Hôm nay,  

Tử Vi Trong Tuần

16/09/200100:00:00(Xem: 4145)
Giải Đoán Tử Vi tuần lể từ 16-9-2001 đến 22-9-2001 tức là ngày 29-7 đến 6-8 năm Tân Tỵ.

Tuổi TÝ:
Giáp Tý, 18t:Nam: Chưa gặp may trong việc học, cần cố gắng hơn nữa.Nữ: Cẩn thận lái xe, đừng quá tin về bạn bè, để bị gạt về tiềnbạc.
Nhâm Tý, 30t:Nam: Thời cơ sắp đến rồi sẽ vượng phát nhanh chóng.Nữ: Tình có cũng như không, thôi thì đành lở hẹn. Hãy xem nhau nhưbạn bè.
Canh Tý, 42t:Nam: Đừng quá vui trong ăn nhậu gây phiền toái cho bạn đấy, côngviệc có trở ngại nhỏ.Nữ: Hãy kiên nhẫn chờ thời, mọi toan tính sẽ có dịp thực hiện,tiền bạc hơi chậm.
Mậu Tý, 54t:Nam: Cơ may đến rồi, có dịp trổ tài rồi đó, thành công lớn.Nữ: Con cháu có tin vui về tình cảm, lo chuẩn bị là vừa.
Bính Tý, 66t:Nam: Cẩn thận trong việc đi lại, coi chừng té ngả, có tin lo buồncủa con cháu.Nữ: Công việc nhà có khó khăn, nhẫn nhịn thì mọi việc được giảiquyết.


Tuổi SỬU:
Át Sửu, 17t:Nam: Đừng nóng nảy bất lợi tiền bạc đến hơi trể, gặp bạn gáicuối tuần được thoải mái.Nữ: Hợi lận đận trong tình cảm tuần này, đừng vội tin lời nóingọt của ai đó mà bị hại.
Quý Sửu, 29t:Nam: Cẩn thận hao tài, công việc thuận lợi nhưng chưa phát triểnđược trong lúc này.Nữ: Sáng kiến trong công việc tốt lắm, đừng làm khó người ta nữamà lở cuộc vui.
Tân Sửu, 41t:Nam: May mắn trong tình cảm, đừng đánh bạc hao tốn, con cái có tinvui.Nữ: Tin vui về giấy tờ tranh chấp hay thưa kiện, sắp nhận thư củangoại.
Kỷ Sửu, 53t:Nam Tiền bạc hơi chậm cuối tuần, có người muốn làm quan với bạnđấy.Nữ: Đừng đi chơi bằng tàu, Công việc thuận lợi, tiền bạc nhanhchóng, có dư.
Đinh Sửu, 65t:Nam; Đừng quá tin người coi chừng bị gạt, công việc giấy tờ thuậnlợi.Nữ : Có tin vui từ phương xa, đừng quá lo nghỉ mất ngủ hại sứckhỏe.


Tuổi DẦN:
Giáp Dần, 28t:Nam: Có quới nhơn giúp đở thì chuyện ấy xong ngay.Nữ: Hao tài rồi đấy, nhận được thơ mời họp mặt bạn bè, tình cảmtốt đẹp.
Nhâm Dần, 40t:Nam: Cơ mưu chưa thành được, gặp trở ngại bước đầu, lái xe cẩnthận.Nữ: Tiền bạc thoải mái, tranh đi chơi trên sông biển, có quớinhơn giúp đở.
Canh Dần, 52t:Nam: Cẩn thận lái xe, bị tiếng thị phi nhưng đừng quá lo buồn, chuyệnnhỏ thôi.Nữ: Công việc thuận lợi, tiền bạc thoải mái, đừng lo buồn về tìnhcảm.
Mậu Dần, 64t:Nam: Cẩn thận trong việc đi lại bất lợi, tránh hiểu lầm trong lờinói.Nữ: Thời cơ thuận lợi để làm việc ấy, có tiền nhanh chóng, có tinvui con cái.


Tuổi MÃO:
Ất Mão, 27t:Nam: Tình yêu cần chân thật hơn là toan tính hơn thiệt, coi chừng bịcô đơn đấy.Nữ: Tiền bạc thoải mái, nên thử thách bạn tình trước khi đón nhậnnó, kẻo bị lầm.
Quý Mão, 39t:Nam: Có nhiều sáng kiến trong công việc, đừng sợ cô đơn, chuyệntình đang từ từ phát triển.Nữ: Sáng suốt hơn nữa trong tình cảm, chớ nóng nảy hư việc.
Tân Mão, 51t:Nam: Đừng nôn nóng, cơ hội phát triển sắp đến. Tình yêu tràn dầyhạnh phúc.Nữ: Kỷ niệm chóng qua thôi, thực tế đang chờ tài năng của bạn.
Kỷ Mão, 63t:Nam: Cẩn thận trong công việc hay giao tiếp tránh nóng nảy tranhchấp bất lợi.Nữ: Gia đình có tin vui, đừng đi chơi xa bằng dường sông biển.


