Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Giới Thiệu Giải Bé Viết Văn Việt

23/07/201700:00:00(Xem: 2358)
blank
Vân Hảo.

Giải Bé Viết Văn Việt năm 2017 về bạn Trần thị Vân Hảo. Giải thưởng này phát cho thiếu nhi từ 7 tuổi tới 16 tuổi, viết văn Việt. May mắn thay, bạn Vân Hảo đang ở cuối tuổi 16, và bài bạn được chọn.

Bạn Trần thị Vân Hảo học ở trong Marina High School thuộc thành phố Huntington Beach. Mỗi chủ nhật Vân Hảo đi học tiếng Việt ở trong Việt Ngữ Trung Tâm Văn Hóa Hồng Bàng.

Bạn cho biết cảm tưởng của bạn:

“Khi em nghe bài viết của em được chọn, em thấy rất hạnh phúc và sung sướng vì em đã không những có cơ hội đại diện cho trường học của em để nhận được giải thưởng, mà còn được làm niềm tự hào của bố mẹ em. Khi bố mẹ em nghe là bài của em đã đăng trong tờ báo của ngày hôm đó, bố mẹ đã đi khoe với những người thân trong đại gia đình của em. Bởi vì bố mẹ rất hãnh diện về em. Em rất biết ơn và cảm kích các thầy cô đã lựa chọn bài gửi đi dự thi, cho em có cơ hội này, cũng như ban tuyển lựa của giải thưởng đã chọn bài của em”.


Các bạn thân mến,

Bạn Vân Hảo đã rất thành thực bày tỏ niềm vui và sự biết ơn của bạn. Bạn còn cho biết thêm, ngoài việc học, trong thời gian rổi rảnh bạn thích đọc tiểu thuyết (bạn quên không nói rõ là đọc tiểu thuyết tiếng Mỹ hay tiếng Việt), nghe nhạc, trò chuyện, trao đổi việc học với bạn bè của bạn.

Và việc bạn thích thú nhất là khi trời bắt đầu vào thu, bạn dành nhiều thì giờ đan len, để kịp vào mùa đông thì có nhiều chiếc khăn quàng cổ để tặng quà cho mọi người. Bạn cũng thích làm diy projects (tự làm) những vật dụng như đồ trang trí, gối, khăn v.v...… Đôi khi bạn không hài lòng với quần áo của bạn khi mua về, bạn cũng có thể tự sửa lấy quần áo cho vừa vặn với mình, hoặc có thể xử dụng vải để tự may quần áo theo kiểu mình thích.

Gia đình thiếu nhi Việt Báo chúc mừng bạn. Hẹn gặp bạn trong ngày lãnh giải thưởng 13 tháng 8 sắp tới. (BN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.