Hôm nay,  

Tử Vi Hỏi Đáp: Ngôi Nhà Làm Thần Kinh Căng Thẳng

23/12/200100:00:00(Xem: 4493)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 48 tuổi vừa mới mua một căn nhà, từ ngày chúng em dọn vào căn nhà này không biết vì lý do gì mà chúng em thường bị chứng lo âu hay căng thẳng thần kinh (stress). Khoa phong thủy có dự liệu những trường hợp này không anh. Phương cách hóa giải ra sao"

Trả lời anh Tựu Thành Trương ở West Covina,
Rất tiếc anh hỏi một vấn đề phong thủy mà không gởi kèm hình ảnh của căn nhà để giải đoán. Vì thế nhân câu hỏi này chúng tôi sẽ trình bày chung sự việc để bạn đọc tự đối chiếu lấy hoàn cảnh của mình.

Chúng ta là những người tha hương dù với bất cứ lý do gì, trước mắt cuộc sống của chúng ta cũng phải đối phó với thực tế là chạy đua thời gian để làm việc phục vụ cho đời sống ngày càng tốt đẹp hơn. Vì thế bản thân của chúng ta tự nó đã luôn luôn nằm trong sự căn thẳng thần kinh vốn có của nó. Thế nhưng nếu chúng ta ở vào một môi trường không thuận lợi về mặt phong thủy thì sự căn thẳng thần kinh sẽ trở thành một vấn đề nghiêm trọng cần phải quan tâm nhiều hơn để tránh hậu quả xấu sau này.

Về mặt phong thủy có rất nhiều nguyên nhân đưa đến sự việc trên như sau:

1)- Điện từ trường và sóng vi ba: Nếu căn nhà của bạn ở trong những vùngáp suất quá thấp, quá cao hay có những cơ sở, đường điện cao thế gây từ trường của giòng điện quá cao thường gây căn thẳng cho bạn. Cũng như bạn nằm ngủ hay ngôi quá gần với các máy móc điện tử có thể gây ra những sóng vi ba lớn như ti vi, microwave, máy sấy tóc, cũng có thể bị ảnh hưởng từ truờng của các vật dụng này. Bởi lý do từ trường quá cao làm rối loạn nhân điện từ của chính bạn gây ra sự kiện trên.

2)- Ảnh hưởng Hóa chất: Do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, thì những vật dụng gia đình càng được xử dụng nhiều hóa chất tiềm ẩn trong đồ vật đó mà chúng ta không thể nào biết được nếu không thông qua phân chất tinh tế cụ thể trong áo quần, mùi thơm, nước sơn, cây cỏ. Ví dụ như những loại sơn củ trước đây có nhiễm độc chì chẳng hạn, hay vào mùa vụ của các loại hoa, cây trái.

3)- Ảnh hưởng của môi trường: Trong một môi trường quá náo động hay ồn ào, sinh khí thường bị tản lạc, bạn thường cảm thấy khó thở vì thiếu sinh khí gây đến sự hồi hộp, nghệt thở, lo âu, căn thẳng thần kinh.

4)- Ảnh hưởng của địa lý: có nhiều ngôi nhà nằm trên những ngôi mộ củ, giếng nước, mạch nước ngầm, quặng mỏ, khoáng sản gây từ trường lớn, hay những giếng dầu, cây xăng cũng gây ra tình trạng trên vì sha khí vùng này quá vượng, thiếu mất sinh khí đổi thay hằng ngày.

5)- Sự xếp đặt đồ đạt mất thứ tự và không phù hợp với phong thủy gây cản trở sinh khí luôn lưu trong gia đình cũng không tốt cho mặt sức khỏe.

6)- Màu sắc và ánh sáng trang trí trong nhà không thích hợp quá tương phản nhau hay xung khắc âm dương ngũ hành đối với hành bổn mạng của bạn cũng đưa đến hậu quả trên.

7)- Những mũi tên độc từ ngoài nhà cũng như trong nhà của bạn cũng gây nên sự việc trên. Ví dụ như là cửa chính căn nhà của bạn bị đòn giông, bị nằm giữa khoảng trống của hai căn nhà, bị biển báo, góc cạnh đồ đạt dâm vào dầu giường ngủ, góc hồ đâm vào nhà. Ngay trên đầu cửa chính là cái restroom, bàn thờ để trong phòng ngủ, hay để ngay dưới restroom mà không biết (đối vối nh nhiều tầng).

8)- Cung gia đạo bị khiếm khuyết hay khắc hãm. Muốn đề ra một biện pháp hóa giải phong thủy hữu hiệu về trường hợp của bạn thì bạn phải tìm biết rõ nguyên nhân này đưa đến sự việc về mặt phong thủy.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý thêm hai nguyên nhân nội tại của chính bạn cũng gây hậu quả không kém là cường độ làm việc song song chế độ ăn uống và nghỉ ngơi giải trí của bạn. Bạn cố gắng tìm hiểu và cải thiện từng bước các vấn đề trên thì cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn trong ngày tháng tới. Chúc bạn vui vẻ.


Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ: www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.