Tuổi THÌN:
Bính Thìn, 26t:Nam: Đừng nôn nóng về chuyện ấy, tin vui đến chậm, có người mờiăn nhậu.Nữ: Đừng lở hẹn, bạn tốt đang chờ đợi, cẩn thận về tiền bạc cóhao tốn.
Giáp Thìn, 38t:Nam: Thời cơ đang tới, hãy bắt tay vào công việc dự tính của bạn.Nữ: Đừng vội vàng và nóng nảy trong lời nói bất lợi, mọi việcrối có cách giải quyết.
Nhâm Thìn, 50t:Nam: Cẩn thận về sức khỏe, con cháu có tin vui.Nữ: Đi lại hơi khó khăn, đừng giận hờn về con cháu nữa, có kháchviếng thăm.
Canh Thìn, 62t:Nam : Đi xa hay thay đổi chổ ở bất lợi, có chuyện vui cuối tuần.Nử : Cẩn thận tránh nơi trơn trợt, có thuận lợi về giấy tờ vàtiền bạc.


Tuổi TỴ:
Đinh Tỵ, 25t:Nam: Cẩn thận lái xe, không nên đi xa hay thay đổi công việc lúcnày bất lợi.Nữ: bạn ấy đang có chuyện lo buồn, vui với bạn bè nhưng đừng quátrớn trong tình cảm dễ chia tay.
Ất Tỵ, 37t:Nam: Cẩn thận đau ốm, có dịp đi xa hay thay đổi công việc tốt đẹp.Nữ: Cẩn thận lái xe hay xử dụng các vật bén nhọn, có người ghentỵ với bạn đấy.
Quý Tỵ, 49t:Nam: Mau mắn trong công việc rất thành công, thận trọng khi xử dụngvật bén nhọn dễ gây thương tích.Nữ: Tiền bạc hơi trể, cơ hội chưa đến, công việc bình thường.
Tân Tỵ, 61t:Nam: Tin vui của con cháu đến chậm, cẩn thận khi dùng dao kéo.Nữ: Chuẩn bị quà cho cháu trong dịp họp mặt cuối tuần.
Kỷ Tỵ, 73t:Nam: Hơi đau lưng, uể oải, con cháu ngoan lắm, đừng lo buồn nữa.Nữ: Dự tính chưa thành, cẩn thận về ăn uống tránh bội thực.


Tuổi NGỌ:
Mậu Ngọ, 24t:Nam: Chuyện tình cảm chưa vừa ý, cần quan tâm đến việc học hơn nữa,để tranh thất bại cuối tuần.Nữ: May mắn về thi cử, có tin vui của người ấy, một tuần nhiều kỷniệm trong đời.
Bính Ngọ, 36t:Nam: Tình yêu như chiếc bóng càng bắt càng hụt, biết dừng chân vàthành thật tình yêu sẽ đến tốt đẹp.Nữ: Một tuần không vui vì sức khỏe kém, đừng trốn tránh nữa phảiđối diện với sự thật để giải quyết sòng phẳng chuyện ấy.


Giáp Ngọ, 48t:Nam: Việc tranh chấp có phần rắc rối, nên thận trọng hơn nữa. cóqui nhơn giúp đở vào cuối tuần.Nữ: Sức khỏe tốt, tình cảm đến nhẹ nhàng nhưng gia đình có chuyệnkhông vui.
Nhâm Ngọ, 60t:Nam: Cẩn thận về giấy tờ, hiện nay không mấy thuận lợi, có chuyệnlo âu cho con cháu.Nữ: Đừng giận trách cháu nữa, càng thông cảm cho tuổi trẻ càngđược sự nồng ấm của trẻ thơ.
Canh Ngọ, 72t:Nam: Tinh thần sảng khoái trong tuần, có thể đi lại tốt đẹp.Nữ: Sức khỏe hơi kém, nên rộng lượng với con cái thì tránh dượcchuyện bực mình.


Tuổi MÙI:
Kỷ Mùi, 23t:Nam: Cẩn thận trong việc giấy tờ, đừng quá tin bạn bè mà bị lừagạt, thưa kiện.Nữ: Tin vui đến chậm, tránh nơi sông nước, sa vào lưới tình khó ralắm, good luck.
Đinh Mùi, 35t:Nam: Cẩn thận kẻo bị lừa gạt hay mất trộm, gia đình có người ốm nhẹ.Nữ: Nhận thiệp mời dự tiệc, bạn sẽ phải đối phó với một chuyệntình đầy tế nhị vui đẹp.
Ất Mùi, 47t:Nam: Việc ấy thành công rồi đấy, đừng lo buồn nữa, con cái ngoan.Nữ: Cẩn thận tránh bệnh tật, có chuyện vui về học hành của concái.
Quý Mùi, 59t:Nam: Sức khỏe tốt, con cháu tụ họp cuối tuần vui vẻ.Nữ: Chuẩn bị quà thưởng cho các cháu ngoan học giỏi của bà.
Tân Mùi, 71t:Nam: Có tiền mà không được vui, gia đình có người ốm nên thậntrọng.Nữ: Có khách phương xa, nên thận trọng trong công việc tránh hiểulầm đáng tiếc.


