Hôm nay,  

Tin Lạ Đó Đây

15/11/200400:00:00(Xem: 5049)
CÔNG TY BAO HIỂM THÚC GIỤC THÂN CHU ĂN SÔ-CÔ-LA!
Một công ty bảo hiểm ở Đức đã viết thư gửi đến các thân chủ thúc giục ăn thêm nhiều sô-cô-la nếu họ muốn giảm bớt nguy cơ bị bệnh tim. Nhiều khoa học gia giờ đây chấp nhận rằng các chất antioxidants được tìm thấy trong cocoa làm giảm nguy cơ các chứng bệnh tim mạch. Thế nhưng đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm đã có sáng kiến viết thư báo cho các thân chủ biết về tài liệu mới nhất này. Công ty bảo hiểm Đức DAK nói rằng sô-cô-la, ăn một cách điều độ, rất tốt cho tim, và trích dẫn các tài liệu từ cuộc nghiên cứu được thực hiện ở Hy Lạp để hỗ trợ cho lời khẳng định của họ.
Được biết trong cocoa và sô-cô-la có rất nhiều chất flavanols, một hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm gồm trà và rượu vang đỏ. Theo một bài viết được đăng trong tạp chí y học The British Journal of Cardiology, các cuộc thử nghiệm cho thấy chất flavanols có tác động có lợi đối với sức khỏe của các mạch máu.
Các chứng bệnh tim mạch hiện vẫn là kẻ giết người số một trong các quốc gia phát triển. Nguyên nhân hàng đầu là các mảng chất béo ở thành trong động mạch phát triển tới mức làm tắc dòng máu chảy. Công ty bảo hiểm này nói rằng giờ đây chứng cớ đã đủ mạnh để chúng tôi quyết định thúc giục các thân chủ ăn thêm sô-cô-la. Tuy nhiên nó cũng khuyến cáo không nên ăn quá mức, một thỏi sô-cô-la một ngày là đủ, bởi vì ăn quá nhiều có thể đưa đến chứng béo phì và gia tăng nguy cơ bệnh tim.

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỐ CAI ĐẠO CÁC CON SƯ TƯ!
Một người đàn ông Đài Loan may mắn còn sống sót với các vết cắn nhẹ sau khi ông ta cố gắng cải đạo các con sư tử. Tờ China Post tường trình rằng ông Chen Chung-ho đã nhẩy vào chuồng sư tử tại sở thú Taipei City Zoo ở Mucha. Người đàn ông uống thuốc liều này đã giơ hai tay lên trời và la lớn với hai con sư tử Phi châu này rằng: Thượng đế sẽ cứu các ngươi, và 'Hãy cắn tôi đi'.
Thoạt tiên hai con sư tử khổng lồ này, đang nằm phơi nắng dưới gốc cây, đã chẳng thèm để ý đến người đàn ông này nhưng cuối cùng chúng đã tấn công ông ta, gây thương tích ở hai cánh tay và hai chân. Sau một thời gian đối đầu kéo dài khoảng 30 phút, các nhân viên sở thú đã dùng súng nước để xua các con sư tử này đi chỗ khác và trấn tĩnh chúng bằng súng bắn thuốc mê. Người đàn ông này đã được đưa vào bệnh viện để điều trị. Các viên chức sở thú cho biết ông Chen đã may mắn không bị thương tích nghiêm trọng bởi vì trước đó các con sư tử này đã được cho ăn no đủ.

NÔNG DÂN ẤN DÙNG COKE ĐỂ DIỆT CÔN TRÙNG!
Theo như báo chí đưa tin, các nông dân Ấn Độ đang dùng nước ngọt Coca-Cola để xịt lên các cánh đồng bông vải và ớt của họ, nhằm bảo vệ chúng không bị phá hoại bởi côn trùng. Các nhà nông này nói rằng Coca-Cola rẻ hơn các loại hóa chất diệt côn trùng và cũng hữu hiệu không kém. Hàng trăm nông dân đã chuyển sang sử dụng Cola ở hai tiểu bang Anhdra Pradesh và Chattisgarh
Ông Gotu Lazmaiah, một nông gia từ tỉnh Ramakrishnapuram, đã nói với tờ báo Deccan Herald rằng: Tôi quan sát thấy các con côn trùng bắt đầu chết sau khi tôi xịt chất nước ngọt này lên các cánh đồng trồng cây bông vải. Giới nông dân ở đây nói rằng chất nước Cola rất tốt bởi vì rất an toàn khi sử dụng, không cần phải pha loãng và rất rẻ.
Một lít thuốc diệt côn trùng được bán khoảng $220 trong khi một lít nước Cola được sản xuất ở địa phương chỉ có 35 xu. Một phát ngôn nhân của Coca-Cola đã mau lẹ lên tiếng rằng: Loại nước ngọt Cola không có tác dụng giống thuốc diệt côn trùng khi xịt nó lên các cánh đồng trồng cây nông nghiệp. Chẳng có căn bản khoa học nào cho điều này và việc sử dụng loại nước ngọt Cola cho mục đích diệt côn trùng hoàn toàn không có hiệu quả.

