Hôm nay,  

ISIS Mở Căn Cứ Cách Biên Giới Texas 8 Dặm, Trên Đất Mexico Để Tìm Đường Xâm Nhập Mỹ

15/04/201500:00:00(Xem: 4598)
Quốc Gia Hồi Giáo (ISIS) đang hoạt động tại một trại ở miền bắc Mexico chỉ cách thành phố El Paso của tiểu bang Texas chừng vài phút lái xe, theo Judicial Watch cho biết hôm Thứ Ba, trích thuật các nguồn tin gồm một sĩ quan Quân Đội Mexico và một nhân viên điều tra của Cảnh Sát Liên Bang Mexico.

Các nguồn tin của Judicial Watch nói rằng “các con chó sói” đang làm việc cho Juarez Cartel liên can trong việc giúp “đưa những khủng bố ISIS xuyên qua sa mạc và biên giới giữa Santa Teresa và Sunset Park, tại tiểu bang New Mexico.”

Ngoài ra, miền đông của thành phố El Paso và Ciudad Jurez, những con chó sói được băng đảng hậu thuẫn là những thành viên buôn lậu của nhóm khủng bố thánh chiến “khắp vùng đệm biên giới giữa Acala và Fort harcock của Texas,” theo Judicial Watch tường trình.


Nhóm này nói rằng những địa điểm này là mục tiêu cho ISIS khai thác “bởi vì họ thiếu nhân sự và lực lượng cảnh sát quận, và là những nơi trú ẩn tương đối an toàn mà các khu vực cung cấp cho việc buôn bán lậu ma túy quy mô không bị kiểm soát đã và đang diễn ra.”

Một tổ ISIS khác được cho biết ở tại Puerto Palomas, nằm về phía tây của Ciudad Jurez. Tỏ này “nhắm mục tiêu các thành phố tại New Mexico của Columus và Deming để xâm nhập dễ vào Hoa Kỳ, theo nguồn tin Mexico của Judicial Watch cho biết.

Các nguồn tin tình báo Mexico cho Judicial Watch biết rằng, ISIS “cố tình khai thác đường xe lửa và hàng không tại vùng lân cận của thành phố Santa Teresa thuộc tiểu bang New Mexico,” là một cảng vào Hoa Kỳ, theo nhóm theo dõi cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.