Hôm nay,  

Sinh Hoạt Thiếu Nhi

05/06/201100:00:00(Xem: 3114)

Sinh Hoạt Thiếu Nhi

Các bạn thân mến,
Tuần nay chú Cổ Ngưu ghi lại nhiều hình ảnh Sinh Hoạt Thiếu Nhi. Các em tham gia sinh hoạt Hội Đền Hùng, được mặc quốc phục, múa võ, giương cao lá cờ vàng diễn hành cùng với ông bà, chú bác, cô dì sao mà vui quá. Thêm một sinh hoạt quan trọng nữa là trong mùa Phật Đản Sanh, chúng em rất hăng say và thích thú với những màn múa hát do chùa Bảo Quang tổ chức.
1-macquocphuc-400-large-contentNói thiệt với các bạn, cứ mỗi lần được mặc quốc phục đứng dưới lá cờ vàng trong các sinh hoạt cộng đồng là em thấy mình hãnh diện được làm thiếu nhi Việt Nam.















2-macquocphuc-400-large-contentCó lúc phải đổi bộ võ phục để múa võ. Đây chỉ là thực tập thôi, chứ khi biểu diễn chúng em oai phong hơn nhiều.














3-macquocphuc-400-large-contentVề phía sinh hoạt mùa Phật Đản cũng thú vị lắm. Chúng em được múa hát bên hình ảnh đức Phật đản sanh. Đây là màn trình diễn của chúng em ở chùa Bảo Quang.













4-macquocphuc-400-large-contentChúng em thích bức ảnh này lắm vì trước khi trình diễn chúng em được chụp hình với Phật “Happy Buddha”. Ông Phật này thường đem niềm vui và may mắn cho mọi người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.