TÌM THẤY $1200 ĐÔ LA TRONG CHIẾC ÁO CŨ MUA $5!
Một phụ nữ ở Chicago mua chiếc áo khoác giá $5 từ một cửa tiệm từ thiện - và đã tìm thấy $1200 trong túi áo. Thế nhưng cô Yvette Heelan đã quyết định mang trả số tiền này cho chủ nhân thực sự của nó. Và đã nhờ người chủ tiệm làm việc này. Cửa tiệm từ thiện này đang bán quần áo cũ để gây quỹ mua các chiếc áo chống đạn cho đội quân khuyển của cảnh sát.
Cô Heelan đã nhờ người chủ tiệm liên lạc với gia đình đã mang cho chiếc áo khoác này. Thoạt tiên gia đình này đã không nhớ có mất bất cứ món tiền nào. Nhưng cuối cùng bà vợ mới nhận ra là ông chồng đã lấy chiếc áo mà không hề biết số tiền bà cất giấu trong túi áo. Người chủ chiếc áo đã tặng cô Heelan $100 đô-la.

TẠP CHÍ TẶNG MỌI ĐỘC GIA ĐƯỢC LÀM TÌNH MIỄN PHÍ!
Một tạp chí dành cho đàn ông ở Thụy Sĩ đã bị chỉ trích dữ dội sau khi nó đề nghị cung cấp tình dục miễn phí cho các độc giả. Pietro Attardo, phát ngôn nhân của tạp chí Okay, giải thích rằng: Chúng tôi đề nghị tặng một thứ mà có thể dễ dàng đánh bại các đối thủ của chúng tôi đang quảng cáo tặng các CD hoặc các tờ poster miễn phí.


Món quà free-sex độc đáo này để đánh dấu năm thứ 20 của tạp chí Okay, và mỗi độc giả được tặng một vé đến giải trí tại Studio Khiêu dâm gồm dịch vụ làm tình. Thế nhưng dân biểu Heiner Studd nói rằng: Thật tồi tệ hết mức. Tạp chí này thậm chí không được phân loại dành riêng cho người lớn. Được biết quảng cáo của tạp chí này đã rất thành công mặc dù một số đài radio địa phương từ chối phát chương trình quảng cáo hết sức bất thường này. Ông Attardo nói thêm rằng: Tôi không hiểu tại sao các đài phát thanh lại từ chối phát quảng cáo này, mọi người đàn ông đều rất thích được làm tình miễn phí.

CỖ QUAN TÀI CÓ TU LẠNH VÀ HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG!
Một ông cụ cả đời ám ảnh bị chôn sống, do đó đã tự thiết kế một cỗ quan tài có gắn một hệ thống báo động. Ông cụ Angel Hays, 87 tuổi, luôn lo sợ bị chôn sống -một nỗi lo sợ thái quá có tên khoa học là taphephobia- kể từ khi 20 tuổi. Trong một tai nạn xe cộ, ông đã bị thương tích rất nặng đến độ cả gia đình đều nghĩ ông đã chết.
Giờ đây ông cụ ở tuổi bát tuần này đã thiết kế cho chính mình một cỗ quan tài rất đặc biệt để bảo đảm còn sống sót nếu có lỡ bị chôn khi chưa chết hẳn. Bất cứ cử động rất nhẹ nào bên trong quan tài, tiếng kêu của máy báo động có thể được nghe thấy ở một nơi cách xa 500 mét. Cỗ quan tài đặc biệt này cũng có một tủ lạnh nhỏ đựng nước uống, rượu vang và thức ăn, và một hệ thống thông hơi.
Ông Hays đã kể với tờ nhật báo Pháp Aujourd'hui rằng: Cách đây nhiều năm tôi đã bị thương rất nặng trong một tai nạn xe cộ, nặng đến mức một cỗ quan tài đã được chở đến nhà của gia đình, và tôi đã phải cố gắng hết sức để cử động cho người nhà biết tôi chưa chết. Giờ đây tôi muốn chắc chắn 100% điều đáng sợ đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

