Hôm nay,  

Kể Chuyện Tình: Con Gái Sáng Mắt...

24/11/201200:00:00(Xem: 15222)
Kể chuyện tình -Chuyện Chàng và Nàng, viết gọn: C&N- là mảnh sân chung dành cho tất cả chúng ta, quí vị độc giả, các chàng và các nàng. Các bạn có thể kể về chuyện tình hay đời sống hôn nhân, có thể kể về những ngày thơ mộng, những kỷ niệm quí, những điều hay, vẻ đẹp đặc biệt mà bạn nhận được từ người người tình hay người phối ngẫu của mình.

Có biết bao nhiêu chuyện để kể. Mời bạn viết ngắn gọn chừng 1 trang đánh máy và gửi cho Việt Báo, hoặc eMail cho: giadinh@vietbao.com.
Hay: Minhnga75@yahoo.com
Gia Đình Chàng&Nàng chờ chuyện tình của bạn.

THỦ THỈ CHUYỆN TÌNH YÊU: Con Gái Sáng Mắt

Avid đã từng gặp nhiều chuyện bức xúc không biết phải hỏi ai nên lên đây hỏi các bạn gái vậy.

- Thứ nhất, tại sao con gái sáu giờ sáng hôm sau rước dâu mà 12 giờ khuya hôm nay còn trong vòng tay người yêu cũ?

- Tại sao con gái sẵn sàng yêu một anh bạn cùng lớp học giỏi đẹp trai năm sáu năm để rồi sau đó vù một cái theo người chồng già khú khụ?

Avid tự trả lời :

Câu 1: Bởi vì con gái không coi tình yêu và hôn nhân là một. Bởi vì con gái không tin hôn nhân là hạnh phúc, mà coi đó là sự ràng buộc.

Câu 2: Bởi vì con gái sáng mắt, đâu thể lấy con trai nghèo cho dù tên đó học giỏi thế mấy. Thà lấy người giàu để được ấm thân, cho dù tên giàu ấy không còn đủ răng để ăn bắp nướng.

Avid trả lời đúng không mấy bạn ?

Avid đưa ra câu hỏi, rôì cũng chính Avid tự trả lời?!

Đâu có được, như vậy là mất đi tính cách khách quan rồi.

Theo P. thì

Câu hỏi thứ nhất

-Con gái sẽ rước dâu hôm sau, mà hôm trước còn trong tay người yêu cũ, chắc mẫm là vì hôn nhân đó không có tình yêu. Anh chàng nào mà đi cưới cô gái không yêu mình ? bộ không biết sao ??? Ngu vậy thì không nên cưới vợ.Câu hỏi thứ hai

-Cô gái yêu bạn trai học giỏi đẹp trai 5-6 sáu năm, rồi lên xe hoa với người khác, giàu và già.

Chắc rằng anh con trai kia không chịu hé răng hứa hẹn cho cô gái biết rằng tình yêu của anh dành cho cô sẽ tiến tới bến bờ hôn nhân. Thế gian không thiếu các anh đẹp trai học giỏi, nhà nghèo, khi anh đổ đạt thành công thì bỏ cô gái nghèo đã yêu anh 5-6 năm mà cưới cô khác giàu và đẹp. Vì vậy cô gái theo anh già có tiền và có ý định tiến tới hôn nhân với cô ngay thời điểm cô gái còn trẻ và còn đẹp để ấm thân là đúng thôi.

Phương Uyên

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.