho anh chàng vũ công đang bị thất nghiệp này. Đứa con gái tên Kori của Kev (đứa con của người vợ cũ, diễn viên 27 tuổi Shar Jackson) đã ghé chơi tại nơi quay phim và sự hiện diện của đứa bé gái 2 tuổi này đã làm cho Brit bớt nóng giận. Cả ba người thậm chí đã chụp hình chung ngày hôm đó.
Theo lời của một nhân viên trong đoàn quay phim, mặc dù rất tức giận đối với Kev, Brit rất ưa thích Kori và luôn luôn muốn gặp đứa bé gái dễ thương này. Brit thậm chí đã làm lành với ngươi vợ cũ của Kev. Có tin là Brit đã mua một chiếc nhẫn cưới trị giá $60,000 cho mình, và đã chi một số tiền rất lớn để mua một căn flat sang trọng cho Shar Jackson, hiện là người mẹ của hai đứa con. Tất cả những thứ này chỉ là một phần nhỏ so với số tiền $6,4 triệu mà cô đã dùng để mua một căn biệt thự 5 phòng ngủ rất đẹp ở Malibu cho mình và người tình.
Khi Brit bắt đầu cặp với Kev, hai nữ đối thủ đã cãi nhau kịch liệt, thế nhưng trong vài tuần lễ gần đây mối quan hệ của cô ca sĩ nổi tiếng này với Shar đã được cải thiện một cách đáng ngạc nhiên. Người mẹ trẻ của hai đứa con người mà trước đây không lâu đã thường gọi Brit là “chó cái"- giờ đây đã thay đổi hoàn toàn và thường xuyên nói chuyện rất thân mật trên điện thoại với Brit. Có lần Brit đã trả lời điện thoại di động của Kev và người gọi chính là Shar. Nhưng đã không có những lời la hét giận dữ nữa, và thay vào đó là những lời hỏi thăm rất thân tình. Họ nói chuyện như những người bạn thân về đứa con trai của Kev mà Shar vừa sanh trong tháng qua. Và Shar thậm chí cũng đã bầy tỏ sự ủng hộ Brit bằng cách mặc chiếc áo thun in hàng chữ “You have to kiss a lot of frogs to find your prince” - một câu nói được trích dẫn của Britney Spears.


Trong khi một số người cho rằng tiền bạc đã là nhân tố chính đằng sau tình bạn mới này, và rằng cô ca sĩ đang cố mua chuộc người mẹ trẻ, tuy nhiên những người gần gũi với Brit nói rằng cô rất quan tâm đến sự chăm sóc cho mẹ con Shar. Một người bạn cho biết Shar rất vui thích về việc sắp dọn đến căn nhà mới mà Brit đã mua tặng cô, gồm cả mọi bàn ghế mới tinh trong nhà. Và dường như Shar chẳng mấy quan tâm đến tiền bạc, cô ta vừa ký hợp đồng với chương trình Reality TV Show để thực hiện tập phim “The Shar Jackson Project”, trong đó cô sẽ mô tả chi tiết về đời sống của một người mẹ đơn chiếc. Và Britney rất muốn Shar nói tốt về mình trong chương trình này, và đang cố gắng làm mọi thứ để điều này xảy ra.
Brit cũng đang nghĩ đến việc xây thêm một khu giải trí ngay trong căn biệt thự ở Malibu cho các đứa con riêng của Kev. Một người bạn thân cho biết cô ca sĩ nổi tiếng này đang cảm thấy rất vui khi đóng vai một bà mẹ ghẻ tử tế. Tuy nhiên mặc dù đã chi rất nhiều tiền bạc cho gia đình của Kevin, Britney cũng rất quan tâm đến sổ ngân hàng của mình bằng cách soạn ra một sự thỏa thuận trước khi kết hôn. Được biết Kevin đã đến phòng luật sư riêng để nhận bản thỏa thuận này để đọc trước khi ký tên vào đó.

NICOLE KIDMAN XUỐNG CÂN ĐẾN MỨC NGUY HIỂM!
Các bác sĩ đang rất lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Nicole Kidman khi trọng lượng cơ thể của cô diễn viên điện ảnh số một của nước Úc đã giảm xuống tới mức nguy hiểm. Chỉ mới đây những người hiện diện tại một nhà hàng sang trọng ở Nữu Ước đã hết sức sửng sốt khi nhìn thấy Nicole xuất hiện trông rất gầy ốm. Vóc người bình thường rất mảnh khảnh giờ đây còn gầy ốm hơn nữa, với chiếc quần dài trệ xuống hai bên hông. Cô diễn viên có chiều cao 179cm này cho biết trọng lượng của mình giờ đây đã giảm từ 54 kg xuống còn 47 ký.