Tuổi THÂN:
Canh Thân, 22t:Nam: Việc ấy thành công rồi, cứ thế mà làm, gặp bạn gái mới vuivẻ.Nữ: Có dịp đi xa hay thay đổi công việc có lợi, tiền bạc thoải mái
Mậu Thân, 34t:Nam: Cẩn thận về sức khỏe, có tin buồn gia đình, gia đình không vui.Nữ: Có dịp thay đổi công việc nhưng hao tốn, bạn bè đến thăm cuốituần.
Bính Thân, 46t:Nam:Gia đình có tin vui về con cái, nhận thơ phương xa bất lợi.Nữ: Càng đi xa càng hao tốn và lo buồn, đừng đi thì tốt hơn.
Giáp Thân, 58t:Nam: Tiền bạc thoải mái, tránh nơi sông nước, có cơ hội phát triểncông việc cũng như tình cảm.Nữ: Họp mặt bạn bè vui vẻ nhưng phải cẩn thận về sức khỏe, hạnchế thức khuya.
Nhâm Thân, 70t:Nam: Công việc thuận lợi, nỗi cô đơn sẽ chóng qua trong tuần này.Nữ: Có tin vui về sự học của con cái, công việc dễ chịu.


Tuổi DẬU:
Tân Dậu, 21t:Nam: Nên giử gìn lời nói để tránh ngộ nhận lẫn nhau, kết quả tìnhyêu sắp đến sau những ngày theo đuổi.Nữ: Nhận thư chậm không có nghĩa ai đó hững hờ với em, vận may tớirồi.
Kỷ Dậu, 33t:Nam: Công việc có trắc trở chút đỉnh, không sao đâu chớ vội nảnlòng.Nữ: Đừng giận dai nữa, người ấy đang lo buồn vì bạn đó, công việcbình thường, tiền bạc hơi chậm.
Đinh Dậu, 45t:Nam: Công việc gặp trở ngại, tiền bạc hơi chậm tránh giao tiếp vớikẻ xấu.Nữ: Cẩn thận lái xe hay gây thương tích tay chân, con cái ngoan khỏe.
Ất Dậu, 57t:Nam: Công việc tiến hành chậm vì có kẽ ganh tỵ ngầm phá hoại.Nữ: Cơ hội tốt đang đến, biết nắm bắt thì mọi chuyện giải quyếtdễ dàng.
Quý Dậu, 69t:Nam: Cẩn thận trong việc ăn uống tránh ngộ độc.Nữ: Gia đình vui vẻ, tình cảm nhẹ nhàng, đề phòng thương tích taychân.


TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất, 20t:Nam: Cẩn thận trong giao tiếp với bạn bè, gây tranh chấp bất lợi.Nữ: Tiệc đông người sao vẫn cảm thấy cô đơn, người ấy không tớiđược.
Canh Tuất, 32t:Nam: Cẩn thận về giấy tờ, giận nhau khó huề lắm, chịu nhịn mộtchút là thành công .Nữ: Tình cảm chưa có lối ra, nhưng dừng nóng vội, có quí nhơn giúpđở.
Mậu Tuất, 44t:Nam: Cẩn thận lái xe gây thương tích tay chân, công việc hanh thông,tiền bạc thư thả.Nữ: Coi chừng bị ticket, việc làm may mắn có người giúp đở.
Bính Tuất, 56t:Nam: Gia đình êm ấm, nhớ làm đẹp cho bà xã cuối tuần, tí ti quàthôi.Nữ: Tránh xa nơi sông nước, tiền bạc hơi bị trở ngại, con cái cóchuyện vui.
Giáp Tuất, 68t:Nam: Thận trọng về sức khỏe, những dự tính không thành công theo ýmuốn.Nữ: Cứ tiến hành chuyện ấy, sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi


Tuổi HỢI:
Quý Hợi, 19t:Nam: Đừng buồn vì cô đơn trong lứa tuối mới chớm yêu thương, ngườita đến muộn mà.Nữ: Quan tâm đến giấc ngủ của mình, mộng mơ đẹp thường đến chậmtrong thực tế.
Tân Hợi, 31t:Nam: Cẩn thận bị ticket đó, cơ hội làm ăn đến rồi phảibiết tận dụng, tình cảm để tự nó tới hơn là săn đuổi hoài vôdụng thôi.Nữ: Trở ngại bước đầu chưa phải là thất bại, vẫn còn cơ hội cứuchửa được, có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình.
Kỷ Hợi, 43t:Nam: Con cái có tin vui về học hành, Công việc thuận lợi.Nữ: Gia đình có chuyện không vui do kẽ xấu đặt chuyện, nên thậntrong trong hành động kẻo hối hận không kịp.
Đinh Hợi, 55t:Nam: Hơi ể mình, cô đơn cuối tuần, nên tìm vui với gia đình thì hơn.Nữ: Hơi bị rối loạn tiêu hóa, gia đình êm ấm, đừng để người ngoàixen vào chuyện gia đình.
Ất Hợi, 67t:Nam: Họp mặt bạn bè cuồi tuần vui vẻ, hơi hao tài.Nữ : Có quà của cháu gái, mọi việc toan tính được thuận lợi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.