Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Thiếu Nhi Tham Dự Sinh Hoạt Ngày Tết

29/01/201200:00:00(Xem: 5054)

Thư Thiếu Nhi: Thiếu Nhi Tham Dự Sinh Hoạt Ngày Tết

Các em thân mến,
Năm nay, Tết Nguyên Đán kéo dài thêm một tuần lễ với Hội Chợ Tết Sinh Viên 2012 tại Bolsa Grande Highschool bắt đầu vào ngày Thứ Sáu đến hết ngày Chủ Nhật 29 tháng 1.


Hội Chợ Tết Sinh Viên tổ chức rất nhiều sinh hoạt và các cuộïc thi cho thiếu nhi mà phải nạp đơn từ nhiều tháng trước. Các cuộc thi rất hào hứng như là “Thi Đánh Cờ Tướng” mà vòng chung kết vào ngày Chủ Nhật, điều lệ cấùm nghiêm ngặt Không Được Cá Độ. Cuộâc thi “Trẻ Em Thi Quốâc Phục Đẹp” dành cho thiếu nhi từ 3 tuổi tới 10 tuổi, các em phải hiểu và nói chút ít tiếng Việt, do võ đường Đặïng Huy Đức bảo trợ (www.ducdangtaekwondo.com). Giải Viết Văn/ Làm Thơ với các câu hỏi: Ý nghĩa của Têá với bạn là gì? Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất của bạn về Tết và hãy diễn tả cảm nhận của bạn về Tết! Bài Văn hoặc Thơ có thể viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, và bài dài nhất không quá 500 chữ. Thi “Nhiếp Ảnh Thiếu Nhi với chủ đề “Xuân An Bình”. Các cuộc thi vẽ tổ chức tại Làng Việt Nam trong Hội Chợ. Chị Tường Chinh thích nhất là nhìn thấy đa số các em thiếu nhi đều mặc quốâc phục Việt Nam trong ngày Tết. Những chiếc áo dài đủ màu, xanh, đỏ, tím, hồng rất dễ thương cho bé gái với khăn vành rây và nam thiếu nhi thì thích gấm màu xanh với khăn đóng cùng màu. Các em vui tươi như đàn bướm trong gió xuân, vạt áo dài cũng tha thướt, đẹp không thua gì các chị thiếu nữ.
Hội chợ Tết còn có nhiều trò chơi vui quá! Tới cuối ngày Chủ Nhật rồi, có nhiều em chưa muốn về. Chân theo cha mẹ ra xe mà đầu còn ngoái lại nhìn với ánh mắt nuối tiếc. Vì lâu lắm, một năm nữa mới lại được đi Hội Chợ Tết!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.