Theo các bản tin ở hải ngoại, sự xuống cân quá mức đang làm nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe của cô diễn viên điện ảnh đoạt giải Oscar này. Một bác sĩ hàng đầu ở Hoa Kỳ vừa lên tiếng khuyến cáo rằng những ai có trọng lượng dưới mức trung bình rất dễ bị mắc phải nhiều bệnh tật. Họ có thể phát triển chứng xương sốp, các bắp thịt bị teo lại, thậm chí bị bệnh tim và đột quÿ.
Các lọn tóc quăn và dài nổi tiếng của Nicole cũng trông mỏng và thưa hơn, một dấu hiệu của căng thẳng mà cô đã tạo cho cơ thể của mình. Nhà dinh dưỡng học Kimberly Tessmer giải thích, sự thiếu chất dinh dưỡng có thể góp phần làm tóc rụng nhiều, và cách ăn uống không đầy đủ chất bổ khiến “tóc bị gẫy và mọc lại rất chậm”.
Vì có một tiền sử nhiều bệnh tật, Nicole đã bị khuyến cáo phải hết sức thận trọng về sức khỏe của cô. Chỉ cách đây tám tháng cô diễn viên hạng A này đã được giải phẫu để lấy ra một cục bướu lành từ ngực. Trong năm 1998 Nicole cũng đã được giải phẫu để cắt bỏ một u nang trong buồng trứng. Ngoài những bệnh tật này ra, Nicole cũng đã khổ sở vì bị gẫy xương và các bắp thịt bị tổn hại do căng quá mức. Cô bị gẫy xương sườn hai lần và bị rách sụn đầu gối trong khi đóng cuốn phim Moulin Rouge trong năm 2001. Nicole cũng đã vào bệnh viện nhiều lần trong những tháng gần đây, cả ở Hoa Kỳ lẫn ở Úc.
Chỉ vài ngày trước khi được nhìn thấy trong bệnh viện Prince Of Wales ở Sydney, Nicole đã vào Trung tâm Y khoa UCLA ở Hoa Kỳ để được thử nghiệm mức độ dầy đặc của xương - một cuộc thử nghiệm rất hiếm cho những người trẻ như Nicole. Bác sĩ Richard J. Santen, một chuyên gia y tế Hoa Kỳ, nói rằng: “Chỉ có mỗi một lý do một phụ nữ mạnh khỏe trong tuổi 30 cần thử nghiệm mức độ dầy đặc của xương là để kiểm tra chứng xương sốp các nguyên nhân thứ yếu gây ra chứng xương sốp là tập thể dục và kiêng ăn quá mức.
Trong khi sự bí ẩn quanh tình trạng gầy ốm của Nicole ngày càng gia tăng, một điều chắc chắn và hiển nhiên là cô ta xuống ký quá mau lẹ trong vài tháng qua. Cô diễn viên đoạt giải Oscar đã thú nhận rằng: “Tôi lúc nào cũng quá gầy ốm. Tôi là cô gái ngực lép và tay chân khẳng khiu.” Trong lần trở về thăm Sydney mới đây, Nicole đã che giấu thân thể gầy gò của mình bên dưới bộ quần áo rộng thùng thình, thế nhưng sự xuống cân quá mức là điều hiển nhiên ai cũng nhìn thấy.
Sau khi xem một trận đấu, Nicole đã gặp gỡ các cầu thủ AFL Sydney Swans trong phòng thay quần áo của họ và một cầu thủ Swans đã thốt lên rằng: “Trời ơi cô diễn viên Hollywood nhà mình chẳng có thịt thà gì cả.” Buổi tối gặp gỡ các cầu thủ AFL là lần đi ra ngoài chơi hiếm hoi của Nicole, cô dành hầu hết thời gian cho gia đình trong lần trở về thăm Sydney. Bà mẹ Janelle rất lo ngại về sự gầy ốm của cô con gái, và đã khuyến cáo Nicole phải ăn uống sao cho lên cân.
Một số người bạn cho rằng Nicole bị xuống cân một phần là do chương trình làm việc quá bận rộn, và vấn đề tình cảm riêng tư kể từ khi ly dị người chồng cũ, Tom Cruise, trong tháng Giêng 2001. Một người bạn thân của cô diễn viên khả ái này nói rằng: “Nicole đã không vui với cuộc sống tình ái của mình kể từ khi chia tay với ca sĩ Lenny Kravitz hồi đầu năm nay, và đã lao mình vào công việc hết cuốn phim này đến cuốn phim khác. Không một ai muốn nhìn thấy Nicole bị buồn khổ, cô ấy cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình, cả về thể chất lẫn tinh thần.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.