CẤM ĂN BÁNH KHIÊU DÂM TRONG PARTY SINH NHẬT!
Một quan tòa đã cấm một thiếu niên Ba Tây có những chiếc bánh với hình dạng các bộ phận sinh dục tại party sinh nhật của cậu ta. Các chiếc bánh này được làm đặc biệt cho sinh nhật 16 tuổi, và chúng có hình dạng dương vật, âm hộ, mông và bộ ngực phụ nữ. Người mẹ của thiếu niên này đã quyết định đến hỏi ý kiến tại tòa án địa phương sau khi một người bạn khuyến cáo coi chừng gặp rắc rối với luật pháp.
Và quan tòa Fatima Maria Lima phán rằng các chiếc bánh có hình dạng tục tĩu này không được mang ra ăn ở buổi party, bởi vì chúng sẽ làm xấu hổ những người khách. Bà ta nói rằng người mẹ của thiếu niên này có thể bị phạt hai năm tù nếu mời khách các chiếc bánh này. Chúng thậm chí làm xấu hổ cả những người lớn!.

THU HIẾN CALIFORNIA BỊ CẤM LÀM TÌNH!
Tài tử nổi tiếng Hollywood, Arnold Schwarzenegger, vừa bị vợ trừng phạt bằng lệnh cấm làm tình trong suốt hai tuần lễ - bởi vì ông ta đã ủng hộ Tổng thống George W. Bush. Vị thủ hiến California, 57 tuổi, đã lên tiếng ủng hộ tổng thống Bush tại cuộc đại hội của đảng Cộng hòa. Nhật báo The Sun cho biết bà vợ của Arnie, bà Maria Shriver, một thành viên trong nhóm Dân chủ Kennedy, đã rất giận dữ về chuyện này.

ĐỐ AI LÀM BẨN CÁI VỐN ĐÃ QUÁ DƠ BẨN"
Một người đàn ông Á Căn Đình đã được xóa tội tiểu tiện trên bậc tam cấp của một viện bảo tàng - bởi vì chúng đã quá dơ bẩn. Ông Julian Pezer Dorrego, một luật sư, đã bị tuyên phạt phục dịch cộng đồng vì đã tiểu trên bậc tam cấp của viện bảo tàng MALBA ở Buenos Aires. Nhưng ông ta đã kháng án với lý lẽ rằng không thể làm dơ bẩn thêm các bậc tam cấp vốn đã quá bẩn thỉu vì hàng ngàn người giẫm chân lên chúng mỗi ngày. Ba quan tòa của tòa kháng án đã đồng ý lời tranh luận này và thế là sự kết tội và bản án của ông Dorrego đã bị hủy bỏ. Vị luật sư này sau đó đã nói với giới truyền thông rằng: Người ta không thể làm bẩn cái mà vốn đã quá bẩn được.

CẶP VỢ CHỒNG BẤM 000 TRONG KHI ĐANG LÀM TÌNH!
Một cặp vợ chồng đã hết sức thẹn thùng khi họ vô tình bấm ba số 000 trong khi đạt đến đỉnh khoái lạc. Cảnh sát đã nhận được một cú điện thoại khẩn cấp từ một chiếc điện thoại di động vào lúc 2 giờ sáng và họ đã có thể nghe tiếng thở dồn dập của người phụ nữ, như thể cô ta đang gặp nguy hiểm. Khi người phụ nữ này không trả lời điện thoại, cảnh sát đã truy tìm cú gọi tới một căn nhà ở Stanley, quận Durham, và các cảnh sát viên đã cấp tốc phóng xe tới địa chỉ này.
Một phát ngôn viên của quận cảnh sát Durham kể rằng: Cặp vợ chồng này nghe tiếng gõ cửa lúc 2 giờ sáng, và họ hết sức ngạc nhiên khi nhìn thấy các cảnh sát viên mặc sắc phục đứng đầy trước cửa nhà. Quần áo xộc xệch của họ giải thích hai vợ chồng này vừa trải qua một cuộc đánh cờ người chứ không phải là cuộc quần thảo thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nhau. Hóa ra trong những giây phút cuồng nhiệt đó, họ đã lăn lộn và nằm đè lên chiếc điện thoại, và số điện thoại khẩn cấp 000 đã được bật lên.

CON CHÓ LÀM CA PHI TRƯỜNG NGƯNG HOẠT ĐỘNG!
Một phi trường ở Đức đã bị ngưng hoạt động trong gần 30 phút khi một con chó nhỏ chạy lang thang trên phi đạo. Con chó cụt đuôi loại terrier, tên Lumpi, đã thoát ra khỏi một chiếc cũi tại phi trường Dusseldorf. Các chiếc phi cơ đã buộc phải bay nhiều vòng trên bầu trời quanh phi trường trong khi các nhân viên cố gắng bắt con chó này. Con Lumpi chỉ bị bắt lại sau khi người chủ được chở ra tận phi đạo để gọi nó. Phát ngôn nhân phi trường cho biết con chó đã không bị thương tích gì cả - và nó rất vui khi được đoàn tụ với người chủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.