Hôm nay,  

Võ Đường Hùng Vương Đoạt: 6 Vàng, 7 Bạc, 4 Đồng Giải Thiếu Niên Thế Vận Thái Cực Đạo California

30/03/200100:00:00(Xem: 4889)
SAN JOSE (HVN) - Trên 1,600 đấu thủ và hàng ngàn khán giả đã tràn ngập đại sảnh của Anaheim Convention Center với những tiếng reo hò vỗ tay liên tục trong giải Thế Vận Thiếu Niên Thái Cực Đạo (California State Tae Kwon Do Junior Olympics) của miền Nam tiểu bang California được tổ chức vào ngày 23 và 24 tháng 3 năm 2001 từ 9:00 giờ sáng đến hơn 11:00 giờ đêm dưới sự chủ tọa của ông chủ tịch Tổng Hội Thái Cực đạo Hoa Kỳ.

Trong kỳ tranh giải này cộng đồng người Việt miền Bắc California có Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã đưa tất cả 10 em tuổi từ 11 đến 16 tham dư dưới dự hướng dẫn của Giáo sư Phạm Huy Khuê cùng với các phụ huynh. Kết quả các em đoạt được 6 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Như vậy tất cả 10 em thuộc Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đều đủ điều kiện (phải là vô địch huy chương Vàng hay Bạc của cấp tiểu bang mới được) tham dự giải Thế Vận Thiếu Niên Thái Cực Đạo toàn quốc Hoa Kỳ năm 2001 sẽ được tổ chức tại Tampa, tiêu bang Florida vào mùa hè này từ ngày 2 đến ngày 7 tháng 7. Điểm đặc biệt tất cả các em vô địch đều là các học sinh xuất sắc với điểm học vấn trung bình là 3.8 trở lên.

Với những thành quả kể trên một lần nữa Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã chứng tỏ theo đúng đường hướng đào luyện một giới trẻ Văn Võ song toàn phù hợp với phương châm của Trung Tâm là:

“Văn không Võ, Văn thành như nhược, Võ không Văn, Võ hóa bạo tàn,
Văn Ôn Võ luyện song toàn, Thành Thân trả hiếu, thành Nhân giúp đời.”

Trung tâm Văn học Võ Đạo Châm Cứu và Dưỡng Sinh Hùng Vương được hướng dẫn và điều hành bởi giáo sư Phạm Huy Khuê, tiến sĩ về dinh dưỡng, tốt nghiệp Đại học Đông y San Francisco, trong vòng hơn 25 năm qua đã đào tạo rất nhiều môn sinh vô địch từ các giải địa phương đến các giải vô địch toàn quốc Hoa Kỳ và Thế Giới về các bộ môn Tái Cực Đạo, Thiếu Lâm và Thái Cực Quyền đã đem lại vinh dự, niềm hãnh diện lớn lao cho tuổi trẻ Việt Nam và cộng đồng người Việt Hải Ngoại. (Tin Việt News)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.