Hôm nay,  

Bà Carly Fiorina, Cựu CEO HP: Cơ Hội Ứng Cử Tổng Thống 90%

31/03/201500:00:00(Xem: 2485)

blank
Carly Fiorina.

Hạ tuần tháng 03/2015, cựu giám đốc điều hành Hewlett-Packard Co – Carly Fiorina cho biết các cơ hội về việc bà tiến hành tranh cử tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016 là “cao hơn 90%” và bà sẽ công bố các kế hoạch về việc tranh cử của mình vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 năm 2015.

Fiorina, cho biết bà có thể sẽ chưa công bố vì đang thiết lập đội ngũ của mình và cùng nhau thực hiện những gì bà mô tả là “sự hỗ trợ đúng đắn” và các nguồn lực tài chính.

Fiorina là một trong những ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng Hòa tiềm năng cùng với cựu Thống đốc bang Florida - Jeb Bush, Thống đốc bang Wisconsin – Scott Walker, Thượng nghị sĩ bang Florida – Marco Rubio, cựu thống đốc bang Arkansas – Mike Huckabee, Thống đốc bang New Jersey – Chris Christie.

Hồi đầu tháng 03/2015, Thượng nghị sĩ bang Texas – Ted Cruz đã trở thành nhân vật chính đầu tiên tham dự cuộc đua tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Theo một từ báo địa phương Florida, thượng nghị sĩ Marco Rubio co thể sẽ công bố các mục đích tranh cử của mình vào giữa tháng 04/2015.

Trong khi đó cựu thống đốc Mike Huckabee trong chương trình “Face the Nation” cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định về thời gian công bố kế hoạch tranh cử.

Trong số các đảng viên Đảng Dân Chủ, Hillary Clinton dự kiến sẽ là gương mặt có triển vọng thành công cho cuộc đề cử, mặc dù bà vẫn chưa chính thức công bố kế hoạch của mình.

Một nhân vật tiềm năng khác cho cuộc tranh cử là cựu Thống đốc bang Maryland – Martin OMalley. Ông tin rằng sự lãnh đạo cùng quan điểm mới là cần thiết.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.