Hôm nay,  

Dằng Co với CSVN, Chết Vì Tự Té Dập Não, Bầm Mình

01/06/201200:00:00(Xem: 5718)
Chuyện chỉ xảy ra tại Việt Nam: “Người xô xát với bảo vệ dân phố "tự té" đã chết.”

Tuy nhiên, cái chết vì tự té” naỳ đầy khả nghi vì nạn nhân bị “dập não, chấn thương đầy người.”

Báo Người Lao Động kể hôm Thứ Năm, 31/05/2012:

“Do dập não, chấn thương khắp người, ông Đặng Đình Bình (41 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An – Bình Dương) đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy,” tại TP. SG vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 31-5.

Bản tin báo Người Lao Động nói rằng, trước đó, khoảng 21 giờ ngày 23-5, ông Bình nghe tin cháu mình bị tai nạn giao thông ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An nên cùng một người cháu khác tên Thắng tức tốc đến hiện trường. Các bảo vệ dân phố không cho 2 người đến gần hiện trường rồi hai bên đôi co, xô xát.


Bản tin nói, 3 bảo vệ dân phố liên quan vụ việc trên đã bị đình chỉ công việc để điều tra.

Báo NLD kể, theo lời “công an phường Tân Đông Hiệp, các bảo vệ dân phố này không đánh mà chỉ giằng co khiến ông Bình tự té.

Theo lời khai của bảo vệ dân phố tên Lê Minh Tuấn, ông Bình nhảy vào cướp gậy của Tuấn nên bị khống chế rồi tự té. Bà Trần Thị Huệ, vợ ông Bình, đã là làm đơn yêu cầu công an điều tra vụ việc chồng mình tử vong.”

Đây không phải là trường hợp công an và bảo vệ dân phố làm chết người dân.

Nhưng đây là trường hợp rất lạ vì nạn nhân “tự té” tới nổi “dập não, chấn thương đầy người” rồi “tự tắt thở để làm cho giới công quyền nặng tội.

Ý kiến bạn đọc
01/06/201214:37:43
Khách
Việt Báo có vẻ đang chuyển hướng khi đăng các góp ý có "lựa chọn " và nay thì dùng các từ "lạ " ???!!! Khi VB luôn nhắc "Tiếng Việt Còn. Người Việt Còn" mà viết " dằng co " thì không rõ là muốn nói đến người "Việt " nào ? Hay khi chê trách người khác thì VB hãy nhìn lại mình xem sao ? Báo Người Việt online nay vươn ra các tiểu bang khác hay khi họ được các địa phương ủng hộ rồi so sánh với VB bổng chợt hiểu ! Nếu không có bài của vài ngòi bút được độc giả hâm mộ quả thật ít có ai thật sự vào đây vậy.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.