Hôm nay,  

Chồng Giết Mướn Chuyên Nghiệp Vợ Ra Khai, Bị Thủ Tiêu

23/06/199900:00:00(Xem: 5267)
MELBOURNE, Úc — Chồng trước của Vicki Jacobs là một tên sát thủ chuyên nghiệp và Vicki nghi ngờ một băng mô tô ở Melbourne là Hell's Angels đã trả cho y 10 ngàn đô la để giết hai người đàn ông ở Adelaide.
Vicki đã gọi điện thoại cho cảnh sát đến 28 lần với mong muốn sẽ báo cho cảnh sát sự nghi ngờ của mình. Nhưng vì quá sợ hãi, Vicki đã không dám nói tên thực của mình. Cảnh sát đã đặt cho Vicki bí danh là Karen.
Tuy nhiên cuối cùng cảnh sát đã khuyến khích Vicki chịu ra mặt hợp tác với cảnh sát. Chính Vicki đã khai với cảnh sát là chồng cũ của bà là Gerald Preston và băng mô tô Hell's Angels đã dính dáng vào hai vụ sát nhân ở Adelaide.
Sau đó tên Preston đã bị tòa kêu án 32 năm vì tội đã giết chết hai nạn nhân ở Melbourne. Không may một năm sau khi ra tòa làm chứng chống lại tên chồng cũ gian ác, Vicki đã bị giết theo kiểu hành quyết ở nhà riêng của mình vào tuần trước ở Bendigo.
Tên Preston trong tù đã bị cảnh sát Victoria điều tra ngay trong tù. Vicki từng cho biết chồng cũ của bà ta có nhiều bạn bè trong băng Hell's Angels và bọn này đã cung cấp cho y súng ống dùng trong các vụ giết thuê.

Sau khi ly dị, tên Preston dọn về Adelaide và Vicki về sống ở Bendigo. Năm 1996 khi gặp lại Preston ở Melbourne, tên này cho Vicki biết hắn vừa hoàn thành một vụ giết người và đang thực hiện một vụ khác cho băng Hell's Angels.
Sau khi thực hiện vụ án mạng tên Preston đã nhận được 10 ngàn đô la và một người bạn của Preston đã cảnh cáo Vicki không nên xen vào việc của Preston. Mặc dầu đã ly dị hai vợ chồng Vicki vẫn thường gặp nhau để đứa con là Benjamin có thể gặp mặt cha.
Vào ngày 15/8/96 hai người đàn ông tên là Knowles, 37tuổi, và Richards, 28 tuổi đã bị bắn chết. Một đêm sau khi án mạng tên Preston gọi điện cho Vicki và khóc lóc trong điện thoại cho biết hắn đang dính dáng vào một chuyện rất lớn. Khi Vicki cho tên sát nhân biết hắn đang lo lắng chuyện gì thì hắn kinh hoàng hỏi làm sao Vicki biết được. Bà Vicki trả lời là linh tính của đàn bà.
Thật ra Vicki đã biết vụ sát nhân này khi xem truyền hình trước đó. Từ đó bà Vicki rất sợ để cho con trai Benjamin gặp gỡ thằng bố sát nhân. Tên Preston bị bắt vào ngày 3/11/96 và đã bị kết án 32 năm tù ở.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.