Hôm nay,  

Các Giỏ Quà Tết Mậu Tuất: Rộn Rịp Vào Mùa Tiêu Thụ

12/02/201800:00:00(Xem: 3389)

z gio goi qua Tet

 

Giỏ quà Tết hạng 699,000 đồng của hệ thống siêu thị Emart.

 

Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa đã trưng bày các giỏ quà Tết đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã hạng giá, theoTieudung.vn.

Năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart thiết kế sẵn 46 mẫu giỏ quà đặc trưng mùa Tết với giá bán từ 99,000 đồng đến 1.99 triệu đồng/giỏ. Đặc biệt năm nay Co.opmart ra thêm các mẫu giỏ quà sản phẩm hữu cơ (organic) tiêu chuẩn quốc tế.

Tieudung.vn. cho biết bên chuỗi Big C thì tung ra thị trường 17 mẫu giỏ quà Tết, giá dao động từ 79,000 đồng đến 1.5 triệu đồng/giỏ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm tiết kiệm và người có thu nhập thấp.

Hệ thống Siêu thị LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng 30 loại giỏ quà Tết, hạng bình dân có giá chỉ từ 99,000 đồng, hạng cao cấp có giá 5.99 triệu đồng/giỏ.

Không chỉ có hệ thống siêu thị, nhiều cửa hàng tạp hóa cũng xuất hiện các loại giỏ hàng Tết với chủng loại, giá cả khác nhau phù hợp với từng đối tượng người tiêu dùng.

Tieudung.vn. dẫn lời anh Bùi Văn Trung - chuyên kinh doanh tạp phẩm cho biết: “Thời điểm này, cửa hàng tôi đã có gần 20 loại giỏ quà Tết khác nhau. Sản phẩm giỏ quà Tết được ưa chuộng và đánh giá cao bởi giá cả hợp lý, trang trí đẹp mắt. Được chú ý bên trong giỏ quà là các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng tin dùng như: Vina Cacao, Cà phê Trung Nguyên, rượu vang Đà Lạt... Riêng hạng giỏ giá từ 400,000 - 5.000,000 đồng thì có hàng nhập khẩu có rượu vang Chile, rượu Johnie Walker, Remy Martin....”.

Tieudung.vn. nêu lời cảnh báo của chuyên gia ngành bán lẻ Vũ Vinh Phú, rằng   thị trường giỏ quà Tết khá phức tạp, đã từng có những cửa hàng lợi dùng thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao để tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng. “Để có một món quà Tết như ý, người tiêu dùng nên tìm hiểu, kiểm tra kỹ trước khi mua, nên chọn mua tại các siêu thị, cửa hàng có uy tín để tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng, hàng giả khiến tiền mất rồi lại mang thêm bực mình” - ông Phú nêu rõ.

Ghi nhận từ các siêu thị cho thấy, từ ngày 2/1, sức mua giỏ quà Tết đã bắt đầu tăng cao. Khách mua hàng chủ yếu vẫn là doanh nghiệp, mua theo số lượng lớn để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.