Hôm nay,  

Cô Nguyen Bị Bắn, Rồi Orbeso Tự Sát

21/10/201700:00:00(Xem: 6084)

Cô Nguyen Bị Bắn, Rồi Orbeso Tự Sát
WESTMINSTER, Calif.-- Cảnh sát cho biết một thiếu nữ gốc Việt tại Westminster mất tích trong một khu rừng Nam California đã bị bắn chết bởi người bạn trai, và rồi sát thủ đã tự sát trong khi ôm xác cô bạn.

Xác hai thanh niên nam nữ này được tìm thấy ở ven rừng Joshua Tree, theo lời Ty Cảnh Sát Quận San Bernardino, được giảo nghiệm đã chết vì các phát súng.

Cảnh sát tin rằng anh Joseph Orbeso, 22 tuổi, cư dân Lakewood, bắn chết côt Rachel Nguyen, 20 tuổi, cư dân Westminster trước khi anh quay súng tự sát.

Dựa vào những vết thương còn thấy rõ trên thi thể,  ảnh Sát San Bernadino đã yêu cầu đơn vị điều tra hình sự đặc biệt Specialized Investigations Division Homicide Detail tới khảo sát.

Cảnh sát vẫn chưa nói rằng đây có phải là trường hợp sát nhân rồi tụự sát hay không, và vẫn đang điều tra xem động cơ của Orbeso.


Gilbert Orbeso, cha của anh Josheph Orbeso, trong email gửi thông tấn Southern California News Group, viết rằng:

“Tôi muốn Joseph được nghĩ tới như một người tử tế, chăm sóc và chín chắn. Khi người ta tìm thấy anh nằm ôm cô Nguyen trong khi hai người tìm bóng mát dưới bụi cây cho thấy mọi thứ quý vị cần biết rằng Joseph như là một người đàn ông đang che chở. Tôi tụự hào là cha của Joseph và lòng tử tế của Joseph vẫn sống mãi trong tôi và trong những người biết rõ nhất về Joseph.”

Lần cuối người ta nhìn thấy hai người là ngày 27/7/2017, hôm sau được báo cáo mất tích sau khi họ không tới căn nhà họ thuê qua mạng Airbnb. Người ta thấy xác hai người đêm 15/10/2017  nhưng hôm 16/10/2017 mới lấy xác về vì quá khuya.”

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.