Hôm nay,  

Cậu Bé 15 Tuổi VN Bơi 400m: Đoạt Kỷ Lục SEA Games

26/08/201700:00:00(Xem: 3048)
KUALA LUMPUR, Malaysia -- Một thiếu niên Việt Nam đã phá kỷ lục Đông Nam Á: Báo VnExpress kể rằng vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn, 15 tuổi, đã phá kỷ lục SEA Games tồn tại 14 năm ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam tối 25/8/2017.

Thời lượng bơi của em Nguyễn Hữu Kim Sơn trong cuộc thi này là: bơi về nhất với thành tích 4 phút 22 giây 12.

Bản tin VnExpress kể rằng Kim Sơn bơi ở làn số 5. Hai vòng hồ đầu, VĐV 15 tuổi chỉ đứng thứ tư nhưng hai vòng sau bứt tốc để cán đích đầu tiên. Thành tích của Kim Sơn đã xô đổ kỷ lục do Ratapong Sirisanont của Thái Lan thiết lập ở Việt Nam năm 2003 (4 phút 23 giây 20)

“Sau khi nhận kết quả, em vẫn lo. Em phải chờ xem trọng tài có thông báo phạm quy gì không. Phá kỷ lục mà phạm quy thì uổng quá”, Kim Sơn nói thêm.Trong lúc ngồi chờ nhận huy chương, Kim Sơn được các đối thủ đến bắt tay, chúc mừng và bày tỏ sự thán phục. “Trong khi thi đấu hôm nay em cũng hơi hoảng. Chiến thuật của em là dồn vào bơi ngửa và ếch. Nhưng kết thúc hai phần này, em nhận thấy vẫn ở dưới đối thủ nên có phần hoang mang. Không ngờ nửa sau em lại bứt phá thành công”, tài năng mới của bơi Việt Nam nói.

Bản tin cũng ghi nhận:

“Ngồi trên khán đài, bố của Kim Sơn bật khóc nức nở khi theo dõi con trai thi đấu và lập kỷ lục.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.